Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chiến đấu Ấn Độ đốt cháy, Góc nghiêng

Chiến đấu Ấn Độ đốt cháy, Góc nghiêng

thời gian:2024-07-25 16:28:27 Nhấp chuột:67 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 23/7/2024, 11:47 (GMT+7) Chiến đấu Ấn Độ đốt cháy, Góc nghiêng

Hỏa hoạn nguy phát trên hộ vệ Brahmaputra đang được bảo dưỡng nuôi dưỡng con gái nghiêng và hư hại nặngthreesome, một thủy thủ m

Hải quân Ấn Độ thông báo đám cháy xảy ra trên hộ tống INS Brahmaputra vào tối 21/7 khi chiến tranh tân trang tại nhà máy đóng tàu hải quân ở Mumbai.

Thủy thủ tàu tàu Brahmaputra và lực lượng nghiên cứu hỏa địa phương tắc ngọn lửa vào sáng 22/7, sau đó đánh giá tổn hại do hương hoa rừng g cây ra.

Đến chiều 22/7threesome, chiến thuật Brahmaputra bắt đầu nghiêng sang mạn trái. n Ấn Độ cho biết. Sự cố này tạo ra một thủy thủ mất tích.

Hỏa hoạn bùng phát trên hộ vệ hạm INS Brahmaputra ngày 21/7. Ảnh: Times of India

Brahmaputra thuộc lớp hộ vệ đầu tiên mà INS Brahmaputra ngày 21/7. , được khởi động vào năm 1989, Hạ thủy sau đó 5 năm và biên chế tháng 4/2000 14,5 m, có thể đạt tốc độ tối đa hơn 55 km trong thời gian này, tầm hoạt động 8,330 km với tốc độ 22. km/h tổ hợp phòng thủ tầm cực gần AK-630, hai cụm ba ống phóng ngư lôi 324 mm, 4 cụm 4 ống phóng chứa 16 tên lửa chiến Kh-35, ba cụm 8 ống phóng với 24 tên lửa phòng không Barak.

Chúng tôi có thể mang dòng thăng cấp WS-61 Sea King hoặc HAL Chetak, biến thể của mẫu SA 316/SA 319 Alouette III của lớp là Betwa và Beas.

Hộ vệ hạmINS Brahmaputra lật nghiêng ngày 22/7. Ảnh: Times of India

Hộ vệ INS Brahmaputra cô nghiêng ngày 22/7 Ảnh: Times of India

Hội nghị Trung ương 3 thường là dịp để các lãnh đạo Trung Quốc đưa ra những quyết định kinh tế và chính sách lớn. Hội nghị Trung ương 3 năm 1978 đã mở ra thời kỳ mới của Trung Quốc trong công cuộc cải cách, mở cửa, hội nhập quốc tế, đưa nước này trở thành cường quốc sản xuất và tài chính thế giới.

Chính quyền Tổng thống Joe Biden hiện sử dụng ứng dụng CBP One để người xin tị nạn có thể vượt biên giới vào Mỹ một cách hợp pháp, bằng cách đặt lịch hẹn tại các trạm kiểm soát biên phòng để trình bày hồ sơ với quan chức Mỹ.

Israel trước đó thông báo không kích cảng Hodeidah do cơ sở này "tạo điều kiện trực tiếp cho hoạt động chuyển vũ khí từ Iran tới lực lượng Houthi". Trận tập kích khiến ít nhất 37 người thiệt mạng và 87 người bị thương, phần lớn là nhân viên tại cảng.

UAV Ukraine chuyển tọa độ mục tiêu để pháo binh Ukraine tung đòn tập kích. Đòn đánh đã kích hoạt nhiên liệu của tên lửa phòng không trên xe TELAR, tạo ra vụ nổ lớn và đám khói dày đặc có thể nhìn thấy từ xathreesome, khiến khí tài này bị phá hủy hoàn toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền