Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bắt nạt sinh viên mới lại xảy ra ở các trường đại học Thái Lan! Đốt lông mu, nhổ lông mày, đánh nhau tập thể, sinh viên năm nhất và bố bị thương nặng

Bắt nạt sinh viên mới lại xảy ra ở các trường đại học Thái Lan! Đốt lông mu, nhổ lông mày, đánh nhau tập thể, sinh viên năm nhất và bố bị thương nặng

thời gian:2024-08-18 13:34:21 Nhấp chuột:81 hạng hai
2024/08/18 12:06

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chépBDSM

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Năm 2020, một sinh viên mới tại Đại học Công nghệ Rajamangala Isan ở tỉnh Nakhon Ratchasima đã bị cưỡng hiếp khi đang tham gia sự kiện định hướng. Mới đây, tại một trường đại học ở miền Trung Thái Lan lại xuất hiện thông tin một sinh viên năm nhất bị đàn anh đốt lông mu, thậm chí còn đến nhà đàn em chụp ảnh và dọa không chuyển sang trường khác. Điều này khiến tân sinh viên sợ hãi phải nhanh chóng làm thủ tục chuyển trường nhưng trước mặt giáo viên, cậu đã bị một nhóm 10 học sinh cuối cấp đánh trọng thương cho đến khi được mẹ quỳ xuống cầu xin sự thương xót.

Theo báo chí Thái Lan đưa tin, một sinh viên năm nhất 20 tuổi tại Đại học Công nghệ Rajamangala Suvarnabhumi ở tỉnh Nonthaburi, Nai Dong, gần đây đã tham gia các hoạt động định hướng. Trong thời gian này, cậu liên tục bị bắt nạt nghiêm trọng. Anh ta không chỉ nhổ lông mày mà còn đốt lông mu và nách. Cha mẹ anh ta không chịu nổi đã đến Công an huyện Nonthaburi để trình báo vụ việc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Người cha 54 tuổi Somchai tiết lộ rằng trước sự bắt nạt của đàn anh và sự huấn luyện vô nhân đạo trong chương trình định hướng, con trai ông không thể chịu nổi nên đã quyết định chuyển sang trường khác. Anh lại một lần nữa bị đàn anh đe dọa, tuyên bố: "Một khi anh ta vào đây "Bạn không thể rời khỏi hệ thống". Nếu không hợp tác, bạn sẽ về nhà và tiếp tục quấy rối.

Sau đó, Somchai đưa Naidong và vợ Danni đến trường để làm thủ tục chuyển trường, khi họ chuẩn bị nộp hồ sơ thì 10 học sinh bất ngờ xuất hiện và đánh anh và con trai trước mặt hai giáo viên. Mặc dù vợ anh đã cố gắng ngăn cản nhưng vô ích, cô chỉ còn cách dùng thân mình bảo vệ con trai mình và quỳ xuống cầu xin sự thương xót từ những người này. Somchai và con trai bị thương nặng đã thoát ra ngoài thuận lợi và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Supaya, Giám đốc Bộ Giáo dục Đại học, Nghiên cứu Khoa học và Đổi mới (MHESI) thuộc Bộ Nội vụ Thái Lan, đã chỉ ra rằng đây là một vụ bắt nạt ở cấp độ cực kỳ thấp liên quan đến các hoạt động định hướng bạo lực trong khuôn viên trường. đã bị cấm trước đây, nhưng đã có những sự cố tương tự xảy ra. Một cuộc điều tra đã được tiến hành tại trường đại học và các cuộc họp khẩn cấp đã được tổ chức bởi hiệu trưởng nhà trường, sở giáo dục địa phương, cảnh sát và các đơn vị liên quan khác.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

據《美聯社》報導,馬納羅指稱,王毅當時憂心美國飛彈系統可能會破壞地區穩定,他則當場回應這不會破壞穩定,因為美軍飛彈只是暫時架設在菲律賓而已。

PROGRESS公司目前每個月會接到2000單左右的生意,還曾承接過花園鰻(哈氏異康吉鰻)和墨西哥鈍口螈等罕見動物的火化請求。為飼養的變色龍寵物選擇火化服務的45歲上班族內河尚美表示,變色龍是小型寵物,也得到非常細緻的處理,讓她心懷感激。

有一段時間BDSM,華府在這方面有兩個重要的合作夥伴:中國和俄羅斯。但近年來,美國在貿易關稅和烏克蘭戰爭等問題上與中俄的分歧愈來愈大。現在,中俄不再配合美國遏制北韓核野心。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền