Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đông Timor

Đông Timor

thời gian:2024-08-03 13:26:15 Nhấp chuột:59 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 10:19 (GMT+7) Đông Timor

Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì lễ đón Tổng thống Timor Leste Jose Ramos-Horta đang thăm cấp nhà nước đến Việt Nam ngày 31/7-3/8.threesome

Tan ân vương Nhân dân Việt Nam.

Sau lễ chào đón, hai lãnh đạo đạo hội thảo luận về hợp tác song phương và chứng kiến ​​​​lễ ký các văn kiện hợp tác. Ramos-Horta thăm cấp nhà nước đến Việt Nam ngày 31/7-3/8 theo lời Tô L âm và Tổng thống Jose Ramos-Horta duyệt đội danh dự trong lễ đón ở Phủ Chủ tịch sáng nay Ảnh: Giang Huy{2.

Việt Nam và Timor Leste có quan hệ hữu nghị lâu đời. Việt Nam là một trong những nước đầu tiên nhận Mặt trận Cách mạng vì một Timor Leste độc ​​lập (FRETILIN) vào tháng 9/1975.threesome

Sau lễ đón, hai lãnh đạo hội đàm để thảo luận về hợp tác song phương và chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác. Tổng thống Jose Ramos-Horta thăm cấp nhà nước đến Việt Nam ngày 31/7-3/8 theo lời mời của Chủ tịch nước Tô Lâm và dự kiến tham gia một số hoạt động tại thủ đô Hà Nội.

Thủ tướng Thavisin hôm 20/7 gửi lời chia buồn sâu sắc, bày tỏ khâm phục về những đóng góp quan trọng, mẫu mực của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, cũng như trong việc tăng cường quan hệ giữa Việt Nam và Thái Lan, đặc biệt là Tuyên bố nâng cấp quan hệ hai nước lên Đối tác Chiến lược năm 2013.

Feda Abdelhady-Nasser, phó quan sát viên thường trực của Nhà nước Palestine tại Liên Hợp Quốc, kêu gọi phải bắt những người gây ra cái chết của thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh chịu trách nhiệm, đồng thời lên án "hành động vi phạm của Israel" đối với toàn vẹn lãnh thổ các nước láng giềng bằng các cuộc tấn công gần đây vào Lebanon và Iran.

Tuyên bố được Trump đưa ra trong phiên hỏi đáp gay gắt tại hội nghị của Hiệp hội Các nhà báo Da màu Quốc gia ở Chicago. Một số câu trả lời của cựu tổng thống tập trung vào vấn đề chủng tộc của bà Harris, người nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ của ông trong cuộc bầu cử tháng 11.

Kim ngạch xuất nhập khẩu hai nước năm 2023 đạt 15,9 triệu USD, trong đó xuất khẩu từ Việt Nam sang Timor Leste đạt 15,5 triệu USD, nhập khẩu đạt gần 372 triệu USD. giá trị gần 8,8 triệu USD . ổng thống Jose Ramos-Horta bắt tay trước cuộc hội đàm ở Phủ Chủ tịch sáng nay tại các diễn đàn khu vực và quốc tế. Bảo an Liên Hợp Quốc nhiệm kỳ 2020-2021.

Việt Nam và các nước ASEAN đang hỗ trợ Timor Leste trong quá trình chuẩn bị thiết bị và tăng cường năng lựcthreesome, tạo ra ASEAN.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền