Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Biden

Biden

thời gian:2024-07-24 19:44:45 Nhấp chuột:121 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 22/7/2024, 11:58 (GMT+7) Biden

Quyết định dừng nỗ lực tái tranh cử của Tổng thống Biden tạo ra một số tri ân và tiếc nuối nhưng cũng có nhiều ngườ tôi cảm thấy nhẹ nhõm.vú to

Tổng thống Mỹ Joe Biden chiều 21/7 (rạng sáng 22/7 giờ Hà Nội) tuyên bố chấm dứt nỗ lực tranh cử tổng thống \"vì lợi ích cao nhâtt\" cho cộng đồng chủ nhà và đất nước.

\" Thật đáng tiếc, nhưng lãnh đạo của thế giới tự do cần phải sắc bén. c gia, việc ông ấy phải rút lui sau khi phục vụ nước Mỹ trong thời gian rất dài là điều thật đáng buồn \", Thomas Watson, 67 tuổi, người yêu thích nghiên cứu về lịch sử các tổng thống ở Michigan nói.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ một tổng hợp Mỹ nhiệm quyết định không tái sinh tranh cử Donald Trump.

\"Đây không phải điều ngạc nhiên. Việc Tổng mật minh mẫn là rất rõ ràng\", ông Watson noi thêm. Joe\", \"Tạm biệt, Joe\" trước cổng Nhà trắng ngày 21/7. Ảnh: AFP

\"Chuyện đi đến bước này là do chính ông Biden, ông ấy đã hiện phong độ Yếu đuối, làm công chúng lo lắng khi đối đầu với Donald Trump, dù ông Trump cũng cao tuổi\", Tayaba Zahra, luật sư 41 tu ổi ở New York, cho biết.

\"Tôi đã mong chờ tuyên bố điều này từ ông Biden..

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ bầu cử tổng thống Mỹvú to, \"ứng cử viên\" của một đảng chính b bỏ cuộc từng phút nhẹ nhàng, sau khi đã chắc chắn về số lượng đại biểu cần thiết để nhận đề cử bầu cử chính thức và chỉ còn chờ tổ chức đại hội tôn giáo. Trong tuyên bố rút lui, ông ủng hộ Ph tổng thống Kamala Harris làm ứng cử viên của Đảng Dân chủ.

Đảng Dân chủ. chủ dự kiến ​​​​bầu ứng cử viên mới trong đại hội (DNC) cuối tháng 8. Bà Harris có nhiều khả năng sẽ nhận được đề cử, bởi bà vừa duy trì chính sách nhiệm kỳ của Tổng thống Biden và không gây tranh cãi về kết quả bầu cử sơ bộ.

\"Tôi chớp, nhưng rồi cũng thư giãn, do quyết định cuối cùng đã được đưa ra và dân chủ đang tìm giải pháp\", Barb Katz, giáo viên nghỉ hưu 59 tuổi ở Illinois, nói.

\"Tôi hy vọng sẽ không có vấn đề gì, mong họ sẽ đề cử bà Harris. Đảng Dân chủ sẽ lại có thêm sinh lực\", Jill Lake, bầu cử Dân chủ ở Maryland, bày tỏ.

Hơn 80 nghị sĩ Dân chủ tại quốc hội đã công khai ủng hộ bà Harris. . đảm nhận chức năng này. Ngày tháng cấp tốc hồi phục đầu năm 2021 của bà được mô tả là sự kiện quan trọng, mang tính lịch sử, phá vỡ tiền lệ tồn tại hơn hai thế kỷ.

N hưng nhiều. người Mỹ, trong đó có người hỗ trợ Dân chủ, cũng lo lắng xem liệu Mỹ đã sẵn sàng có nữ tổng thống màu đầu tiên trong lịch sử hay chưa sẵn sàng\", Mary Biggs, nhà giá 58 tuổi. ở New York, trình bày.

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm 23/3. Ảnh: AFP

Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris tại Parkland, Florida, hôm nay 23/3. Ảnh: AFP

Lãnh đạo DNC Jaime Harrison cho biết các bước tổ chức đại hội và bầu cử ứng cử viên sẽ được công bố tới.

Trong tuyên bố dừng tranh cử vào cuộc 21/7, Tổng thố ng Biden khẳng định nước Mỹ đã đạt \"tiến bộ vĩ đại\ " trong nhiệm kỳ của ông, có nền kinh tế mạnh nhất thế giới và đã thực hiện \"những tài khoản đầu tư lịch sử để tái sinh thiết đất nước\", hạ giá thuốc kê cho người cao tuổi, mở rộng chương trình chăm sóc Biden. \"Tôi không nghĩ ông ấy nên bỏ cuộc. Ông ấy là người phù hợp để đánh bại Donald Trump\", Kevin Beard, người Mỹ gốc Phi 50 tuổi đang là giám đốc công nghệ thông tin ở Brooklyn, New York, nói .

\" Nhưng hiện tại ông ấy đã quyết định, tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ Phó Tổng thống Harris\", Beard nói thêm.

Schiff là hạ nghị sĩ đại diện bang California và từng giữ chức Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, được coi là người có sức ảnh hưởng hàng đầu trong đảng Dân chủ.

Động thái này nhằm thực hiện quyền và nghĩa vụ của quốc gia thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982, được quy định tại Điều 76 của UNCLOS, theo Bộ Ngoại giao.

"Tổng thống đã được tiêm vaccine và tiêm tăng cường. Ông ấy đang trải qua các triệu chứng nhẹ", Jean-Pierre nói.

Quyết định này chấm dứt 4 tháng "so bó đũa chọn cột cờ" của ông Trump và đội ngũ cố vấn để tìm ứng viên phó tổng thốngvú to, trong bối cảnh nhiều thành viên đảng Cộng hòa đều muốn trở thành cánh tay phải cho ông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền