Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tranh cãi gian lận quyên góp chính trị: Ke Wenzhe cúi đầu xin lỗi! Xin nghỉ phép để điều tra

Tranh cãi gian lận quyên góp chính trị: Ke Wenzhe cúi đầu xin lỗi! Xin nghỉ phép để điều tra

thời gian:2024-08-29 19:25:00 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 29) Chủ tịch Đảng Nhân dân Đài Loan Ko Wenzhe, người dính líu đến vụ bê bối gian lận quyên góp chính trị, tuyên bố sẽ nghỉ việc ba tháng khỏi Ban Chấp hành Trung ương Đảng, tạm thời từ chức chủ tịch đảngsquirting, và yêu cầu Trung ương Đảng điều tra.

Theo báo cáo từ United Daily News, ETtoday News Cloud và Central News Agency của Đài Loan, Ke Wenzhe đã công bố quyết định trên khi tổ chức một cuộc họp báo để làm rõ những tài khoản sai về quyên góp chính trị vào chiều thứ Năm.

Ke Wenzhe cho rằng tranh cãi về tuyên bố quyên góp chính trị trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 cũng như hàng loạt vụ việc sau đó đã làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng và hình ảnh của ông và Đảng Nhân dân. Sự thất vọng của người hâm mộ, tôi vẫn muốn bày tỏ ở đây Một lời xin lỗi." Anh cúi đầu xin lỗi ngay tại chỗ.

Ông cho rằng mình phải chịu trách nhiệm lớn nhất về những xáo trộn này. Cá nhân ông đã suy nghĩ kém và mất kỷ luật tài chính. Cá nhân ông cũng cần suy ngẫm xem liệu ông có còn khả năng lãnh đạo đảng hay không và liệu ông có thể mang lại cho những người ủng hộ mình tầm nhìn và sức mạnh để tiến về phía trước hay không.

Ai sẽ là quyền chủ tịch? Ủy ban Trung ương sẽ thảo luận trong thời gian sớm nhất có thể

火星具有复杂的自然环境,包括多种气体成分以及剧烈的温度波动。基于此,科学技术大学的团队提出了一种火星电池squirting,其独特之处在于,在放电时直接吸入火星大气作为燃料,极大减轻了电池的重量,为携带进入太空提供了便利。当电量耗尽后,电池可以利用火星表面的太阳能等,进行第2次充电,为下一次放电做准备。

世界知识产权组织的报告预告,在新加坡知识产权局主办、以知识产权为主题的年度盛事“2024年新加坡知识产权周”(周二至周三)期间发布。全球创新指数科技集群排名显示,在10大科技集群中,有7个位于亚洲,3个位于美国。

岑浩辉提出全力建设“法治澳门”、推进公共行政革新等,具体政纲之后才公布。他又提到,澳门早年博彩业、旅游业急促发展,“野蛮扩张”,甚至影响年轻人选择就业、职业发展,指“一业独大”对澳门长远发展不利,经济多元必须向前行、无退路。

该部分的教材列明学生需要学习拒绝婚前性行为,教导学生避免性冲动,如约会时“避免性感衣著”、约会地点可选在闹市和快餐店,避免在幽静场所。如果发现自己有性冲动,可以“避开”、“转移”。

Tuy nhiên, trước nhiều câu hỏi của các phóng viên tại hiện trường về việc lựa chọn người đại diện đảm nhận chức chủ tịch đảng sau khi Ke Wenzhe nghỉ phép, Ke Wenzhe không trả lời. Ông chỉ nhấn mạnh rằng Đảng Nhân dân không phải là một-. một đảng và sẽ không kết thúc như một đảng một người.

Đảng Nhân dân cho biết, theo điều lệ đảngsquirting, các thành viên Ủy ban Trung ương sẽ đề cử lẫn nhau quyền chủ tịch đảng và sẽ thảo luận về bước tiếp theo trong thời gian sớm nhất. Theo phân tích trong đảng, các nhà lập pháp ngoài huyện Huang Guochang và Lin Funan, những người có quan hệ trực tiếp với Ko Wenzhe, có thể là một trong những ứng cử viên.

Chu Ngọc Tú, Tổng thư ký Đảng Nhân dân, cho rằng vấn đề đề cử lẫn nhau giữa các đại diện sẽ chỉ nảy sinh khi chủ tịch đảng vì lý do nào đó không thể thực hiện quyền hạn của mình. Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc thảo luận bước tiếp theo càng sớm càng tốt.

柯文哲说,他个东谈主要反省我方到底还能不成指导全球党、能不成给撑执者愿景和不息前进的力量。(图取自中央社)Ke Wenzhe nói rằng cá nhân anh ấy cần phải suy nghĩ xem liệu anh ấy có còn có thể lãnh đạo Đảng Nhân dân hay không và liệu anh ấy có thể mang lại cho những người ủng hộ mình một tầm nhìn và sức mạnh để tiến về phía trước hay không. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Ke Wenzhe đề cập rằng ông đã ra lệnh điều tra kỹ lưỡng việc khai báo quyên góp chính trị. Sau lời giải thích vừa rồi, ông đã hiểu sơ bộ rằng số tiền vẫn còn nhưng kế toán đã nhầm lẫn khi đăng nhập, dẫn đến việc này. Đây là kết quả của cuộc điều tra nội bộ của Đảng Nhân dân, nhưng họ vẫn phải tiến hành kiểm toán bên ngoài thêm và sau khi có thị thực, họ phải đính chính với Cơ quan Giám sát và cung cấp kết quả điều tra cho Cục Điều tra.

"Tôi vẫn phải chịu trách nhiệm lớn nhất về sự việc này, bởi sai lầm của tôi là hoàn toàn tin tưởng và tin tưởng. Người đến yêu cầu chuyển tiền đã được thả miễn là giám đốc tài chính (Li Wenzong) ký vào đó, và cơ chế kiểm tra chưa được xem xét."

Ông cho rằng Đảng Nhân dân đã gặp khó khăn ngay từ những ngày đầu, giống như khi doanh nghiệp vừa và nhỏ mới bắt đầu phát triển thì một người phải đội nhiều mũ.

"Trong cuộc bầu cử này, giám đốc tài chính của cuộc thi (Li Wenjuan) là chủ tịch của Muke. Cô ấy cũng là thủ quỹ và kế toán của cuộc thi. Ban đầu cô ấy muốn tiết kiệm nhân lực nhưng không giám sát được, dẫn đến kết quả là trong việc mất toàn bộ kỷ luật tài chính và mất đi sự hiểu biết của mọi người về tình hình. Ko Wenzhe tin tưởng vào Đảng Quốc dân đảng.”

柯文哲周一下昼在台大病院外洋会议中心召开记者会评释,会后率总统大选竞选总办事黄珊珊(前左3)、党籍立委黄国昌(前右2)等党公职向撑执者致歉。(图取自中央社) Ko Wenzhe đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan vào chiều thứ Hai. Sau cuộc họp, ông dẫn đầu giám đốc chiến dịch tranh cử tổng thống Huang Shanshan (thứ 3 từ trái sang) và nhà lập pháp đảng Huang Guochang (thứ 2 bên phải) và các quan chức đảng khác xin lỗi những người ủng hộ. (Ảnh chụp từ Thông tấn xã Trung ương)

Thẳng thắn thừa nhận rằng văn phòng người mua trợ cấp bầu cử đã không được cân nhắc kỹ lưỡng

Ông cho rằng sai lầm của ông là đã không xem xét đến kết quả tiếp theo. Đảng Nhân dân cần một văn phòng quốc hội gần Viện Lập pháp và hy vọng rằng sau khi có văn phòng, đảng có thể điều hành công việc đảng một cách ổn định, đặc biệt là từ khi suy nghĩ. xe tăng, hiệp hội và các tổ chức hiện vẫn nằm trong Trung ương Đảng lẽ ra ngay từ đầu Bộ đã phải tách ra nên tôi đã dùng trợ cấp bầu cử để mua một văn phòng và sử dụng nó làm văn phòng Lập pháp. thói quen không được suy nghĩ kỹ.

Ke Wenzhe cho biết anh không ngờ hành động này sẽ khiến nhiều người hiểu lầm và có nhận thức tiêu cực "Đó là thói quen xấu của cá nhân tôi là suy nghĩ không kỹ và đó là trách nhiệm mà tôi phải đối mặt."

Ke Wenzhe nói rằng anh ấy cũng muốn xin lỗi tất cả Xiaocao (những người ủng hộ), đồng thời nói rằng mỗi đô la bạn quyên góp một cách đạm bạc đều rất trân trọng "Tôi chưa bao giờ thèm muốn sự hưởng thụ cá nhân, bởi vì anh ấy đã cẩu thả và bất cẩn, phản bội." sự tin tưởng của mọi người, mọi sự không hài lòng sẽ do anh gánh chịu.

Ngoài việc hạch toán sai các khoản quyên góp chính trịsquirting, Ke Wenzhe còn dính líu sâu đến vụ đổi đất của Thành phố Jinghua và các vụ bê bối khác.

Kế Văn Triết đóng góp chính trị chính trị Đài Loan bữa tiệc phổ biến Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Internet vạch trần chuyện ngoại tình và tình nhân bỏ rơi 10 năm trước, Bộ trưởng Truyền thông Đài Loan được phép từ chức Li Rongjian: Nhìn vào sự hợp tác giữa BN và Pakatan Harapan trong cuộc tổng tuyển cử tiếp theo từ Cơ quan Hợp tác Xanh Trắng của Đài Loan Bị bỏ tù hơn 7 năm trong phiên tòa đầu tiên vì tham nhũng, thị trưởng Tân Trúc bị đình chỉ chức vụ Bị nghi tham nhũng, Cheng Wen-can từ chức chủ tịch Quỹ Eo biển Đài Loan
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền