Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Gấu Bắc Cực ngậm túi nhựa trong miệng! Những bức ảnh gây sốc tiết lộ ô nhiễm ở khắp mọi nơi

Gấu Bắc Cực ngậm túi nhựa trong miệng! Những bức ảnh gây sốc tiết lộ ô nhiễm ở khắp mọi nơi

thời gian:2024-08-18 12:57:36 Nhấp chuột:176 hạng hai
18/08/2024 11:42 {1 sản phẩm do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Một bức ảnh đau lòng tiết lộ tình trạng ô nhiễm nhựa đã lan rộng đến Bắc Cực xa xôi: một con gấu Bắc Cực ngậm túi nhựa trong miệng ở Kipet, Svalbard, Na Uy Đi dạo trên đảo Kiepert. Bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia thiên nhiên Celia Kujala, người lọt vào vòng chung kết ở hạng mục "Nhiếp ảnh gia bảo tồn đại dương của năm (Ảnh hưởng)" của Cuộc thi Nhiếp ảnh gia Đại dương năm 2024, cũng nhấn mạnh sự phổ biến của ô nhiễm nhựa và một cảnh báo sâu sắc.

Theo báo cáo trên trang web "LiveScience" vào ngày 15 tháng 8, bức ảnh này và các tác phẩm kích thích tư duy khác đang cạnh tranh cho giải thưởng "Nhiếp ảnh gia bảo tồn đại dương của năm (Tác động)"BDSM, chẳng hạn như một cơ sở ở Iceland Xác cá voi vây chờ giết thịt, vây cá mập phơi khô trên mái nhà ở Indonesia và một con ó biển mắc kẹt trên vách đá với ngư cụ bị bỏ rơi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Gấu Bắc Cực (tên khoa học: Ursus maritimus) trong ảnh được Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) liệt vào danh sách loài dễ bị tổn thương. Chúng phải đối mặt với nhiều mối đe dọa, bao gồm cả việc suy giảm diện tích biển. băng do biến đổi khí hậu và tình trạng ô nhiễm nhựa ngày càng nghiêm trọng. Một nghiên cứu năm 2016 dự đoán số lượng gấu Bắc Cực sẽ giảm 30% vào giữa thế kỷ này.

Biến đổi khí hậu là mối đe dọa lớn đối với gấu Bắc Cực vì băng biển là nơi săn mồi chính của chúng. Tuy nhiênBDSM, ô nhiễm nhựa làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Gấu Bắc Cực đang ngày càng đến thăm các bãi rác để tìm kiếm thức ăn. Một phân tích về chất chứa trong dạ dày của gấu Bắc Cực ở Alaska và Nam Biển Beaufort ở miền nam Canada cho thấy 28% có chứa nhựa trong dạ dày của chúng. Một nửa số gấu Bắc Cực ăn nhựa bị viêm dạ dày cấp tính, có thể gây tắc nghẽn hệ tiêu hóa một cách đau đớn.

據《北海道新聞》報導,新千歲機場國內線登機區的一間商店,通報剪刀失蹤不見了,導致已完成安檢在候機室等待的旅客全部被撤出,準備再次接受安檢。

John Whiteman, nhà khoa học nghiên cứu chính tại Polar Bears International và trợ lý giáo sư sinh học tại Đại học Old Dominion ở Virginia, cho biết: "Mặc dù không có đủ dữ liệu để vẽ nên một bức tranh hoàn chỉnh, nhưng có khả năng là khi vùng cực Ông nói thêm: "Việc giảm băng biển và do đó trên đất liền, thời gian ở lại lâu hơn khiến việc tìm ra những cách quản lý an toàn, lâu dài càng trở nên quan trọng hơn". lãng phí, một vấn đề mà một số cộng đồng ở Bắc Cực đã giải quyết thành công."

Những người chiến thắng trong Cuộc thi Nhiếp ảnh gia Đại dương năm 2024 sẽ được công bố vào tháng 9. Được công bố vào ngày 12 tháng 3, cuộc thi được đồng tài trợ bởi Tạp chí Hải dương học và những người hàng đầu Thụy Sĩ nhà sản xuất đồng hồ Blancpain.

Không cần bốc thămBDSM, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền