Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nữ trợ lý lén quay phim nam sinh thủ dâm rồi đưa cho chồng xem.

Nữ trợ lý lén quay phim nam sinh thủ dâm rồi đưa cho chồng xem.

thời gian:2024-09-05 12:35:28 Nhấp chuột:193 hạng hai
2024/09/04 22:03

[Phóng viên Jiang Zhixiong/Yilan Report] Một nữ trợ lý giáo viên 35 tuổi tên Li tại một trường dạy nghề cấp cao quốc gia ở huyện Yilan bị nghi ngờ quay phim một nam sinh khuyết tật Xiao Ming (bút danh) thủ dâm trong lớp học và sau đó truyền lại cho chồng cô họ Huang. Không ngờ, người chồng đang theo dõi thì bị cha mẹ khác ở gần đó phát hiện và toàn bộ vụ việc được đưa ra ánh sáng. Trong phiên tòa đầu tiênsquirting, cô bị kết án một năm tù. Sau khi thú nhận tội ác và quyên góp 60.000 nhân dân tệ, cô bị kết án ba năm quản chế.

Theo điều tra của công tố viên, từ tháng 10 năm 2021 đến cuối tháng 7 năm ngoái, Li làm trợ giảng tại một trường dạy nghề cao hơn ở huyện Yi, vào khoảng trưa đầu tháng 7 năm ngoái, cô đã gặp Xiao Ming. , 17 tuổi, khỏa thân trong lớp học, sau khi thủ dâm phần thân dưới, cô lấy điện thoại di động quay video và gửi cho chồng mình tên Huang qua LINE khi mẹ con Xiao Ming phát hiện ra chuyện này. họ trở nên tức giận và báo cảnh sát.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Được biết, khi cô Li gửi bức ảnh cho chồng, tình cờ bên cạnh chồng cô cũng có phụ huynh học sinh khác chứng kiến ​​vụ việc và đã báo cho nhà trường. nhà trường đã thông báo cho nhà trường và phát hiện ra vụ quay phim bí mật. Cô Li đang ở Yilan. Trong quá trình điều tra của Văn phòng Biện lý quận, anh ta đã nhận tội và bị công tố truy tố, còn người chồng được tuyên không truy tố.

Thẩm phán Tòa án quận Nghi Lan tin rằng những hình ảnh khiêu dâm do Li Nv ghi lại có tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất, tinh thần và sự phát triển nhân cách của khách hàng. Điều 38 Mục 1 của tội cung cấp hình ảnh khiêu dâm. của vị thành niên bị phạt một năm tù. Xét thấy Li không có tiền án, sau đó đã thú nhận tội ác và quyên góp 60.000 nhân dân tệ theo yêu cầu của người đại diện, cô ấy không có khả năng phạm tội nữa nên sẽ bị phạt. án treo.

Trường học nơi cô Li làm việc ban đầu cho biết công việc chính của trợ giảng là hỗ trợ giảng dạy ngay sau khi vụ việc xảy ra, thời gian làm việc của cô Li đã hết và nhà trường sẽ không gia hạn cho cô. bổ nhiệm và sẽ không thuê cô ấy nữa trong tương lai. Người được chụp ảnh Khi sinh viên tốt nghiệp năm nay, nhà trường xử lý mọi việc theo đúng quy định và tôn trọng các quyết định của tòa án.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

所幸無人受傷,但路面因散落碎裂物,員警唯恐影響用路人行車安全,立即在現場放置三角錐進行疏導,並向附近店家商借工具路面清理,迅速恢復交通順暢,後續另通報交通局進行號誌維修,而林男經酒測並無酒精反應,全案已調閱附近路口監視器影像以釐清發生經過,詳細事故原因將由交通警察大隊後續分析研判。

本報報導,警方調查,該間休閒麻將館去年已經被查獲一次,但負責人卻不思悔改,繼續營業,以積分卡兌換現金方式進行賭博。雖休閒館門口有要求須辦理會員才能進入,但入會門檻極低,當天前往就能馬上辦理並進入館內玩牌。

台北地院說squirting,已於今天收受吳順民的抗告狀;沈慶京的律師向院方說,抗告狀即將完成,最慢明天提出抗告;至於應曉薇,迄今晚為止,北院尚未收到其抗告狀。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền