Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vụ thả tiêm F-16 đòn tấn công vào quân đội Ukraine

Vụ thả tiêm F-16 đòn tấn công vào quân đội Ukraine

thời gian:2024-09-01 21:27:17 Nhấp chuột:104 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 30/8/2024, 13:50 (GMT+7) Vụ thả tiêm F-16 đòn tấn công vào quân đội Ukraine

Vụ rơi F-16 không chỉ gây tổn hại lớn về người và khí tài mà còn ảnh hưởng đến ảnh hưởng của quân đội Ukraine khi họ đang đối mặt với nhiều áp lực.BDSM

Đầu tháng này, lực lượng Ukraine bất ngờ mở chiến dịch tấn công tỉnh Kursk của Nga và tới nay đã kiểm soát 100 ngôi làng, thị trấn với tổng diện tích 1.300 km2. Lực lượng Ukraine cũng đang tìm cách mở rộng mũi tiến công vào tỉnh Belgorod lân cận của Nga.

Đây sẽ là chuyến thăm đầu tiên của Tổng thống Putin đến một quốc gia thành viên Tòa Hình sự Quốc tế (ICC) kể từ khi cơ quan này phát lệnh bắt ông hồi tháng 3/2023.

Quân đội Ukraine không nói rõ chiếc F-16 rơi ở tỉnh nào trên lãnh thổ nước này.

Giới thiệu Ukraine hôm nay 29/8 a Nga trước đó ba ngàyBDSM, tạo phi công thiệt mạng .

Giới thiệu chuyên gia quân sự phương Tây cho rằng sự cố đã mạnh mẽ vào quân đội Ukraine, cả về mặt nhân sự, khí cụ và sĩ khí cụ để phục vụ chiến đấu, nhưng thời điểm xảy ra sự việc Ảnh: AP

Từ khi chiến sự với Nga nặng phát hiện tháng 2/2022, Ukraine đã nhiều lần đề nghị đồng minh phương Tây cung cấp tiêm kích F-16 làm sản phẩm Mỹ x giận dữ. Ukraine hy vọng sự hiện diện của F- 16 sẽ giúp nước này tăng cường sức mạnh phòng vệ trước cuộc oanh hùng của Nga.

Lô máy bay đầu tiên được bàn giao cho Ukraine từ cuối tháng 7 và được Tổng thống Volodymyr Zelensky ra mắt ngày 4/ 8. Số lượng cụ thể không được Kiev tiết lộ, nhưng quan chức Mỹ nói lô này bao gồm 6 phi cơ tiêm F-16 nghĩa không quốc Ukraine đã mất 16% phi đội hiện có và chỉ còn 5 máy bay để thực hiện nhiệm vụ.

Hạn chế về số lượng tiêm may be bù đắp trong tương lai, do các nước phương Tây đã cam kết chuyển giao tổng cộng 85 Chiếc F-16 cho Kiev, nhưng tổng thất bại phi công mới là vấn đề lớn với Ukraine.

Tờ Washington Post của Mỹ cuối tháng 7 cho biết Ukraine chỉ có 6 công đủ khả năng tham chiến trên F-16, và những người này đều là những phi công ưu tú, xuất sắc của đất nước. c phòng Ukraine không tiết lộ danh tính người điều khiển máy bay F-16 bị rơi, nhưng không quân Ukraine nói rằng tá phi công Oleksiy Mes đã thiệt mạng khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu ngày 26/8.}Oleksiy Mes, đặc biệt là dan h Moonfish, được coi là tấm gương đại diện cho nỗ lực vận động phương Tây tiêm kích thước F-16, sau khi Washington duyệt loại chiến đấu cơ này cho Kiev hồi phục năm quá.

\"Cái chết của một trong những phi công đầu tiên được huấn luyện viên trên F-16, cũng là quân nhân dày dạng kinh nghiệm, tổn thương nặng nề với không quân Ukraine\", Newdick nhận Đổ khí lực của Ukraine, do tiêm kích F-16 được coi là biểu tượng cho sự hỗ trợ chắc chắn của cam hỗ trợ của phương Tây với Kiev, thúc đẩy nước bù {2) cho tinh thần binh sĩ và người dân Ukraine sau nhiều tháng vật chất chống đẩy tiến quân của Nga ở mặt trận miền đông.

Tuy nhiên, chiến dịch của Ukraine tại Kursk đang chữ lại khi bước sang tuần thứ ba, do N ga bắt đầu củng cố tuyến phòng và điều động năng lượng dự phòng đến mặt trận này. duy trì tiến công tại miền đông Ukraine, trái ngược với kỳ vọng của Kiev.

Trong bối cảnh đóBDSM, tiêm kích F-16 có thể tác động xấu hơn đến thần quân đội Ukraine. Bạn là điều không thể tránh khỏi với phi đội F-16. ngay nhất trong chuyến xuất kích đầu tiên\", cây bút David Axe viết trên Forbes.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền