Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump trả lời phỏng vấn của bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump trả lời phỏng vấn của bà Harris

thời gian:2024-09-01 22:40:35 Nhấp chuột:193 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 30/8/2024, 14:41 (GMT+7) Ông Trump chê cuộc phỏng vấn của bà Harris

Ông Trump chỉ trích bà Harris nói lan man trong cuộc phỏng vấn với CNNsquirting, đánh dấu lần đầu bà nhận lời phỏng vấn từ khi tranh cử.

\"Câu trả lời của bà ấy lan man, không mạch lạc. Tôi đồng ý, giá trị của bà ấy vẫn chỉ đến thế thôi\", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump đăng trên mạng xã hội Truth Social của ông ngày 29/8, sau khi CNN phát sóng buổi phỏng vấn bà Kamala Harris và phó tướng Tim Walz.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử ở nhà thi đấu Van Andel Arena, thành phố Grand Rapids, bang Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc tranh cử cử cử tại nhà thi đấu Van Andel Arena, thành phố Grand Rapids, bang Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

Trump cáo lực nếu bà Harris đắc cửsquirting, Mỹ sẽ mở cửa biên giới, người nhập cư bất hợp lý pháp sẽ được hưởng lợi, người

\"Nước Mỹ sẽ thành miền đất hoang\", Trump viết.

Trump đã viết : \"Nhàm chán!\" .

"Các nước này cần học cách tôn trọng chủ quyền Mexico. Đây không phải điều tầm thường, bởi Mexico không lên lớp ai, không chỉ bảo họ cái gì đúng cái gì sai. Vì vậy, chúng ta muốn họ thể hiện sự tôn trọng tương tự"squirting, ông nhấn mạnh.

Trump thêm rằng đối thủ của ông, Phó tổng thống Kamala Harris, đã đồng ý rằng cuộc tranh luận trên đài ABC sẽ diễn ra với quy tắc tương tự sự kiện trên CNN hôm 27/6, trong đó mic của ứng viên sẽ bị tắt khi người kia phát biểu, và cả hai tranh luận trong trường quay không khán giả.

Theo CNN, cuộc phỏng vấn sẽ trao cơ hội cho bà Harris làm rõ lập trường trong nhiều vấn đề trong và ngoài nước, khi chiến dịch của bà đến nay ít tập trung vào các chính sách cụ thể. Bà cũng có thể sẽ giải thích khác biệt trong lập trường của mình với Tổng thống Biden.

Tài khoản Trump War Room thuộc chiến dịch Trump cũng chế độ bà Harris vì đưa theo phó tướng Walz tham gia cuộc phỏng vấn tikhên từ khi bà ở tranh cử, chứ không trả lời một mình.{

Trong cuộc phỏng vấn với CNN, bà Harris giải thích về nhiều vấn đề chính trong danh sách của mình, công kích đối thủ Trump và tri ân Tổng thống Joe Biden. Harris cho biết nếu đắc cử, ngay ngày đầu tiên tại Nhà trắng, bà sẽ bắt đầu thực hiện một số đề xuất chính sách \"hỗ trợ và củng cố tầng trung lưu\". Phó tổng thống Mỹ cũng khẳng định sẽ bổ sung một thành viên Cộng hòa vào chính quyền, giữ cam chính xác. kết thúc thành tổng thống vì \"tất cả người dân Mỹ\".

Bà Harris cũng giải tích tại sao bà thay đổi quan điểm về vấn đề khai thác dầu đá cứng về nhập cư, nói rằng thời gian làm Phó tổng thống đã mang đến góc nhìn mới về một số vấn đề cấp bách nhất của đất nước ai trò chơi của Cơ quan Thực thi Di động và Hải quan (ICE) nhưng sau đó đã tăng cường nguồn lực cho cơ quan này.

\"Tôi nghĩ cạnh quan trọng nhất và có ý nghĩa nhất trong quan điểm và quyết định chính sách của tôi là những giá trị của tôi không thay đổi\", bà nói.

Bà Harris và ông Trump sẽ có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên vào ngày 9/10.squirting

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền