Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Nhân viên ngân hàng bị quấy rối tình dục, công an đã xác định được nghi phạm

Nhân viên ngân hàng bị quấy rối tình dục, công an đã xác định được nghi phạm

thời gian:2024-08-30 20:29:15 Nhấp chuột:139 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 30) Cảnh sát Perak xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo về hành vi quấy rối tình dục một nữ nhân viên ngân hàng và xác định nghi phạm là một người đàn ông địa phươnggái xinh, làm nhân viên điều hành (pegawai operasi) của ngân hàng. cùng một ngân hàng. Vụ việc đang được điều tra hình sự. Một cuộc điều tra đã được tiến hành theo Mục 509 (cố ý xúc phạm trinh tiết) của Bộ luật.

Chiều nay, Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra tuyên bố cho biết cảnh sát đã tìm thấy một đoạn video vào thứ Tư (28) cho thấy 120 người tham gia một cuộc biểu tình ôn hòa do Liên minh Nhân viên Ngân hàng (NUBE) tổ chức.

该组屋乡委会成员兼居民协会代主席林麒麟指出,他是在下午5时23分接获居民通知,当时老翁的住家风扇和电灯都还亮著。

他说gái xinh,该局随即出动1辆消防车、1辆紧急医药援救服务救护车及8名消拯员赶赴现场。

此外,莎莉哈表示,行动范围周遭的崎岖地形也让执法人员吃尽苦头。

Ông nói rằng cuộc biểu tình ôn hòa được tổ chức bên ngoài một ngân hàng ở Tasik lúc 11 giờ 30 sáng ngày hôm đó. Mục đích của cuộc biểu tình là bày tỏ sự không hài lòng với hành động của ban lãnh đạo ngân hàng liên quan đến hành vi quấy rối tình dục nhân viên. xảy ra hỗn loạn hoặc tranh chấp.

Ông cho biết, cảnh sát nhận được trình báo vào lúc 7 giờ 17 phút tối ngày 16 tháng 8 từ một phụ nữ địa phương 38 tuổi làm thư ký ngân hàng, nói rằng cô đã bị đồng nghiệp trong ngân hàng quấy rối tình dục vào năm 2021.

"Nghi phạm là một pegawai operasi 52 tuổi và vụ án đang được điều tra theo Mục 509 của Bộ luật Hình sự (cố ý xúc phạm sự trong trắng của người khác)."

Aziz cho biết cảnh sát đang trong giai đoạn hoàn tất cuộc điều tra và báo cáo điều tra đầy đủ sẽ được nộp cho Văn phòng Công tố bang Perak để có hành động tiếp theo.

Ông cũng nhấn mạnh rằng cảnh sát có quan điểm nghiêm túc và khuyến cáo người dân không vi phạm các quy định của Đạo luật hội họp hòa bình năm 2012. Ông cũng kêu gọi người dân trình báo đồn cảnh sát gần nhất nếu gặp phải hành vi quấy rối tình dục tại nơi làm việc. gái xinh

quấy rối tình dục Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thế hệ thứ ba của TF Malaysia bắt đầu hát về "quấy rối tình dục khi kiểm tra an ninh"! Các công ty môi giới khẩn trương lên tiếng Huang Zijiao không nhận tội! Tòa án muốn triệu tập Meng Gengru để làm chứng Một phụ nữ bị cáo buộc bị cựu nghị sĩ quấy rối tình dục. Cảnh sát LingThành xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo và mở cuộc điều tra. Cựu nghị sĩ bị bắt vì quấy rối tình dục chủ nhà hàng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền