Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ukraina muốn chiếm lãnh thổ ở tỉnh Kursk \'vô thời hạn\'

Ukraina muốn chiếm lãnh thổ ở tỉnh Kursk \'vô thời hạn\'

thời gian:2024-09-05 20:42:23 Nhấp chuột:163 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ tư, 9/4/2024, 09:20 (GMT+7) Ukraina muốn chiếm lãnh thổ ở tỉnh Kursk \'vô thời hạn\'

Ng ZELENSKY Nói Ukraine Cóýnhnh Giữ NHữNG KHU Vực đã kiểm tra Soát đượC ở k Kursk Của Nga Vôn cảm épông Putin đ đ {gái xinh

\" Chúng tôi tôi không cần đất của họ và không muốn mang lối sống của người Ukraine tới đó\", Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 3/9 nói trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với đài NBC News của Mỹ kể từ khi Kiev mở chiến dịch xuyên biên giới vào tỉnh Kursk của Nga, được ở vùng Kursk vô thời hạn để ép Tổng thống Nga Vladimir Putin phải bước vào bàn đàm phán. Thêm rằng cô ấy sẽ trình bày kế hoạch này với các hoạt động quốc tế, trong đó có Mỹ.

\"Show tại, chúng tôi cần nó\", Tổng thống Zelensky cho hay, đề c các vùng lãnh thổ Ukraine đang kiểm soát Kursk hôm nay 6/8.

Tổng thống Zelensky tại buổi họp báo ở Kiev, Ukraine hôm 27/8. Ảnh: AFP

Tổng thống Zelensky tại buổi họp báo ở Kiev, Ukraine hôm nay 27/8. Ukraine. nhập kích các tỉnh phía Tây Nga.

Tổng thống Zelensky cho biết ông không thể xác nhận dữ liệu quân đội Ukraine có ý kiểm soát thêm lãnh thổ Nga hay không \"Tôi không thể nói về điều điều. Lúc này thật bất ngờ là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công\".gái xinh

Ông tiết lộ chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đã không biết trước về kế hoạch tấn công xuyên biên giới của Ukraine, do đây là bí mật được giữ kín ngay trong bộ nước này. Đây không phải là vấn đề về ý tưởng\" . được đề cập quá nhiều từ trước khi diễn ra, tạo điều kiện để chuẩn bị phương pháp đối thoại.

Lần này, ngay cả tình báo Ukraine cũng không biết về kế hoạch xâm nhập lãnh thổ Nga, theo ông Zelensky.

\"Tôi đã hạn chế khả năng có thể có một số người biết về chiến dịch. Ukraine đã xác định.

Nga tuyên bố Ukraine đã ngạc nhiên thất bại nặng nề ở Tỉnh Kurskgái xinh, bài hát tới nay vẫn chưa thể đánh bật được quân đội đối phương khỏi lãnh thổ.

Những tên lửa này đánh trúng một cơ sở huấn luyện quân sự và một bệnh viện gần đó, khiến 49 người chết, 219 người bị thương, theo Philip Pronin, tỉnh trưởng tỉnh Poltava.

Cuộc thăm dò do Wall Street Journal/NORC thực hiện hồi tháng 7 với 1.502 người trưởng thành ở Mỹ cho thấy khoảng cách rõ rệt giữa ước mơ và suy nghĩ thực tế của người dân. Xu hướng này nhất quán giữa các giới tính và đảng phái, nhưng đúng hơn với thế hệ trẻ, những người mà mục tiêu sở hữu nhà đang trở nên ngoài tầm với, phải đối mặt chi phí sinh hoạt tăng cao và áp lực từ khoản nợ sinh viên.

Hiện chưa rõ lý do trực thăng gặp sự cố. Cảnh sát biển Ấn Độ cho biết đã tìm thấy xác chiếc Dhruv và một trong 4 người có mặt trên máy bay. Lực lượng này đã điều 4 tàu và hai máy bay để tìm kiếm ba người còn lại đang mất tích trên chiếc Dhruv gặp nạn.

Dù được cho là đang thành công trên đất Nga, Ukraine lại đang thất thế trên mặt trận đông ở nước mình. cửa ngõ Toretsk gần đó.

Tổng thống Zelensky cho biết một trong các khu vực cách 1.000 km ở Ukraine, Đặc biệt là mặt trận phía đông, về phòng thủ tuy Nga đã điều chỉnh khoảng 60.000 quân từ Ukraine về Tỉnh Kursk, lực lượng của Moskva ở khu vực Pokrovsk vẫn chưa giảm nhiều, theo ông Zelensky.

Tổng thống Ukraine cũng nhắc lại rằng nướ c này muốn Nga cử tri đại diện tham dự nghị hội nghị hòa bình quốc tế lần thứ hai, dự kiến ​​​​diễn ra vào tháng 11. Hội nghị đại biểu lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 6 tại Thụy Sĩ, bài hát Nga không được mời.

\"Chúng tôi hiểu việc kết thúc cuộc xung đột bằng con đường ngoại giao mà không có Nga là điều hết sức khó khăn\", ông Zelensky cho hay.

Dù vậygái xinh, nhiều quan chức Nga đã bác bỏ khả năng tiến hành hòa đàm với Ukraine sau khi Kiev mở chiến dịch nhắm vào tỉnh Kursk.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền