Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Israel, Liban

Israel, Liban

thời gian:2024-08-03 13:42:53 Nhấp chuột:63 hạng hai
Trở lại Thế giới ThếgiớiNgười Việt 5 châu Thứ năm, 8/1/2024, 10:39 (GMT+7) Israel, Liban

Việt Nam quảng bá công dân rời Lebanonthreesome, hạn chế đến những khu vực không đảm bảo an toàn ở Israel khi căng thẳng khu vực leo thang.

Giữa tình hình căng thẳng leo thang tại Trung Đông, trong đó có xung đột giữa Israel và lực lượng Hezbollah tại Lebanon, Đại sứ quán Việt Nam tạ i Ai Giảm chiết Lebanon ngày 30/7 khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Lebanon vào thời điểm hiện tại

t ở cơ sở, nên cân nhắc rời khỏi nước này khi thương mại chuyến bay vẫn còn hoạt động. 2} hỗ trợ tại chỗ khi cần thiết, tránh đến những nơi đông người.

Đại sứ quán Việt Nam tại Israel ngày 30/7 cũng ra thông báo khuyến mãi cộng đồng người Việt tại thực hiện một số pháp biện pháp đảm bảo an ninh an toàn.

Công dân cần thường xu yên theo dõi cập nhật tình hình thời sự của Israel trên các phương tiện truyền thông uy tín của nước nàythreesome, đặc biệt là. miền bắc Israel.

Dự luật vấp phải chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội, được cho là từ những binh sĩ sử dụng điện thoại thông minh ở tiền tuyến. Các chuyên gia nhận định việc ban hành lệnh cấm có thể sẽ phản tác dụng, song giới lập pháp Nga vẫn quyết tâm thông qua dự luật này, trước hết là nhằm bảo vệ tính mạng của chính những người lính.

Bộ Ngoại giao Qatar trước đó lên án vụ ám sát thủ lĩnh chính trị Hamas Ismail Haniyeh rạng sáng 31/7 ở thủ đô Iran, mô tả đây là "tội ác không thể chấp nhận", "leo thang nguy hiểm" và "vi phạm trắng trợn luật pháp quốc tế và nhân đạo".

"Chiếc máy bay rơi trên đường A58 từ Breda hướng tới Roosendaal. Thật không may phi công, người duy nhất trên máy bay, đã thiệt mạng", theo thông báo trên trang web của dịch vụ khẩn cấp Khu vực An toàn Trung - Tây Brabant.

Ahmad Al Nims, cư dân Deir el-Balah, gọi Ismail Haniyeh là "người con của Dải Gaza", đại diện cho toàn bộ người dân tại đây.

Người Việt Nam tại Israel cần cam kết các quy định và hướng dẫn về các biện pháp bảo vệ an ninh của chính quyền sở hữu, chủ động l lên các phương án, kế hoạch đảm bảo Bảo an toàn cho bản thân và thân nhân, thường xuyên giữ liên hệ với đại sứ quán.

Thêm ợng Hezbollah tăng nhiệt. Một số hãng hàng không cũng đã đình chỉ chuyến đi và rời Lebanon do lo chiến sự quy mô lớn nổ ra.

Hộp chức năng Israel bạo lực phong trào Hezbollah ở Lebanon ngày 27/7 phóng vào sâ n bóng ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golanthreesome, tạo ra 12 thanh thiếu niên thiệt mạng và nhiều người bị thương. n bố sẽ trả lời và làm Hezbollah \"trả giá chưa từng có thấy \", làm lốc lên lo sợ về nguy cơ nổ ra cuộc chiến toàn diện giữa hai bên. Israel sau đó tiến hành cuộc không kích vào thủ đô Beirut of Lebanon, h ạ sát Fuad Shukr, \"cánh tay phải\" của thủ trang Hezbollah. thế giới ở Iran và các đồng minh quân Israel thực hiện nhiệm vụ sát hại và trả thù.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền