Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trung tâm bến cảng

Trung tâm bến cảng

thời gian:2024-07-28 19:17:28 Nhấp chuột:136 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ Tư, 17/7/2024, 14:00 (GMT+7) Trung tâm bến cảng

Grand M dự án.squirting

Điều kiện này góp phần khẳng định vị trí của Grand M trong vai trò tư vấn và phân phối sản phẩm, dự án bất động sản phẩm cao cấp tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Phối cảnh Harbour Center với những nét đặc trưng riêng của Hải Phòng. Ảnh: Grand M

Harbour Center Nói chuyện tại số 3 đường Lê Lai, quắc n Ngô Quyền, được đánh giá là dự án mang dấu ấn, bản sắc văn hoá Hải Phòng với những khu nhồi nhịp, những nhà đầu tiên của phía Bắc, những con Shophouse trong tổ hợp kín, đảm bảo được tính riêng tư, an ninh, an toàn nhưng vẫn Liền kề mọi tiện ích xung quanh khu vực trung tâm thành phố sôi động.

Giải thưởng năm nay tiếp tục tôn vinh trách nhiệm xã hội, đưa ra các danh hiệu liên quan đến ESG (môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp). Đây là động thái biểu dương chủ đầu tư nỗ lực thiết kế và xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng, tạo ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group cho biết quyết định thay đổi thiết kế diễn ra sau khi đơn vị rà soát các hạng mục trước khi xây dựng. Đơn vị nhận thấy diện tích cũ khó đáp ứng hết nhu cầu để xe của cư dân khi phương tiện cá nhân hiện tại liên tục tăng.

Theo bà Phương, từ nay đến cuối năm, thành phố sẽ đẩy tiến độ thẩm định phương án giá đất. Việc này nhằm khai thác nguồn thu từ nhà đất thông qua bán đấu giá các khu đấtsquirting, thu nghĩa vụ tài chính.

Trước đó, trong báo cáo của DKRA Group cũng cho thấy 6 tháng đầu năm, nhà liền thổ TP HCM ghi nhận mức giá sơ cấp cao nhất lên đến 750 tỷ đồng, thấp nhất 5,5 tỷ đồng mỗi căn. Trong khi năm 2022, giai đoạn cao điểm về giao dịch nhà liền thổ của thành phố, giá bán cao nhất phân khúc này chỉ 700 tỷ đồng và thấp nhất là 4,9 tỷ đồng mỗi căn.

Các sản phẩm shophouse, liền kề t ở đây được quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại, sang trọng. 5 tầng, mỗi căn tối đa không gian sử dụng lên tới gần 400 m2, 8 m2, mặt tiền bao gồm các kích thước: 5m, 6m , 8,7m, 13,8m; xin đường rộng 7m...{2 Phối cảnh toàn bộ dự án Harbour Center. Ảnh: Grand M

Phối cảnh toàn bộ dự án Harbor Center. Ảnh: Grand M

Trong bối cảnh đất tại trung tâm thành phố Hải Phòng không còn nhiều, dự án đang tạo ra sức hút mạnh mạnh với các nhà đầu tư bất động sản không ch Hà Nội, Quảng Ninh ..

Harbour Center còn có yếu tố pháp lý minh bạch, số đỏ lâu dài. nền đời cho nhiều thế hệ.

Là thành viên của G.empire Group quy trình đóng gói sản phẩm toàn diện.

Theo đó, Grand M đồng hành cùng chủ đầu tư ngay từ những giai đoạn ban đầu phát triển dự án dự án, bao gồm nghiên cứu tổng quan thị trư cờng , đối thủ, sản phẩm, định vị dự án, xây dựng chiến lược và phát triển hoạt động bán hàng, tiếp thị... nh về mặt khái niệm, chiến lược tiếp thị, bán hàng, đơn vị phân phối ... , cũng trong vai trò Chương trình tư vấn và tổng đại lý, Grand M phân phối thành công một loạt dự án bất động sản phẩm cao cấp ở nhiều phân đoạn từ că n hộ chung cư đến biệt thự, nhà phố thương mại có thể kể đến các dự án. dự án: Khu đô thị Solasta Mansion của chủ tư Nam Cường, khu đô thị The Manor Central Park của Bitexco, dự án The Gloria By Silk Park...

Ông Phạm Tôn Quyền, Phó Tổng giám đốc Grand M chia sẻ, \"chất riêng\" của dự án được khẳng định từ kết nối giá trị, vị trí trung tâm và chất lượng sản phẩm v

Từ nguồn năng lượngsquirting, chiến lược và kinh nghiệm của Grand M Những giá trị sẵn có của Harbor Center mang lại cho các nhà đầu tư, dự án sẽ t tạo nên sức hút mạnh mẽ, qua đó, được thị trường tích cực đón nhận.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền