Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Vaquarius cửa hàng nóc dãy shophouse đầu tiên sau 2 tháng khởi động

Vaquarius cửa hàng nóc dãy shophouse đầu tiên sau 2 tháng khởi động

thời gian:2024-07-26 11:34:34 Nhấp chuột:97 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ hai, 15/7/2024, 20:30 (GMT+7) Vaquarius cửa hàng nóc dãy shophouse đầu tiên sau 2 tháng khởi động

Dự án Vaquarius Văn Giang đã lưu trữ nóc dãy shophouse đầu tiên tại phân khu B – GalaxyBDSM, đã tìm thấy tiến trình xây dựng dự án và uy tín của chủ đầu tư Bảo Hưng Invest.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi công và mở bán, Vaquarius đã cửa hàng nóc những sản phẩm đầu tiên tại phân khu B – Galaxy ngày 10/7, đồng thời đang thi công đồng loạt trên cả 4 phân khu.

Lễ cất nóc dãy shophouse đầu tiên của dự án Vaquarius ngày 10/7. Ảnh: Bảo Hưng Invest

Lễ cửa hàng nóc dãy shophouse đầu tiên của dự án Vaquarius ngày 10/7. Ảnh: Bảo Hưng Invest

Vaquarius toạ lạc tại trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, Lễ hội Văn Giang, đối diện Công tác Huyện, UBND huyện Văn Giang, trên quy mô 7,3 ha, bao gồm bao 285 sản phẩm tầng thấp và khối cao t cần côn hợp lý thương mại dịch vụ và căn hộ rộng 0,2 ha 2} c dãy nhà thuộc phân tích khu B; cơ sở ép hoàn thiện cho tất cả các phân tích còn lại và chuẩn bị phát triển công cụ xây dựng đồng loạt.

Chủ đầu tư cho biết, dự kiến dự án cam kết thúc xây dựng và chất lượng công nghệ cao nhất để hoàn thiện và bàn giao tất cả sản phẩm tầng thấp vào quý II/2025, sớm hơn dự kiến ​​đến 6 tháng. trong thời gian tới.

Hiện trang dãy shophouse thuộc phân khu B – Galaxy. Ảnh: Bảo Hưng Invest

Hiện chuỗi shophouse thuộc phân khu B – Galaxy. ị trường bất động sản còn tương đối cỏ.BDSM

Dự án có vị trí trung tâm huyện Văn Giang; pháp lý lâu dài sở hữu; sản phẩm shophouse 360 ​​​​khác biệt, kết hợp công năng cửa hàng thương mại mặt tiền và không gian an cư ..

Nhằm nâng tầm phong cách sống cho cư dân tương lai, Vaquarius phát triển các tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên với 6 khu vư ờ chủ đề ẩn mình giữa dãy nhà, hàng trăm khu vườn treo, vườn chân mây từ sân vườn, ban công, đến tầng thượng trong khung cảnh \"Vườn trong nhà, nhà trong công viên\"; , tạo nên chất sống độc, sang trọng và riêng tư.

Tiến độ thi công dự án Vaquarius tháng 7/2024. Ảnh: Bảo Hưng Invest

Tiến thi công dựán Vaquarius tháng 7/2024. Ảnh: Bảo Hưng Invest

Tuy nhiên, hiện nay hầu hết địa phương có nhu cầu cao về nhà ở như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng đều vẫn loay hoay khi gặp nhiều vướng mắc trong việc hiện thực hóa mục tiêu được giao. Thậm chí, từ năm 2021 đến nay, một số địa phương chưa khởi công hoặc chưa hoàn thành được một dự án nhà ở xã hội nào như Ninh Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Long An...

Vũ Hà Ty (Thành phố Quảng Ngãi) lựa chọn xây vườn thiền cạnh bên phòng trà để tạo không gian an yên, thoải mái lúc ngồi thiền. Ty cho biết cô và chồng đã tự tìm hiểu kiến thức cơ bản về vườn nhà, cảnh quan, khô... và phân chia bố cục sao cho giữ được đặc trưng vườn thiền Nhật nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phối cảnh Charm Diamond với vị trí kề cạnh ngã tư 550 và trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh tổng thể dự án The Centric. Ảnh: Masterise Homes

Sau sự thành công của mở bán tháng 3, căn hộ tầng thấp cuối cùng tại dự án cũng sẽ được chủ đầu tư công bố vào cuối tháng 7/2024, bao gồm các c ăn shopvilla sở hữu hầm riêng, các căn shophouse góc 360 ​​giữa những khu vườn riêng, một bộ sưu tập các sản phẩm VVIP dành riêng cho giới tinh hoa với số lượng rất hữu hạn.

Với thành tích bán hàng trong giai đoạn 1BDSM, chân dung 4 đại lý Phân phối độc quyền Những siêu phẩm cuối cùng của dự án Vaquarius đã được chủ đầu tư bố trí, bao gồm: Cenland, Đất Xanh Miền Bắc, Titahomes, ACE Land.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền