Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một nỗ lực được thực hiện để buôn lậu 400 kg lá Gedon sang Thái Lan bằng đường biển đã bị cơ quan thực thi pháp luật hàng hải phát hiện.

Một nỗ lực được thực hiện để buôn lậu 400 kg lá Gedon sang Thái Lan bằng đường biển đã bị cơ quan thực thi pháp luật hàng hải phát hiện.

thời gian:2024-09-08 16:49:11 Nhấp chuột:77 hạng hai

(Alor Setarsquirting, thứ 8) Một nhóm tội phạm cố gắng buôn lậu 400 kg lá gedong sang Thái Lan qua đường biển nhưng đã bị Cơ quan Thực thi Luật Hàng hải Malaysia ngăn chặn thành công tại bến tàu.

Được biết, tổng giá trị của lô lá Ge Dong này là khoảng 4.000 RM.

Noor Aziyati, giám đốc Cơ quan thực thi pháp luật hàng hải cảng Kedahsquirting, tiết lộ rằng sau khi nhận được tin báo vào ngày 6 tháng 9, các nhân viên thực thi pháp luật đã ngay lập tức phát động "Chiến dịch hòa bình" (Op Aman) và điều động một tàu tuần tra đến Kedah Performance tuần tra nhiệm vụ tại vùng nước cảng.

Noazyati cho biết khi lực lượng thực thi pháp luật tuần tra một bến tàu tư nhân, họ phát hiện nhiều túi nhựa màu đen khả nghi được đặt trên bến tàusquirting, nghi là đang chờ tàu đến đón. Sau khi kiểm tra kỹ hơn, các cơ quan thực thi pháp luật phát hiện những chiếc túi này chứa những gói lá Gedon nhỏ, tổng cộng có 40 túi nặng khoảng 400 kg.

据了解,该男婴是一对公务员夫妻的首个孩子。

这起死亡车祸在今早8时15分在亿达公路(哥隆邦)发生,所有交通工具均从哥隆邦往路阳方向行驶。

此批被遣返的非法移民年龄介于2个月大至76岁,包括了469名成年男子、130名成年女子、43名12岁以下的孩童及10名23个月以下的婴孩;当中所有的孩童,都是连同父母或监护人一同被遣返回菲律宾。

"Các nhân viên thực thi pháp luật đã tịch thu lô lá Gedon ngay tại chỗ và đưa chúng về cảng để điều tra thêm."

Noor Aziyati cũng chỉ ra rằng mặc dù nước láng giềng Thái Lan đã cho phép trồng lá Gedon nhưng hoạt động buôn lậu vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Vụ án sẽ được điều tra theo Mục 30(3) của Đạo luật Chất độc năm 1952. squirting

Ge Dong Ye cơ quan thực thi pháp luật hàng hải Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vận chuyển 20kg ma túy "Quan âm vương" lậu sang các nước lân cận, phát hiện tung tích của 3 người bỏ tàu bỏ trốn. Anh Dongye bị cảnh sát bắt giữ vào ngày sinh nhật thứ 21 của mình, chàng trai trẻ hy vọng sẽ có một cuộc sống mới và chăm sóc cha mẹ sau khi ra tù. Cơ quan Hàng hải Senjia phát hiện tàu khả nghi và thu giữ 6 kg ma túy trên bãi biển đảo Lulian [Quốc hội Jizhou] Zovaxi kêu gọi chính quyền trung ương khám phá tiềm năng trồng trọt và xuất khẩu lá Gedon
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền