Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Elon Musk báo cáo lực lượng bà Harris ủng hộ thuyết \'tuyệt chủng\'

Elon Musk báo cáo lực lượng bà Harris ủng hộ thuyết \'tuyệt chủng\'

thời gian:2024-07-31 19:49:31 Nhấp chuột:109 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 29/7/2024, 14:01 (GMT+7) Elon Musk báo cáo lực lượng bà Harris ủng hộ thuyết \'tuyệt chủng\'

Tú Phú Musk Chỉ trích Phóng Thống Harris âuNg Hộ Thuyết \ "Tuyệt Chủng \" KHI Cho Rằng Bà Từng Có Phát Ngôn Ngữ Ngường Cẩn Trọng Sinh Con BDSM

\"Kamala là người ủng hộ thuyết tuyệt chủng. chủ với nhân loại\", tỷ lệ người Mỹ Elon Musk đăng trên mạng xã hội X ngày 28/7, Kamala Harris.

Tuyên bố được tỷ lệ phú Musk đưa ra khi bình luận về video bà Harris phát biểu về \"nỗi lo lắng khí hậu\" của giới trẻ trong sự kiệ n tại Đại học Cộng đồng Reading hồi tháng 9/2023.

Trong video 15 giây được Donald Trump Jr., con trai cả ông Donald Trump, và thượng nghị sĩ JD Vance, \"phó tướng\" của ông Trump, đăng lại, bà Harris nói rằng cử tri tr ẻ đi bỏ

Theo ông ViệtBDSM, tính kết nối được phản ánh qua 20 hoạt động của hội nghị, trong đó các nước đề cao đoàn kết và tin cậy là điều kiện tiên quyết bảo đảm thành công của ASEAN.

Cơ sở y tế dã chiến bên trong trường học thuộc về bệnh viện địa phương Al-Aqsa Martyrs. Khalil al-Daqran, giám đốc bệnh viện, nói phần lớn nạn nhân được đưa tới cơ sở này sau vụ tập kích là trẻ em và phụ nữ. Cơ quan phòng vệ dân sự Gaza cho biết có khoảng 4.000 người tị nạn đang trú ẩn tại trường học vào thời điểm sự việc xảy ra.

Ủy ban Điều tra Liên bang Nga và FSB không đề cập cụ thể hành vi tham nhũng khiến ông Bulgakov bị bắt. Hãng thông tấn TASS dẫn tài liệu vụ án cho biết ông bị tình nghi có hành vi biển thủ quy mô lớn, tội danh có mức án tối đa 10 năm tù.

Nhưng trong nỗ lực đăng cai kỳ Olympic "xanh" nhất lịch sử, Pháp quyết định không lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ ở làng Olympic, bên cạnh các chính sách giảm mật độ xây dựng, phương tiện.

" í hậu\'. về khí hậu\'. bà Harris nói trong bài phát biểu.BDSM

Tỷ phú Mỹ Elon Musk tại Krakow, Ba Lan, ngày 22/1. Ảnh: AP

Tỷ phú Mỹ Elon Musk tại Krakow, Ba Lan, ngày 22/1. thời trẻ không nên sinh con vì biến đổi khí hậu\". Ông Vance cũng cho rằng bà Harris \"không muốn người trẻ lập gia đình\".

Thuật ngữ \"thuyết tuyệt đối\" mà Musk đưa ra được sử dụng để chỉ những người tin rằng chỉ có sự tuyệt đối của một con người mới giúp môi trường của Trái đất phục hồi Họ cũng tin rằng nếu nhân. loại

Bà Harris chưa từng đề cập đến thuật ngữ này trong các bài phát biểu. Chiến dịch của bà cũng chưa được phản ánh về lực lượng vũ trang của Musk.

Tỷ phú Musk thường xuyên đề cập đến nguy cơ tuyệt đối của nhân loại. Ông từng cho biết một trong những tham vọng khi thành lập SpaceX trên Trái Đất trong tương lai.

\"Hoặc chúng ta chuyển sang hành tinh khác, hoặc có nguy cơ tuyệt chủng\", Musk nói, theo Futurism \" Việc làm loại người tuyệt đối là điều không thể mài h khỏi và việc tôi đang làm là yêu chính mình\".

Từ khi khởi động chiến dịch tranh cử tổng thống, Phó tổng thống Mỹ, 59 tuổi, liên hệ đối mặt với các cuộc tấn công từ bảng Cộng hòa và những người ủng hộ phần lớn những lời cầu vồng này. vào các biểu thức phát biểu của Harris từng được đưa ra.

Trong khi đó, tỷ lệ ủng hộ Phó tổng thống Mỹ đang tăng tốc trong cuộc tranh cử đầu tuần của bà Harris hôm nay 28/7 báo cáo sẽ thu được hơn 200 triệu USD trong 7 ngày đầu tiên, cao hơn Khả năng đạt gần 112 triệu USD của ông Trump trong cả tháng 6.

Kết quả khảo sát được ABC News/Ipsos công bố hôm nay 28/7 cho thấy 43% người Mỹ biết họ ủng hộ bà Harris, tăng 8 điểm tră m so với tỷ lệ hồi phục 35% tuần trước. ủng hộ

Các cuộc khảo sát khác cũng cho thấy bà và ông Trump có tỷ lệ hỗ trợ tương thích nhau trên toàn quốc và các bang chiến trường quan trọng .

Ngọc Ánh (Theo Hill/Daily Beast/Yahoo News)BDSM

  Trở lại Thế giớiTrở lại Thế giới Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền