Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản thăm đền Yasukuni, Trung Quốc khuấy động làn sóng phản đối Ukraine

Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản thăm đền Yasukuni, Trung Quốc khuấy động làn sóng phản đối Ukraine

thời gian:2024-09-05 13:28:57 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 4) Nhân kỷ niệm 79 năm chiến thắng trong Chiến tranh chống Nhật của Trung Quốc vào thứ Ba, Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản Kosensky đã đến thăm Đền Yasukuni, nơi tưởng nhớ những tội phạm chiến tranh hạng A trong Thế chiến thứ hai, “để đền đáp tri ân các liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước”. Sau khi tin tức này được tung rathreesome, những tiếng nói chống Ukraine đã nổi lên trên các nền tảng xã hội Trung Quốc.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Đại sứ quán Ukraine tại Nhật Bản đã thông báo tin này trên mạng xã hội X vào tối hôm đó và đính kèm ba bức ảnh Kossensky đến thăm Đền Yasukuni. Đại sứ quán Ukraine sau đó đã xóa hình ảnh và nội dung nhưng ảnh chụp màn hình đã lan truyền trên Internet.

Mạng lưới Quan sát viên Trung Quốc dẫn đầu đưa tin vào sáng thứ Tư với tiêu đề "Đại sứ Ukraine tại Nhật Bản thờ ma"threesome, nhấn mạnh rằng ngày 3 tháng 9 là "kỷ niệm 79 năm thắng lợi của Cuộc kháng chiến chống xâm lược của nhân dân Trung Quốc và cuộc xâm lược của Nhật Bản." Thế giới chống phát xít" và đề cập đến đại sứ Ukraine tại Nhật Bản. Việc Đại sứ quán Nhật Bản đề cập đến việc "tỏ lòng tôn kính các liệt sĩ đã hy sinh mạng sống vì đất nước" là một "tuyên bố sai sự thật".

Theo các báo cáo, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã nhiều lần nhấn mạnh rằng Đền Yasukuni là công cụ tinh thần và biểu tượng của chủ nghĩa quân phiệt Nhật Bản trong việc phát động cuộc chiến tranh xâm lược nước ngoài và là nơi thờ phụng tội phạm chiến tranh Loại A trong Thế chiến thứ hai.

Báo cáo cũng đề cập rằng, để đáp lại chuyến thăm của nhiều quan chức Nhật Bản tới đền Yasukuni ngày hôm đóthreesome, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Lin Jian cho biết vào ngày 15 tháng trước rằng hành động của một số chức sắc Nhật Bản đối với đền Yasukuni có một lần một lần nữa phản ánh thái độ sai lầm của phía Nhật Bản đối với các vấn đề lịch sử. Trung Quốc đã gửi công hàm nghiêm túc tới Nhật Bản và bày tỏ quan điểm nghiêm túc của mình.

中央气象台在当天上午10时继续发布台风橙色预警,指“摩羯”将以每小时10公里左右的速度移动,强度逐渐增强,将于周五下午在海南省万宁市到广东省茂名市电白区一带沿海,以强台风或超强台风级别登陆。

研究团队分析了2007年至2023年期间发现并确认的17块化石,发现有肩骨存在凸起等3个独有的特点,所以判断为新属新种。这种恐龙没有类似三角龙的大角,全长约80公分。据推断是正在成长阶段的年轻个体。据悉,这是在日本发现角龙类化石中保存状态最好的。

奄美大岛面积约710平方公里,比滋贺县琵琶湖(约670平方公里)、东京23区(约630平方公里)更辽阔。

Chính phủ Trung Quốc không bình luận về vấn đề này, và các phương tiện truyền thông chính thức cũng không theo dõi thông tin đưa tin, nhưng "Đại sứ Ukraina tại Nhật Bản thờ ma" lại nằm trong danh sách tìm kiếm nóng. Những tiếng nói chống Ukraine nổi lên trên mạng xã hội Trung Quốc và đại sứ Ukraine tại Nhật Bản bị chỉ trích vì hành động khiêu khích trắng trợn với Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng họ sẽ không ủng hộ Ukraine nữa.

Không giống như trước đâythreesome, nơi các cuộc tranh luận tích cực và tiêu cực được chia đều, bài đăng hôm thứ Tư trên "Sứ giả Ukraina" chính thức của Trung tâm Thông tin Đại sứ quán Ukraina tại Trung Quốc cũng tràn ngập các bình luận tiêu cực.

Ukraina Nhật Bản Đền Yasukuni Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lãnh đạo cấp cao của 10 doanh nghiệp trung ương Trung Quốc chấn động! 13 Bổ nhiệm, bãi nhiệm các chức vụ lãnh đạo Hai cảm xúc mùa hè nóng bức: Công viên Hello Kitty và giá cổ phiếu Disney “băng và lửa” Hóa thạch khủng long được khai quật ở tỉnh Hyogo, Nhật Bản là một chi và loài "ceratops" mới Diễn đàn Tương Sơn Bắc Kinh lần thứ 11 sẽ có sự tham dự của Hoa Kỳ, Nga, Ukraine, Israel và các nước khác
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền