Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cảnh báo du lịch đối với Trung Quốc, Hồng Kông và Macao đã được nâng lên màu cam: Nhắc nhở công chúng chú ý đến sự an toàn, không cấm nó.

Cảnh báo du lịch đối với Trung Quốc, Hồng Kông và Macao đã được nâng lên màu cam: Nhắc nhở công chúng chú ý đến sự an toàn, không cấm nó.

thời gian:2024-06-28 14:21:41 Nhấp chuột:69 hạng hai
28/06/2024 11:39

[Phóng viên Chu Minhong/Taoyuan Report] Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Li Mengyan đã tham dự lễ khởi công dự án cải thiện nút giao thông Linkou Quốc lộ số 1 vào buổi sáng. Đối với Trung Quốc, Hồng Kông và Macao chuyển sang màu cam, khiến một số ngành du lịch. Để ứng phó với sự phục hồi, ông nhấn mạnh rằng việc Hội đồng các vấn đề đại lục đưa ra cảnh báo du lịch chủ yếu là một lời nhắc nhở chứ không phải lệnh cấm. chú ý đến sự an toàn và chú ý nhiều hơn đến luật pháp và quy định của Trung Quốc.

Li Mengyan nhấn mạnh rằng Trung Quốc gần đây đã áp dụng nhiều chính sách, khiến nhiều người Trung Quốc đi du lịch đến Trung Quốc bị thẩm vấn và kiểm tra. Nhiều người trong số họ thậm chí đã bị giam giữ và vẫn chưa quay trở lại Đài Loan. . Chính phủ có nghĩa vụ thông báo cho người dân, không chỉ để bảo vệ sự an toàn của người dân và nâng cao nhận thức của họ mà còn để giảm bớt những tranh chấp, rắc rối do các doanh nghiệp dẫn đầu các nhóm hoặc sắp xếp người dân đi du lịch sang Trung Quốc gây ra.

卓榮泰表示,6月21日中國當局對所謂的台獨份子的定義,加註很多不應該有的限制,是要保障國人去到大陸地區的人身安全。

有網友於社群平台爆料,民眾黨曾致電、寄信給未成年學生邀請報名活動,但學生未曾參與過民眾黨相關活動、也未曾留過資料,其個資來源令人憂心。另有青年向本報證實,他沒參加過民眾黨活動,卻接獲邀請電話。

xỔ số

李孟諺強調,中國方面最近有很多政策,造成很多國人到中國旅遊,被盤查、被檢查,甚至還有不少人被扣留、被留置,至今還沒返台。政府有義務要告訴國人,除了保護國人的安全、讓國人有所警覺,也減少業者帶團或安排民眾前往中國時所造成的糾紛與困擾。

沈伯洋在臉書PO文表示,整件事說有多單純就有多單純,記者這兩天都有打電話問我:「當時知道的時候有通報嗎?」我:「有的,但因為情報很不明確(只聽說中國想要干預政論節目),因此除了通報,我也不能幹麻。」結案。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền