Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công an trấn áp hoạt động khiêu dâm của "kẻ đánh đu", 36 người bị bắt, trong đó có công chức và sinh viên

Công an trấn áp hoạt động khiêu dâm của "kẻ đánh đu", 36 người bị bắt, trong đó có công chức và sinh viên

thời gian:2024-08-30 19:39:30 Nhấp chuột:167 hạng hai

(Kuala Lumpur 30) Cảnh sát đã bắt giữ 36 người, bao gồm cả công chức và sinh viên đại học công lậpvú to, vì tham gia các hoạt động quan hệ tình dục miễn phí hoặc trao đổi bạn tình trên mạng.

Cảnh sát Malaysia và Cục Tôn giáo Lãnh thổ Liên bang đã tiến hành hai cuộc đột kích ở Kuala Lumpur và Puchong, Selangor vào Chủ Nhật và Thứ Ba tuần trước, bắt giữ 36 người này.

Fadil, Phó Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman (Nhóm Tình báo/Điều hành), cho biết kể từ tháng 6, cảnh sát đã hợp tác với Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia để thu thập thông tin tình báo, sau đó tiến hành cuộc đột kích này.

Ông cho biết trong cuộc họp báo hôm nay rằng 2 trong số 36 người bị bắt là chủ sở hữu của trang web "Swing That Fun", trang web được sử dụng để quảng bá mại dâm và có tới 147.000 người đăng ký.

"Qua thu thập thông tin tình báo, chúng tôi phát hiện ra rằng trang web này là một nền tảng hẹn hò, chia sẻ nội dung khiêu dâm, cung cấp dịch vụ tình dục và các dịch vụ trả phí khác."

"Sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng có một tổ chức cung cấp dịch vụ trao đổi bạn tình miễn phí và quảng bá mại dâm, hình thành một cộng đồng lăng nhăng để giải trí và thu lợi nhuận."

惹迪在聆听完警方汇报后,就前往坠坑地点进行视察,紧接著就乘车离开现场并未发表任何谈话,整个过程仅8分钟。

他说vú to,自己将在收集完商家的意见后,整理好并呈交给首相署(联邦直辖区)部长扎丽哈,希望能降低封路措施对商家造成的影响。

他说,对方要求受害者点击链接下载手机应用程式,并在系统上填写个人资料,受害者根据假警官指示填写。

他说,警方是于8月28日,晚上8时14分左右,接获一名男子的投报,指在汝来区一间祈祷室发现一名以布包裹著的男婴。

Fadil cho biết cuộc đột kích đầu tiên được thực hiện vào khoảng 8 giờ 30 tối Chủ Nhật tại một căn hộ ở Mont Kiara với sự hợp tác của Ban Tôn giáo Lãnh thổ Liên bang.

"Chúng tôi đã bắt giữ 34 người dân địa phương và người nước ngoài được gọi là 'Pet GB (Pet Gang Bang)'. Những người này bao gồm 18 phụ nữ địa phương và 11 đàn ông địa phương, cũng như 5 người nước ngoài đến từ Pháp, Trung Quốc, Nigeria, Séc và Philippines”

.

"Độ tuổi của tất cả những người bị bắt dao động từ 19 đến 41 tuổi."

Ông cho biết những người bị bắt tại địa phương bao gồm sinh viên đại học, công chức và nhân viên của các công ty tư nhân.

"Hai người trong số họ cũng có tiền án, bao gồm trộm cắp, tấn công không có vũ khí và đe dọa hình sự."

Trong chiến dịch thứ hai, cảnh sát đã đột kích một căn hộ ở Puchong vào lúc 2h15 chiều thứ Ba và bắt giữ 2 người đàn ông, một trong số đó là công dân Singapore và người còn lại là người địa phương được cho là chủ sở hữu trang web, người tổ chức hoạt động mại dâm và chủ tài khoản ngân hàng được chỉ định mà khách hàng nộp tiền.

"Cảnh sát cũng thu giữ một số tiền mặt, thiết bị máy tính, điện thoại di động và sản phẩm tình dục."

"Cách thức hoạt động của nhóm này là ẩn nấp đằng sau trang web này, cung cấp dịch vụ hẹn hò và kiếm lợi nhuận. Chúng tôi nhận thấy cho đến nay, số người đăng ký của họ đã lên tới 147.000, hầu hết là người Malaysia. Điều này khiến chúng tôi rất lo lắng."

Anh ta nói rằng phí đăng ký tài khoản đã được thanh toán trực tuyến vào tài khoản ngân hàng của một người đàn ông địa phương.

"Để trở thành thành viên, người đăng ký phải trả RM388, trong khi phải trả phí tham gia RM400 để tham gia các hoạt động quan hệ tình dục."

"Đối với các thành viên muốn tham gia hoạt động cùng với đối tác của mình, họ sẽ phải trả một khoản phí là RM350 và họ có thể cùng nhau tham gia hoạt động 'đối tác đu dây'."

Ngoài ra, ông cho biết, cuộc điều tra cho thấy ban tổ chức thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức sự kiện để tránh bị cơ quan thực thi pháp luật, người dân địa phương và ban quản lý chung cư phát hiện.

"Sự kiện sẽ được thông báo trước ngày dự kiến ​​một ngày. Ban tổ chức sẽ sắp xếp một buổi để những người tham gia làm quen với nhau, sau đó là quan hệ tình dục tập thể ở 3 phòng khác nhau."

"Tất cả nghi phạm đều bị giam giữ và buộc tội theo Mục 372(1)(e) của Bộ luật Hình sự (quảng cáo, xuất bản và cung cấp dịch vụ mại dâm) và Mục 424 (cho phép người khác sử dụng tài khoản ngân hàng). "

"Họ cũng bị buộc tội theo Mục 377D (vi phạm sự đứng đắn và khiếm nhã quá mức)vú to, 377A (quan hệ tình dục trái với quy luật tự nhiên) và 292 (sở hữu tài liệu tục tĩu) của Bộ luật Hình sự."

Văn phòng tôn giáo bữa tiệc tình dục Bukit Aman Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Giám đốc danh dự An ninh nội bộ và trật tự công cộng Bukit Aman, Phó Mohd Yusoff giữ chức Giám đốc lâm thời Doanh nhân mất 10,2 triệu tiền tiết kiệm trong vụ lừa đảo tiền điện tử lãi suất cao Nam nhân viên khu vực tư nhân Batu bị bắt vì tự xưng là “bộ trưởng” của tổ chức dị giáo Sinh viên tốt nghiệp Đề án Cảnh sát tình nguyện được “ưu tiên xét tuyển” khi đăng ký vào lực lượng cảnh sát
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền