Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tân Thủ tướng Thái Lan thông báo sẽ phát tiền mặt cho dân dân

Tân Thủ tướng Thái Lan thông báo sẽ phát tiền mặt cho dân dân

thời gian:2024-09-05 19:27:46 Nhấp chuột:87 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 9/4/2024, 09:42 (GMT+7) Tân Thủ tướng Thái Lan thông báo sẽ phát tiền mặt cho dân dân

Thủ tướng Paetongtarn thông báo một phần trong tài khoản tiền hơn 13 tỷ USD phát cho dân dân sẽ được chi bằng tiền mặtgái xinh, khác với kế hoạch trước đó.

Tân Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra ngày 3/9 cho biết kế hoạch phân phát 450 tỷ baht (13,1 tỷ USD) cho người dân nước này đang được hòa thiện và chi tiết sẽ được công bố trong thông báo Chính vì Phát tài khoản 10.000 baht (276 USD) vào ví điện tử của hơn 50 triệu người dân đủ điều kiện, sẽ có một tài khoản được thanh toán bằng tiền mặt. Hướng dẫn Thái Lan cùng ngày thông báo đã hoàn thành danh sách các thông tin. thành viên nội các và đang chờ trình đệ lên Quốc vương xin phê chuẩn. ông việc còn dang đục của chính quyền cựu thủ tướng Srettha Thavisin, trong đó có chương trình tiền cho dân.

Tân Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tại Bangkok hôm 18/8. Ảnh: Reuters

Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra tại Bangkok hôm nay 18/8. a khu Pheu Thai gái xinh, được đưa ra từ cuộc bầu cử năm arden

Giới chức Thái Lan trước tháng trấn an rằng ông Srettha bị bãi nhiệm không ảnh. ảnh hưởng tới chương trình phát tiền, vì đây là chính sách trọ ng tâm của pheu Thai cầm quyền.

Hai cựu giám đốc ngân hàng trung ương Thái Lan và nhiều nhà kinh tế học chỉ trích chương trình phát tiền của Pheu Thai là \"vô trách nhiệm\". Các quan chức chính phủ cam kế hoạch chương trình sẽ đóng góp các quy định tài chính.gái xinh

Bà Paetongtarn, 38 tuổi, con gái Thaksin Shinawatra, được Hạ viện Thái Lan bầu làm tân Thủ tướng hôm 16/8, thay thế cựu thủ tướng Srettha và trở thành đạo chính phủ trẻ nhất trong lịch sử nước này.

Theo ông chủ Điện Kremlin, lực lượng Nga đang giành lại "từng km2" lãnh thổ ở Kursk và "sẽ xử lý" những kẻ xâm nhập lãnh thổ Liên bang Nga âm mưu gây bất ổn tình hình khu vực biên giới.

Ông Woo nói rằng cảnh sát Hàn Quốc đã nhận được 88 báo cáo về những nội dung deepfake khiêu dâm chỉ trong một tuần và lực lượng này cũng xác định được 24 nghi phạm.

"Lực lượng phòng không đã bắn hạ 20 UAV tự sát, 9 quả đạn Iskander-M và 13 tên lửa Kh-101. Một tên lửa Kh-101 và ba UAV tự sát không đến được mục tiêu, nhiều khả năng đã lạc đường"gái xinh, cơ quan này cho hay, nhưng không đề cập tới số tên lửa còn lại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền