Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông Trung Quốc bị buộc tội sở hữu súng giả không nhận tội; tòa không cho phép tại ngoại chờ xét xử

Người đàn ông Trung Quốc bị buộc tội sở hữu súng giả không nhận tội; tòa không cho phép tại ngoại chờ xét xử

thời gian:2024-09-05 18:58:59 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Kaya thứ 3) Một người đàn ông trung niên thất nghiệp bị buộc tội tàng trữ trái phép súng giả và các bộ phận của súng và bị buộc tội tại Tòa án Kangar Sessions. Đối mặt với 5 cáo buộcviệt nam, anh ta không nhận tội và thẩm phán cấm anh ta được tại ngoại. đang chờ xét xử và ngày xét xử đã được ấn định vào ngày 11 tháng 10.

Bị cáo 52 tuổi Chen Yinghao (phiên âm) đã không nhận tội trước Thẩm phán Noshaha sau khi người phiên dịch đọc lời buộc tội.

甲州中央警区主任克里斯巴迪说,39岁的死者工作已有2年,事发时他在路肩除草,至于另外5名的割草工友也在附近进行清理工作。

他的案件是从麻坡地庭转至吉隆坡高庭,今日由高庭法官拿督努林法审理。

被告面对两项控状việt nam,麻坡第二地庭法官莎雅妮在耹听控方与被告的陈词后,宣判被告乱伦罪须坐牢20年及鞭笞10下,肢体性侵罪则坐牢7年及鞭笞3下,刑期由8月29日被捕日算起。被告聆听判决后,沉默不语并点头表示明白。

Ở cáo buộc đầu tiên, bị cáo tàng trữ trái phép hai thanh kiếm dài lần lượt là 77 cm và 61 cm. Tội danh thứ hai là bị cáo tàng trữ trái phép súng giả màu đen.

Cáo buộc thứ ba cáo buộc rằng bị cáo có sáu bộ phận của súng AR-15, cụ thể là đầu thu phía dưới, hai nòng, tấm chắn tay phía dưới, tấm chắn tay phía trên và ống ngắm A phía trước.

Cáo buộc thứ tư cáo buộc bị cáo sở hữu trái phép hai bộ phận của súng M-16, đó là băng đạn và đầu thu phía dưới. Ở tội danh cuối cùng, bị cáo tàng trữ trái phép 32 viên đạn các loại.

Tất cả tội ác nêu trên đều được thực hiện vào lúc 12:40 sáng ngày 15 tháng 7 năm nay tại một nhà hàng ở Taman Perlis.

Ở lần buộc tội đầu tiên, bị cáo có thể bị kết án ít nhất 5 năm tù theo Mục 7(1)(a) của Đạo luật về chất ăn mòn, chất nổ và vũ khí nguy hiểm năm 1958 (Đạo luật 357).

Trong cáo buộc phụ, bị cáo có thể bị kết án theo Mục 36(1) của Đạo luật vũ khí năm 1960 (Đạo luật 206).

Ba tội danh còn lại có thể bị kết án theo Mục 8(a) của cùng một Đạo luật.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Fu Xingting và luật sư của bị cáo là Moya Savari. việt nam

{hai mươi mốt} Perlis tòa án Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Độc quyền] Kinh tế là công cụ, chính trị là mục tiêu cuối cùng. Sự thành công hay thất bại của SG4 phụ thuộc vào những thay đổi của tình hình chính trị. Lim Huiying đã phân bổ 100.000 RM để giúp Đội cứu hỏa tình nguyện Bolzhou số 9 nâng cấp trang thiết bị cho câu lạc bộ Boan: Việc thành lập SG4 có động cơ chính trị. Chúng ta nên làm gì nếu quyền lực của một hoặc hai bang trong PN thay đổi? Tòa án tối cao bác bỏ đơn kiện, vụ kiện của nhà nhập khẩu trứng chống lại Azmin thất vọng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền