Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bắt tài xế trẻ lạm dụng trợ giá xăng

Bắt tài xế trẻ lạm dụng trợ giá xăng

thời gian:2024-09-08 16:53:57 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Kaya News ngày 8) Khi một thanh niên địa phương ở độ tuổi 20 đổ xăng được trợ giá vào hai bình phụ trong ô tô của mình tại một trạm xănggái xinh, anh ta đã bị các nhân viên thực thi pháp luật của Cục Thương mại Nội địa Perlis đột kích và giam giữ tại chỗ .

Hasbullah, giám đốc Cục Thương mại Nội địa Bolzhou, chỉ ra trong một tuyên bố rằng các nhân viên thực thi pháp luật của văn phòng đã quan sát trạm xăng trong hai tuần và thực hiện cuộc đột kích lúc 9:27 tối ngày 6 tháng này.

Hasbullah khai rằng nam thanh niên đã lắp thêm bình xăng ở ghế sau và cốp xe, trong đó chứa 81 lít xăng trợ cấp và đã bị tịch thu.

Tổng giá trị xăng được trợ cấp bị thu giữ lần này là 5.666gái xinh,5 cent RM.

"Người đàn ông trẻ và chiếc xe đã bị giam giữ và vụ việc sẽ được điều tra theo Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 (Đạo luật 122)."

Ông chỉ ra rằng theo luật, bất kỳ cá nhân nào bị kết án đều có thể bị phạt không quá 1 triệu RM và các tội tiếp theo sẽ bị phạt tới 3 triệu RM hoặc phạt tù không quá ba năm, hoặc cả hai .

他说gái xinh,在便衣行动进行期间,售货员向便衣“顾客”表明1公斤的津贴食用油已经售罄,没有存货。然而,当制服执法人员进入商店检查发现,在杂货店的储藏室起获220公斤津贴食用油。

他说,骗子随后将电话转接给一名自称是警察的男子,对方称事主除了拖欠电费也涉及洗黑钱活动,要求事主将所有存款转入一个指定银行户头。

他说,他于本月2日(周一)下午约3时,接获一通自称是“李主任”的电话,对方口操中国腔,声称是甲州高等中学的老师。

他说,根据警方数据显示,共有1238名警察受到纪律处分,另外139人被解雇。

Perlis Cục Thương mại nội địa Trợ cấp xăng dầu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục Y tế Bolivia cử nhân viên canh gác 3 cửa khẩu biên giới nhằm ngăn chặn M-pox xâm nhập vào Malaysia Cùng với Năm Du lịch Bolzhou, các bảng hiệu tiếng Thái mới được bổ sung tại biên giới Malaysia-Thái Lan [Độc quyền] Kinh tế là công cụ, chính trị là mục tiêu cuối cùng. Sự thành công hay thất bại của SG4 phụ thuộc vào những thay đổi của tình hình chính trị. Người đàn ông Trung Quốc bị buộc tội sở hữu súng giả không nhận tội; tòa không cho phép tại ngoại chờ xét xử
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền