Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nghẹn ngào, “Còn tiếp tục nói bóng gió thì sẽ kiện đến cùng.” Thẩm Bá Dương: Kiện có ích lợi gì?

Nghẹn ngào, “Còn tiếp tục nói bóng gió thì sẽ kiện đến cùng.” Thẩm Bá Dương: Kiện có ích lợi gì?

thời gian:2024-06-28 13:44:56 Nhấp chuột:107 hạng hai
28/06/2024 11:29

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Người dẫn chương trình "Critical Moment" Liu Baojie gần đây đã chỉ trích phóng viên Tân Hoa Xã của Trung Quốc bị cáo buộc tham gia sản xuất chương trình bình luận chính trị của Đài Loan và thậm chí theo dõi anh ta trong phòng thu âm, lời nói bóng gió sẽ bị truy tố đến cùng." Nhà lập pháp Shen Boyang nói rằng nếu muốn kiện anh ta, cuộc họp báo sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày hôm đó: "Bộ Văn hóa và Hội đồng các vấn đề Đại lục cần phải sử dụng." năng lượng của họ,” ông nói, và sau đó “xin đừng nói bóng gió đến các đài truyền hình cụ thể,” và “Trung Quốc thậm chí sẽ sử dụng chính người Đài Loan để xâm nhập.”

E-SPORT

Shen Boyang nói trong một bài đăng trên Facebook rằng toàn bộ sự việc nghe có vẻ vô hại. Các phóng viên đã gọi cho tôi trong hai ngày qua và hỏi: "Bạn có báo cáo chuyện đó khi biết chuyện của tôi không?" : "Đúng vậy, nhưng vì thông tin rất không rõ ràng (tôi chỉ nghe nói Trung Quốc muốn can thiệp vào các chương trình bình luận chính trị) nên tôi không thể khép lại vụ việc ngoài việc báo cáo".

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

Shen Boyang chỉ ra rằng anh ấy cũng nhiệt tình giúp các phóng viên giải thích cách chọn đơn vị đưa tin dựa trên thông tin tình báo. Ngay cả các phóng viên cũng có thể cảm thấy nhàm chán. tầm thường). Nhà báo Họ đang làm số báo mới, sau đó tôi có thể bị đánh ba ngày liền, hôm nay tôi vẫn bị đánh. Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ một người ủng hộ vào lúc nửa đêm để mắng tôi. , chỉ vì anh ấy đọc bình luận chính trị.

沈伯洋說,該行程極為保密,幾乎無人知曉,應該是有人與他訂了同一班機,冒用他的名字入境該國,並且到旅館報到,被發現後就消失無蹤。正因為傅崐萁強推法案,他才取消了機票,避開這場潛在危險,且原本要去的國家並不安全,很多人可能都沒聽過這個國家。

接著他說,「在對面罵國民黨的『青鳥』朋友,搭帳棚,還吹著冷氣,在那邊要抗中保台,結果冷氣是中國製造,旁邊還放很多很多的牛排與好吃的東西」,反觀國民黨靠的是大家的意志與團結力量。

有關修法重點,蔡孟裕說,太陽光電,以往僅重要濕地需做環評,草案增訂國家公園、野生保護區、自然保護區、特定農業區、公有造林地等需做環評、山坡地設2萬瓩以上、面積15公頃以上也要環評,20公尺內鄰近用地採合併累計。

卓榮泰表示,6月21日中國當局對所謂的台獨份子的定義,加註很多不應該有的限制,是要保障國人去到大陸地區的人身安全。

Thẩm Bá Dương thẳng thắn nói: "Một lời nhắc nhở cuối cùng, nếu bạn muốn kiện tôi, tôi sẽ phát sóng toàn bộ cuộc họp báo ngày hôm đó: "Tôi đã nói rằng Bộ Văn hóa và Hội đồng các vấn đề Đại lục cần sử dụng năng lượng", rồi "xin đừng nói bóng gió đến các đài truyền hình cụ thể." Và "Trung Quốc sẽ dùng chính người Đài Loan để xâm nhập". Mục đích của quảng cáo là gì... Đau đầu quá. "

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền