Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > 7 xe máy đâm nhau thành đống, 1 người chết, 4 người bị thương

7 xe máy đâm nhau thành đống, 1 người chết, 4 người bị thương

thời gian:2024-07-27 16:04:07 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Bản tin Longyun ngày 27) Bảy xe máy va chạm liên tiếpthreesome, khiến một nam thanh niên 19 tuổi tử vong và 4 người bạn bị thương.

Theo Harian Metro, vụ tai nạn xảy ra tại km 363 Đại lộ Bờ Đông số 2 (LPT2) vào khoảng 11h20 tối qua.

Người thiệt mạng là Iqbalzus, 19 tuổi đến từ Majiang. Bốn người bị thương là Mohd Abdul Hanan, 19 tuổi, Faris Rahimi, 17 tuổi, Hazqi Isham, 19 tuổi và Mohd, 18 tuổi. Farhan.

Mazura, Giám đốc Sở cảnh sát Longyun, cho biết sau khi nhận được trình báothreesome, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường. Được biết, những người chết và bị thương đang cố gắng đi từ Longyun đến Mã Giang.

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ, nghi ngờ chiếc xe máy do nạn nhân điều khiển đã mất lái và bị lật nên 4 người đi sau không kịp né tránh nên sau khi tông vào chiếc xe máy đầu tiên, họ lại va chạm với 2 chiếc ô tô. .

"Tất cả những người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Longyun để điều trị, nhưng Ikebazus đã qua đời được xác định đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện."

该公司也重申threesome,他们并没有委任任何代表招广告,同时已停止雇用通讯员。主办单位或民众在遇到类似事件时,务必事先查证

至于另两名女嫌犯,则在一名男亲属陪同下,快速步行至附近一辆早已等待多时的轿车,匆匆离开。

该男子讲述,近期父亲离世,母亲就从已故父亲的账户提取4000令吉治丧,没想到弟弟报警,指控母亲偷窃父亲的财产,搞到家庭产生芥蒂,他本身也不知如何是好。

Mazura tuyên bố rằng cảnh sát đã viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 để tiến hành điều tra.

Mặt khác, một người bạn của nạn nhân (giấu tên) cho biết trước khi xảy ra vụ việc, họ tập trung tại bãi biển Paka ở Longyun vào khoảng 6 giờ chiều và dùng bữa cùng nhau.

"Nhóm của chúng tôi gồm 100 chiếc mô tô và ăn tối tại Bandar Baru Kerteh, Terengganu và chụp ảnh tại Kerteh Toll Plaza ở Terengganu vào khoảng 10 giờ tối. Sau đó, mọi người trở về nhà."

Anh ấy nói rằng anh ấy chỉ biết về vụ tai nạn sau khi được một người bạn thông báo, điều này khiến anh ấy bị sốc.

"Tôi tưởng đó chỉ là một tai nạn nhỏ nhưng không ngờ rằng tôi biết được rằng Ikebazus đã chết sau khi đến Bệnh viện Longyun."

Anh tiết lộ rằng anh không ngờ rằng tối hôm đó anh (Ikebazus) lại nhiệt tình mời mọi người đến chụp ảnh tập thểthreesome, đó thực chất là dấu hiệu cho thấy anh sẽ ra đi mãi mãi.

tai nạn xe cộ chết người Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị nghi vượt đèn đỏ và gây rắc rối! Xe bốn bánh va chạm ô tô, vợ chồng tử vong, 2 con gái bị thương nặng Người này mất lái lái xe đi ngược chiều và va chạm với xe bán tải, người đi xe máy tử vong tại chỗ. Nghi mất lái xe máy tông vào xe tải, người đi xe máy 60 tuổi tử vong tại chỗ Chuẩn bị vào Bách khoa tháng sau, nữ sinh 18 tuổi tử vong vì tai nạn ô tô
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền