Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Những kẻ lừa đảo giả danh công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát cáo buộc họ có liên quan đến vụ rửa tiền Một phụ nữ bị mất 300.000 đồng trong vụ lừa đảo qua điện thoại.

Những kẻ lừa đảo giả danh công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát cáo buộc họ có liên quan đến vụ rửa tiền Một phụ nữ bị mất 300.000 đồng trong vụ lừa đảo qua điện thoại.

thời gian:2024-07-28 15:53:13 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Kuantan News ngày 28) Những kẻ lừa đảo giả vờ là công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát và lừa đảo qua điện thoại Người phụ nữ đã thực hiện 27 lần chuyển khoản đến 12 tài khoản ngân hàng với các cách thanh toán khác nhauvú to, dẫn đến tổng thiệt hại là 312.434 RM. tiền kiếm được!

Cảnh sát trưởng bang Pahang Datuk Seri Yahaya Osman cho biết vụ lừa đảo qua điện thoại xảy ra vào ngày 31 tháng 3 năm ngoái, khi một người đại diện tự xưng là công ty chuyển phát nhanh liên lạc với nữ nạn nhân 39 tuổi.

Ông chỉ ra rằng nghi phạm đã nói với nữ nạn nhân rằng công ty chuyển phát nhanh có liên quan đã nhận được một gói hàng do người phụ nữ đứng tên, trong đó có các giấy tờ cá nhân như CMND và 5 thẻ ATM ngân hàng.

"Sau đó, cuộc gọi của nạn nhân bất ngờ được chuyển đến một kẻ lừa đảo đóng giả cảnh sát. Bên kia cho rằng nạn nhân có liên quan đến hoạt động rửa tiền và vụ án hình sự cần được cảnh sát điều tra."

Anh ta tiết lộ trong một tuyên bố ngày hôm nay rằng người phụ nữ sau đó đã chuyển khoản tiền gửi 28.000 RM vào tài khoản ngân hàng do nghi phạm cung cấp để bên kia có thể "điều tra" nguồn tiền của nạn nhân. vú to

事发时,屋主一家都在楼上睡房休息,因此并不晓得有窃贼闯入,直至天亮睡醒,下楼时才发现客厅一片狼藉。

劳勿消拯局行动组主任阿再因乌兹尔接受访问时表示,车祸涉及一辆宝腾威拉轿车及一辆四轮驱动车。

他说,隔日即本月9日上午10时57分,古来国会议员办公室的31岁男助理向警方投报,指当天上午9时15分抵达办公室时,发现办公室遭破门,遗失多台平板电脑及手机。

"Nghi phạm cũng yêu cầu nạn nhân nộp đơn xin vay tiền cá nhân để tiếp tục điều tra với lý do phải trả tiền đặt cọc."

"Từ ngày 31 tháng 3 năm 2023 đến ngày 7 tháng 8 năm 2023, nạn nhân đã thực hiện 27 giao dịch chuyển khoản tới 12 tài khoản ngân hàng khác nhau."

Anh ta tiết lộ nguồn thu nhập của nạn nhân đến từ tiền tiết kiệm và các khoản vay cá nhân từ 4 ngân hàng. Khi người phụ nữ phát hiện mình bị lừa đảo, cô đã ngay lập tức trình báo vụ việc cho cảnh sát tại Trụ sở Cảnh sát Bentong ở Pahang.

Do đó, Yahaya khuyến nghị mọi người nên liên hệ ngay với cảnh sát hoặc các cơ quan chính phủ có liên quan sau khi nhận được cuộc gọi đáng ngờ để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo.

Ông cũng nhắc nhở công chúng kiểm tra số tài khoản ngân hàng mà họ nhận được tại https://semakmule.rmp.gov.my/ trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào. vú to

{hai mươi mốt} Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ sáu mươi tuổi rơi vào bẫy cảnh sát giả và mất tài sản thừa kế của người chồng quá cố Người tình Trung Quốc trực tuyến vận động đầu tư lợi nhuận cao, nữ doanh nhân rơi vào bẫy lừa đảo và mất 385.000 RMB Dùng E-Kasih để lừa gạt, công nhân lại bị khởi tố, ra đầu thú nhận tội Nữ giáo viên bị lừa 9.000 RM sau khi đặt bữa ăn qua Facebook
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền