Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Chiến dịch của ông Trump tự tin trước kịch bản đối đầu bà Harris

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Chiến dịch của ông Trump tự tin trước kịch bản đối đầu bà Harris

thời gian:2024-07-24 18:45:05 Nhấp chuột:127 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ hai, 22/7/2024, 12:02 (GMT+7) Lý do ông Trump tự tin sẽ đánh bại bà Harris

Chip tranh cử của Trump tin rằng bà Harris không có nhiều so với Tổng thống Biden và sẽ dễ dàng bị ông đánh bại trên đường đua vào Nhà trắng.squirting

T ổng thống Joe Biden trên đường đua Nhà trắng.

Schiff là hạ nghị sĩ đại diện bang California và từng giữ chức Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện, được coi là người có sức ảnh hưởng hàng đầu trong đảng Dân chủ.

Động thái này nhằm thực hiện quyền và nghĩa vụ của quốc gia thành viên Công ước Liên Hợp Quốc về Luật Biển (UNCLOS) năm 1982, được quy định tại Điều 76 của UNCLOS, theo Bộ Ngoại giao.

"Tổng thống đã được tiêm vaccine và tiêm tăng cường. Ông ấy đang trải qua các triệu chứng nhẹ", Jean-Pierre nói.

Quyết định này chấm dứt 4 tháng "so bó đũa chọn cột cờ" của ông Trump và đội ngũ cố vấn để tìm ứng viên phó tổng thống, trong bối cảnh nhiều thành viên đảng Cộng hòa đều muốn trở thành cánh tay phải cho ông.

Bà Harris sẽ là \"đối thủ dễ đánh bại hơn ông Biden\", cựu tổng thống Mỹ nhấn mạnh.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử hôm 9/7 ở Doral, Florida. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử hôm nay 7/9 tại Doral, Florida. Ảnh: AFP

Ông Biden, 81 tuổi, tuyên bố chấm dứt chi ến dịch tranh cử tri \"vì lợi ích cao nhất của đất nước\" và sẽ tập trung hoàn thành nhiệm vụ ở cương vị Tổng thống trong phần còn lại của n hiệm kỳ. Trong bài đăng trên Biden thông báo sẽ hỗ trợ Phó tổng thống Harris, 59 tuổi, làm ứng viên đại diện của cuộc đua vào Nhà trắng năm nay.

Có một số nguồn có thể hiểu được vấn đề, chiến dịch tranh cử của tổng thống Trump trước đây vài tuần đã lên kế hoạch cho kịch bản bà Harris tr ở các đại diện ứng dụng Dân chủ, đối đầu với ông trên đường đua Nhà trắng. cho ông Trump trong cuộc bầu cử.

Họ ra tín hiệu rằng sẽ \"trói chặt\" bà Harris với chính sách nhập cư của Tổng thống Biden, điều mà Cộng hoà cho là nguyên nhân khi ến hàng triệu người ngoài biên giới phía nam vào Mỹ bất hợp hợp pháp . Ông Trump từng cho rằng làn sóng người nhập cư đang \"xâm lược\" nước Mỹ và \"đầu dòng máu Mỹ\".

Mũi tấn công thứ hai sẽ tiếp tục xoáy sâu vào vấn đề kinh tế. squirting

\"Bà ấy là người cùng hướng tầm nhìn của ông Biden\", một cố vấn cho cựu tổng thống Trump nói \"Nếu họ muốn chuyển sang phiên bản Biden 2.0 và Kamala đứng đầu danh sách thì chúng tôi vẫn ổn\".

Tổ chức làm nước Mỹ Vĩ đại Trở lại (MAGA), siêu ủy ban vận động tranh cử của ông Trump, cho biết họ đã rút lại các quảng cá o công kích Tổng thống Biden dự kiến ​​​​được phát trên truyền thông Màn hình tại các chiến trường như Arizona, Georgia, Nevada và Pennsylvania, đồng thời họ sử dụng quảng cáo chống lại Phó tổng thống Harris.

Đoạn quảng cáo 30 giây cáo buộc bà Harris che giấu tình trạng sức khỏe thần kinh của ông Biden, đồng thời tìm cách phân bổ các điều tiêu cực của chính quyền Biden cho Phó tổng thống Harris.

\"Kamala biết Joe không thể làm việc nên bà ấy đã làm điều đó. đi biên, tận phi mã,giấc mơ Mỹ đã chết\", người thuyết minh trong đoạn quảng cáo nói.

Bảng Dân chủ vẫn chưa xác định các bước đi tiếp theo và vẫn chưa có bảo đảm Phó hệ thống Harris sẽ trở thành thành viên c

Chiến lược gia chính trị nhận định công việc bà Harris trở thành thành viên đại diện quần chủ sẽ làm thay đổi cuộc đua Nh

Bà Harris, một phụ nữ da màu, có nguồn gốc Châu Á, sẽ tạo ra động lực tranh cử hoàn toàn mới trước ông Trump, làm bật lên một cách đặc biệt, đặc biệt là kết luận về nền tảng văn hóa cũng như xã hội giữa hai người.

Rodell Mollineau, chiến lược gia bạo lực Dân chủ, cho biết bà Harris có thể sẽ thực hiện \"một chiến dịch tranh cử động lực hơn nhờ dựa vào tâm lý ánh sáng bên trong nhóm cử tri trẻ tuổi và người da color\”. ọ đứng về phía mình.

Mollineau đánh giá với tư cách cựu công tố viên, tổng chưởng lý California cũng như cựu thượng nghị sĩ Mỹ, bà Harris có thể vận dụng \"kinh nghi ệm nhiều năm tụng của mình để công kích ông Trump một cách kết quả trước dư luận\".

36} hình ảnh

Chuyến thăm quan gần đây cho thấy bà Harris hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với ông Trump. Theo một chuyến thăm của Reuters/Ipsos từ ngày 15 đ 16/7 về một cuộc đối đầu giả định giữa hai người 44%.

Tuy nhiên, Jeanette Hoffman, nhà tư vấn chính trị đảng Cộng hòa, vẫn tự tin rằng bất chấp những điểm khác biệt mà Phó tổng thống Harris có thể mang lại, mối quan hệ chặt chẽ giữa bà với Tổng thống Biden sẽ là lực cản cho nỗ lực tranh cử.

\"Bà Harris không đại diện cho sự thay đổi mà nước Mỹ đang tìm kiếm\", ông nhấn mạnh.

Giám đốc điều hành siêu ủy ban vận động tranh cử MAGA Taylor Budowich cho hay nhóm của ông những tuần qua đã bắt tay vào nghiên cứu một số ứng dụng tiềm năng dân chủ.

\"MAGA đã chuẩn bị cho tất cả các kết quả về một Dân chủ chỉ mang đến tàn bạo và thất bại\", ông nói.

Trump hôm nay 20/7 đã hé lộ phần nào những bài thảo luận mà đảng Cộng hòa sẽ đưa ra khi Tổng thống Biden rút lui. Ông kêu gọi Dân chủ là \"quân thù của nền dân chủ\".

Trong khi Tổng thống Biden và các đảng viên Dân chủ lâu nay cho rằng một chính quyền khác của Trump sẽ đe dọa nền dân chủ Mỹ, cựu tổng thống ống giờ đây có thể sẽ sử dụng tình hình để làm sớm những điều hướng dẫn lời chỉ trích này.

Một số người thân cận với Trump và các đảng viên Cộng hòa đang hiểu chiến dịch tranh cử của ông cho hay họ hoàn toàn tin vào ý tưởng về tri ển vọng đánh bại bà Harris.

Chris LaCivita, cố gắng cấp cao của Trump, hôm nay 18/7 nói với Politico rằng họ \" yêu thích\" kịch bản bà Harris đã giành được đề cử của Đảng Dân chầu.

LaCivita gọi Phó tổng thống Harris là \"quân thao túng\" khi nói công công trước đó rằng Tổng thống Biden \"vẫn ổn và có phong độ tuyệt vời\". \"Đóng là vấn đề của bà ấy\" squirting, LaCivita nhấn mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền