Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Drone Ukraine phun mưa lửa lên phòng tuyến Nga

Drone Ukraine phun mưa lửa lên phòng tuyến Nga

thời gian:2024-09-05 20:27:14 Nhấp chuột:145 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 9/4/2024, 09:56 (GMT+7) Drone Ukraine phun mưa lửa lên phòng tuyến Nga

Ukraine phát triển máy bay không người lái thả chất nhiệt nhôm nóng xuống rặng cây nơi người lính Nga bám trụBDSM, tạo thành đốt cháy mọi thứ bên dư mới.

Video do CyberBoroshno, tài khoản Telegram ủng hộ Ukraine và có gần 30.000 người theo dõi, đăng ngày 2/9 cho thấy một thiết bị bay không người lái góc thứ ìn thứ nhất (drone FPV) của nước này chuyển tới một rặng cây được cho là nơi lính Nga trốn ẩn.

Chiếc drone vừa bay vừa thả chất nhiệt nhôm nóng chảy xuống phía dưới, tạo thành luồng quét dọc rặng cây. ra nhiều

Defense Express, chuyên trang về quân sự của Ukraine, biết đây là máy bay không người lái của Lữ đoàn Phòng vệ lãnh thổ số 108 nước này, thêm rằng video được quay gần làng Ukrainske tại tỉnh miền nam Zaporizhzhia. Một số nhà phân tích ngu ồn mở ra cũng đưa ra thông tin tương tự.

CyberBoroshno cho hay video này do đơn drone xung kích No Chance of Lữ đoàn 108 ghi lạiBDSM, thêm rằng một số tài khoản Telegram của Nga đã \"ăn trộm\" video và tuyên bố rằng đó là drone c ủa họ

Bộ Quốc phòng Nga, Ukraine chưa đưa ra bình luận.

Drone Ukraine 'phun lửa' tập kích vị trí Nga     Drone Ukraine \'phunfire\' tập vị trí Nga

Drone Ukraine thả lỏng chất nhiệt nhôm xuống rặng cây được cho là nơi lính Nga ẩn sâu trong video đăng ngày 2/9 Video: Telegram/CyberBoroshno

Vũ khí nhiệt nhôm khi cháy có thể tạo ra nhiệt độ hơn 2.000 độ C, đủ khả năng tạo ra một số phương tiện bọc thép hàng loạt nhẹ nhàng.

Kyiv Independent cho biết Nga đã phát triển khai các loại vũ khí gây nguy hiểm từ giai đoạn đầu của cuộc xung độtBDSM, trong đó có một loại vũ khí bị cấm là bom trắng Ukraine..

Tuyên bố được ông Peskov đưa ra trong bối cảnh truyền thông đặt nhiều hoài nghi về mối quan hệ bí mật giữa ông chủ Telegram và Điện Kremlin. Durov rời khỏi Nga năm 2014, nhưng được cho là đã nhiều lần quay lại nước này.

"Chúng tôi đã giải thích về loại năng lực cần thiết để bảo vệ người dân khỏi mối đe dọa từ Nga, đồng thời gửi kèm danh sách các mục tiêu tập kích tiềm năng", ông Umerov nói với CNN sau cuộc họp, cho biết chính quyền Tổng thống Biden đang xem xét yêu cầu này cùng bản danh sách.

Lãnh đạo Hezbollah Hassan Nasrallah về cơ bản đã đưa ra kết luận của mình khi ông tuyên bố chiến dịch tấn công trả đũa cho chỉ huy Faud Shukr, người bị Israel ám sát tháng trước, đã "kết thúc", dù lực lượng này vẫn bảo lưu quyền tiếp tục tập kích.

Trong khi đó, quân đội Ukraine cũng được chọn đã sử dụng máy bay không người lái được trang bị vũ khí nhôm để thả xuống các vị trí và thiết bị giáp của binh sĩ Nga, dù sao, video vừa được đăng cho. là lần đầu tiên lực lượng Ukraine thư giãn kiểu kim nóng nhảy một cách liên tục như vậy và đây có thể là một phát minh quân sự \"chết người\" mới, theo Kyiv Independent.

Thiết bị không người lái, từ drone FPV với khả năng tập tin kích thước bằng cách thả khối hoặc lao vào đối phương cho đến sát sát, là những phư

Nga từng thất thế trước Ukraine trên lĩnh vực này trong giai đoạn đầu của cuộc xung đột, bài hát sau đó đã cải thiện đáng kể kho drone của mình, trong đó nổi bật là mẫu drone cánh bằng, còn được gọi là máy bay không người lái (UAV), Lancet.

Kiev đã khôi phục thông báo đầu năm

Vị trí Zaporizhzhia. Đồ họa: RYVBDSM

Vị trí Zaporizhzhia. Đồ họa: RYV

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền