Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > 27 thương hiệu nổi tiếng tụ tập tại trung tâm thương mại MyTOWN để thêm điểm nhấn mới

27 thương hiệu nổi tiếng tụ tập tại trung tâm thương mại MyTOWN để thêm điểm nhấn mới

thời gian:2024-08-13 16:53:19 Nhấp chuột:57 hạng hai

(Kuala Lumpur ngày 13) Với sự ra mắt của 27 khách thuê mới trong nửa đầu năm naysquirting, tỷ lệ lấp đầy của MyTOWN, một trung tâm mua sắm ở Kuala Lumpur, đã đạt 98%.

Những khách hàng thuê mới bao gồm thương hiệu thiết bị cầu lông Victor, thương hiệu trang sức Infinity by DeGem, thương hiệu mỹ phẩm Alha Alfa, Honor, bánh quy Famous Amos, chuỗi cà phê Bask Bear Coffee&& Toasties và Coffee Bean&& Tea Leaf, v.v.

根据新加坡企业发展局星期二(13日)发布的今年第2季贸易表现评估squirting,第2季非石油国内出口按年萎缩6.4%,高于前一季的3.4%跌幅;第2季商品贸易总额按年增长10.1%,涨幅大于前一季的4.8%。

与去年同期相比,第2季国内生产总值增长主要由批发贸易、金融与保险,以及信息与通信业所推动。

仲量联行大马分公司研究兼顾问主管尤莉亚上周出席一场媒体汇报会时指出squirting,租户对绿色建筑需求大,市场仍需要770万平方英尺,预计2030年可达到840万平方英尺。

Tổng giám đốc MyTOWN Mohd Azhan cho biết trong một tuyên bố rằng với việc trung tâm thương mại giới thiệu những khách thuê bán lẻ, ăn uống và giải trí thời thượng mới, MyTOWN đang trở thành một nơi lý tưởng để những người mua sắm giao lưu và tụ tập ở trung tâm thành phố.

"Chúng tôi vẫn cam kết liên tục phát triển và cải tiến các dịch vụ tại trung tâm mua sắm của mình. Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào phương pháp tiếp cận bền vững nhằm tạo không gian cho những người thuê phù hợp để chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người mua sắm."

Ngoài cơ cấu khách thuê ngày càng mở rộng, doanh số bán cho thuê của MyTOWN đã tăng 15% trong nửa đầu năm nay so với năm ngoái.

Mohd nói thêm rằng với sự hỗ trợ của các đối tác kinh doanh, anh tin tưởng rằng mình có thể tiếp tục đạt được những kết quả tích cực trong năm nay.

Tuyên bố tiếp tục rằng MyTOWN có tổng diện tích bán lẻ là 1squirting,6 triệu feet vuông và hy vọng sẽ thu hút nhiều khách thuê hơn trong những tháng tới, bao gồm OPPO, JD Sports, Xiaomi, Hongmenyuan và Simply Home.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền