Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kế hoạch phản công tổng hợp ma túy Mexico trên mạng FBI

Kế hoạch phản công tổng hợp ma túy Mexico trên mạng FBI

thời gian:2024-07-31 18:37:17 Nhấp chuột:116 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ hai, 29/7/2024, 12:11 (GMT+7) Kế hoạch phản công tổng hợp ma túy Mexico trên mạng FBI

Khi chiếc máy bay phản lực kích thước cửa hàng cánh từ Mexicovú to, đặc vụ FBI đã sẵn sàng trên đường băng ở Texas để bắt hai trùm ma túy m già già, một trẻ.

Mrt Trong hai hành khách trên chiếc máy bay tưn từ mexico sang el paso, bang texas,Mỹ là joaquin guzman lovez, khoảng 38 tuổi, con trai trurùm ma tinh Khét Ti jng Joaquin \ "El Chapo \" Guzman Loera, Kẻ đang thụ án chung thân trong một nhà tù an ninh nghiêm ngặt ở Colorado.

Hành khách còn lại là trùm ma thú Ismael \"El Mayo\" Zambada, người đã cùng \" El Chapo\" sáng Sau khi \"El Chapo\" bị bắt, Zambada, 76 tuổi, được coi là thủ lĩnh băng đảng u của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) suốt 40 năm qua, với khoản tiền thưởng lên tới 15 triệu USD cho người cung cấp manh mối bắt giữ.

Zambada bước lên Chiếc máy bay h ôm 25/7 mà không ngờ rằng Joaquin đã phản bội mình và nhóm người chờ sẵn trên đường băng ở El Paso là những đặc vụ FBI.

Hình ảnh và thông tin vụ bắt Zambada và Joaquin lên trang bìa báo chí Mexico ở Mexico City ngày 27/7.Ảnh: Reuters

Hình ảnh và thông tin dịch vụ bắt Zambada và Joaquin lên trang bìa báo chí Mexico ở Mexico City ngày 27/ 7. Reuters nhiều lần thuyết phục Joaquin phụ mình, nhưng không đặt nhiều hy vọng về cơ hội thành công.

Bydu, họ đã vô cùng bất ngờ khi Joaquin cuối tuần trước tin nhắn thông báo sẽ bắt đầu thứ ú và sẽ tới Mỹ cùng Zambada \"El Mayo là mục tiêu bên ngoài sự kiện. mong đợi\", một quan chức Mỹ giấu tên cho hay. \"Không ai ngờ rằng có thể lấy được ông ta\".

Giới thiệu Mỹ hay Joaquin đã lừa Zambada lên máy bay bằng cách nói chuyện với ông ta họ đang tiến xem bất động sản ở phía bắc Mexico. FBI thiết lập phối hợp với Cơ Điều tra An ninh Nội địa (HS I) yêu cầu nhân viên từ các văn phòng địa phương ở El Paso khẩn cấp đến sân bay để giang lưới. quốc tế hạt Dona Ana, New Mexico, gần El Paso, cho biết đã nhìn thấy chiếc máy bay cỡ nhỏ Beechcraft King Air cánh cánh trên đường băng chiều 25/7, nơi đặc vụ liên bang chờ sẵn.

\"Hai người xuống máy bay và bị bắt mà không kháng cự\" Mexico, làm d ấy lên nỗi lo về sức khỏe nứt tủy giữa hai gia đình kiểm soát những địa bàn lớn nhất trong băng băng Sinaloa.

Cuộc cãi vã ngày càng càng trở nên gay gắt. Trong một khoảnh khắc thiếu kiềm chế, Prysiazhniuk đã đấm hai phát vào đầu bố vợ, khiến ông ngã ra đất và tử vong.

Sản lượng dầu thô tại Mỹ đạt trung bình 12,9 triệu thùng mỗi ngày vào năm 2023, phá vỡ kỷ lục trước đó của Mỹ và toàn cầu là 12vú to,3 triệu thùng mỗi ngày, được thiết lập vào năm 2019. Sản lượng dầu thô trung bình hàng tháng của Mỹ lập kỷ lục hơn 13,3 triệu thùng mỗi ngày, được thiết lập vào tháng 12/2023.

Reuters dẫn lời một quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết trong cuộc gặp kéo dài 80 phút, Ngoại trưởng Blinken đã thảo luận với ông Vương về vấn đề Đài Loan và các hoạt động của quân đội Trung Quốc xung quanh hòn đảo gần đây.

Zambada được coi là một trong những tên trùm ma túy gây hậu quả nghiêm trọng nhất trong lịch sử Mexico, con trai của \" El Chapo\", kế thừa sản phẩm từ cha và quản lý một phần băng. Sinaloa.

Hiện chưa rõ nguyên nhân thực sự tạo ra Joaquin phản bội băc cha chú trong băng tuyết, nhưng các nguồn tin cho hay nhiều khả năng anh ta muốn đạt được thỏa thuận có lợi hơn với Mỹ và giúp đỡ ủng hộ anh trai Ovidio, người đã bị bắt và hướng dẫn sang Mỹ năm 2023.

Giới thiệu Mỹ thường xuyên thỉnh thoảng đến các ông chủ Một quan chức cho bi Jeffrey Lichtman, luật sư đại diện cho hai anh em nhà Guzman, từ chối bình luận. liên quan tới buôn ma thú, điều hành đường dây tội phạm, âm mưu nhập khẩu ma túy và rửa tiền.

Luật sư của ông ta, Frank Perez, tuyên bố thân chủ không tự động tới Mỹ mà đã bị Joaquin bắt cóc ở Mexico và ép đưa tới Mỹ.}Bộ trưởng An ninh Mexico Rosa Icela Rodriguez mở cuộc họp báo về vụ bắt hai trùm ma túy của băng Sinaloa tại Mexico City ngày 26 /7. Joaquin và Ovidia là anh em ruột , trong khi hai người còn lại bao gồm Ivan và Jesus Alfredo là con riêng của El Chapo trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Con trai của El Chapo hung hăng và nóng bỏng Yên hơn Zambada, người thích ẩn sau bóng tối điều hanh. Đặt bản cáo trạng nhiều tội danh ở Mỹ.

Trong những thứ đẹp nhất thế giới từng bắt Ovidio nhưng buộc phải thư giãn sau khi hàng trăm đàn em trong băng Sinaloa chặn đường và đấu súng với các binh sĩ tại thành phố Culiacan, thủ phủ bang Sinaloa.

Quân đội Mexico tiếp tục thu Ovidio hồi tháng 1/2023. tháng 9 cùng năm.

Matthew Allen, cựu chuyên trách chi nhánh Arizona của HSI, người lập báo cáo Joaquin và một số thành viên chotrong Sinaloa, biết FBI nhiều lần tiếp xúc với cả Zambada và Joaquin để đàm phán thuận lợi đầu thú, nhưng thường không có kết quả.

Mỹ tuyên bố Sinaloa là băng nhóm bán fentanyl lớn nhất v ao Mỹ. Năm 2022, fentanyl tạo ra 110.000 người Mỹ thiệt mạng. giết chết toàn bộ người Mỹ.

Ray Donovan, cựu quan chức cấp cao DEA, cho hay nguyên nhân chính khiến các ông trùm Sinaloa bị bắt là do họ quá phụ thuộc vào buôn bán loại ma túy này. đang là chủ đề cột chính trị nổi tiếng ở Washington, khi số người chết vì sốc fentanyl trên đường phố Mỹ gia tăng.

\"Số người Mỹ tử vong vì fentanyl đang gây ra sức ép chính trị lớn, buộc chính quyền phải i hành động\", Donovan nói.

Tổng thống Joe Biden ngày 26/7 thông báo dịch vụ bắt hai trùm ma túy Mexico và tuyên bố sẽ tiếp tục chống \"đại họa fentanyl\".

Một quan chức Mỹ lưu ý vẫn còn nhiều vấn đề chưa thể giải quyết về lý do do Zambada, ông chủ nổi tiếng cẩn thận, lại có mặt trên máy bay cùng Bộ trưởng An ninh Mexico Rosa Icela Rodriguez cho biết Mexico đã được Mỹ thông báo nhưng không tham gia chiến dịch dịch vụ lần này.

Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador đang cẩn thận hơn trong việc xử lý các băng ma thuốc, hạn chế hoạt động an ninh với Mỹ vì lo chống chiến lược tấn công các trùm ma Tinh trước đây của Mỹ và Mexico đang tạo ra tình trạng bạo lực lan rộng khắp đất nước.

Máy bay bị nghi ngờ chở El Mayo và Joaquin hạ cánh xuống Santa Teresa, bang New Mexico, Mỹ, ngày 25/7. Ảnh: Reuters

Chiếc máy bay đượ c cho là dưỡng El Mayo và Joaquin hạ cánh xuống Santa Teresa, bang New Mexico , Mỹ, ngày 25/7. tinh, đặc biệt là người thuộc thế hệ trẻ, nhận được công việc đầu thú vị với chức năng Mỹ, ngồi tù một thời gian rồi ra ngoài tiêu tiền tốt hơn là mạo hiểm sống chết v mới đối thủ ở Mexico hoặc được chính quyền bắt và lĩnh vực chung thân. Một số người phản bội và cung cấp thông tin về những ông chủ quan trọng thậm chí còn được hưởng chương trình bảo vệ nhân chứng tại Mỹ.

\" Họ nhận ra cách này có thể giúp họ có thời gian tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng suốt đời còn lại\"vú to, Allen nói.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền