Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Weng Xiaoling đề xuất sửa đổi Luật tố tụng Hiến pháp Lu Qiuyuan: Đó là đảng chính trị vô liêm sỉ nhất mà tôi từng thấy

Weng Xiaoling đề xuất sửa đổi Luật tố tụng Hiến pháp Lu Qiuyuan: Đó là đảng chính trị vô liêm sỉ nhất mà tôi từng thấy

thời gian:2024-07-05 15:45:17 Nhấp chuột:170 hạng hai
2024/07/05 14:52

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minhthreesome

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Nhà lập pháp Quốc dân Đảng Weng Xiaoling đã đề xuất "Dự thảo sửa đổi các quy định về thủ tục của Hiến pháp", trong đó xác định rõ tổng số thẩm phán hiện tại là tổng số 15 quy định trong Hiến pháp. Về vấn đề này, luật sư Lu Qiuyuan cho rằng việc tiêu diệt trọng tài nếu trận đấu thua có lẽ là đảng chính trị vô liêm sỉ nhất mà ông từng thấy.

王定宇在臉書PO文表示,要查綠電蟑螂,為什麼每次收押禁見的議長們都是藍營雲林幫的!這次還搜索了縣政府,這2則新聞都是綠電弊案貪瀆,2個都是雲林縣議長,2個議長都是藍營的,藍白陣營好意思拿綠電來當擴權濫權的藉口?

對此,黃捷透過臉書批評,金馬立委包藏禍心,連自己人都不挺,她請公程會提供近5年離島已決標的工程列表threesome,內容令人不寒而慄。提案若通過,中國廠商可跟台灣廠商競爭,還可繞過既有法規的限制,承攬含「重大國安敏感資訊」的建設;台海若發生戰爭,離島首當其衝,因此國防建設特別多。

Lu Qiuyuan nói trong một bài đăng trên Facebook: "Lúc đầu, khi Quốc dân đảng muốn sửa đổi luật để mở rộng quyền điều tra và xâm phạm quyền công dân cũng như phân chia quyền lực, tôi đã giữ im lặng. Tôi đã không làm vậy. có gì xấu đâu. Việc phân chia quyền lực không phải việc của tôi. Khi họ muốn cấp ngân sách cho việc xây dựng Đường sắt cao tốc Hoa Liên, tôi vẫn im lặng. Dù sao thì chính phủ cũng thích tiêu tiền nên không sao cả. nó chi tiêu cho ai."

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lv Qiuyuan đã chỉ ra: "Khi họ muốn nâng ngưỡng quyền bãi miễn để bảo vệ bản thân khỏi bị cử tri bãi nhiệm sớm, tôi đã giữ im lặng. Dù sao thì tôi cũng sẽ không bỏ phiếu. Đó không phải là việc của tôi doanh nghiệp được bầu. Khi họ quyết định sửa đổi Luật Thủ tục Hiến pháp và ngăn chặn việc bổ nhiệm các thẩm phán vào tháng 10, ngăn cản các thẩm phán họp đầy đủ và phá hủy hoàn toàn hệ thống hiến pháp, không ai có thể lên tiếng thay tôi."

Lv Qiuyuan tiếp tục, Vẫn còn những thẩm phán trong Viện Tư pháp có thể ngăn chặn sự bành trướng quyền lực của Quốc dân đảng và vi phạm hiến pháp trong Viện Lập pháp. Tuy nhiên, hơn một nửa nhiệm kỳ của các thẩm phán sẽ hết hạn vào tháng 10. Weng Xiaoling của Kuomintang và những người khác đã đề xuất sửa đổi Luật Thủ tục Hiến pháp để ấn định số lượng thẩm phán chỉ có 15 người có thể đưa ra quyết định, có nghĩa là sau tháng 10, chỉ cần việc bổ nhiệm các thẩm phán bị bác bỏ, Tòa án Hiến pháp sẽ bị hủy bỏ. đóng cửa và không thể xem xét lại hiến pháp trong tương lai.

Lu Qiuyuan nói thẳng rằng để phá hủy thể chế đất nước, Quốc Dân Đảng sẽ không ngần ngại hy sinh quyền và lợi ích của người dân trong tương lai, tất cả các dự luật giải thích hiến pháp do người dân và chính phủ đề xuất sẽ bị hủy bỏ. bị đình chỉ miễn là họ không đồng ý với việc bổ nhiệm các thẩm phán. Kể từ bây giờ, Viện Lập pháp sẽ làm bất cứ điều gì họ muốn, và cuộc thi Nếu họ thua, họ sẽ tiêu diệt trọng tài. Đây có lẽ là đảng chính trị vô liêm sỉ nhất mà tôi từng thấy.

Không cần bốc thămthreesome, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền