Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai yếu tố chính hỗ trợ hiệu quả đầu tư của EPF trong nửa đầu năm.

Hai yếu tố chính hỗ trợ hiệu quả đầu tư của EPF trong nửa đầu năm.

thời gian:2024-08-13 16:27:08 Nhấp chuột:90 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 13) Với sự cải thiện của điều kiện thị trường và sự gia tăng đóng góp từ đầu tư cổ phiếuthreesome, Thu nhập đầu tư của Quỹ tiết kiệm nhân viên (EPF) trong nửa đầu năm nay đã tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái- so với cùng kỳ lên tới 36,7 tỷ RM.

Quỹ tiết kiệm đã đưa ra tuyên bố cho biết trong tổng thu nhập đầu tư trong nửa đầu năm, tiết kiệm truyền thống (Simpanan Konvensional) đã đóng góp 31,34 tỷ RM, trong khi tiết kiệm Hồi giáo (Simpanan Shariah) đóng góp 5,36 tỷ RM.

Tổng doanh thu tăng lên 17,5 tỷ trong quý 2

Tổng doanh thu của Quỹ tiết kiệm trong quý 2 sau khi trừ đi các khoản giảm giá đã tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái lên 17,5 tỷ RM.

Giám đốc điều hành EPF Ahmad Zukarnain cho biết mức tăng trưởng doanh thu từ đầu năm đến nay là nhờ điều kiện thị trường thuận lợi ở Malaysia và quốc tế, trong khi tài sản thuộc quyền quản lý tăng lên 1,21 nghìn tỷ RM.

"Thị trường Malaysia được hưởng lợi từ sự quan tâm ngày càng tăng của nhà đầu tư đối với các chính sách định hướng tăng trưởng và cải cách tài chính. Các thị trường quốc tế như Hoa Kỳ được hưởng lợi từ các điều kiện kinh tế vĩ mô tiếp tục vững chắcthreesome, lạm phát giảm và kỳ vọng về việc bắt đầu cắt giảm lãi suất chu kỳ."

Tuy nhiên, Ahmad Zulkarnain chỉ ra rằng rủi ro vẫn tồn tại, thể hiện qua đợt bán tháo trên thị trường toàn cầu gần đây và sự biến động gia tăng mạnh do sự rút lui của những người tham gia thị trường.

Ông cho biết với tư cách là nhà đầu tư dài hạn, Quỹ Provident sẽ tiếp tục xây dựng danh mục đầu tư rất đa dạng nhờ việc phân bổ tài sản chiến lược.

Thu nhập đầu tư chứng khoán chiếm 61%

根据行车记录仪录制的18秒视频,可以看到在车道上的骑士,看见前方有一辆白色轿车打信号的指示后,直接驶入右侧道。

布伦特原油10月交割价上涨2.64美元,或3.3%,收每桶82.30美元。

根据该公司的文告,哈祖林哈伦从8月12日起停职,直至董事局另行通知。

Đầu tư cổ phiếu vẫn là nguồn đóng góp chính vào thu nhập quý hai của Quỹ tiết kiệm, đạt 10,75 tỷ RM, chiếm 61% tổng thu nhập đầu tư sau khi giảm giá trị.

Quỹ Provident cho biết do các nhà quản lý quỹ quản lý danh mục đầu tư tích cực và hiệu suất tổng thể tốt hơn của thị trường chứng khoán nên khoản lỗ trong quý chỉ là 690 triệu RM.

Đồng thời, thu nhập cố định chiếm 33% doanh thu quý hai, tức là 5,72 tỷ RM, doanh thu bất động sản và cơ sở hạ tầng là 500 triệu RM, và thị trường tiền tệ đóng góp vào doanh thu 530 triệu RM.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm nay, tài sản đầu tư của Quỹ tiết kiệm là 1,21 nghìn tỷ RM, trong đó 38% được đầu tư ra nước ngoài. Đầu tư nước ngoài tạo ra doanh thu 8,64 tỷ RM trong quý 2, chiếm 49% tổng doanh thu.

Hội đồng Quỹ tiết kiệm tiếp tục chỉ ra rằng hơn 80% khoản phân bổ đầu tư mới trong năm nay được đầu tư vào thị trường trong nước. threesome

quỹ dự phòng Hội đồng quỹ tiết kiệm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài khoản linh hoạt quỹ tiết kiệm: 3,4 triệu người rút 8,9 tỷ Sabah có tỷ lệ thành viên quỹ dự phòng thấp nhất cả nước, với hơn 230.000 người có số tiền gửi dưới 5.000 RM. Việc cổ phần hóa Công ty Airport Holdings dự kiến ​​hoàn tất vào quý 3 năm nay Tính đến ngày 24 tháng 6, số tiền rút từ tài khoản linh hoạt của quỹ dự phòng đã đạt 7,8 tỷ RM
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền