Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chen Tingfei khẳng định cử tri trở thành Ủy viên Thường vụ Trung ương Đảng, Quốc hội đã quyết định ra máy chém

Chen Tingfei khẳng định cử tri trở thành Ủy viên Thường vụ Trung ương Đảng, Quốc hội đã quyết định ra máy chém

thời gian:2024-07-05 16:28:33 Nhấp chuột:66 hạng hai
2024/07/05 15:24

[Phóng viên Chen Zhengyu/Báo cáo Đài Bắc] Đại hội toàn quốc của Đảng Dân tiến sẽ bầu lại Ủy ban thường vụ, hành pháp và thẩm phán nòng cốtvú to, những người có quyền lực cao nhất, vào ngày 21 tháng này. Quốc hội, không hợp tác với các hoạt động phe phái và tự mình đăng ký ứng cử vào ban chấp hành. Ủy ban ra quyết định của Quốc hội đã họp hôm nay (5) và quyết định trục xuất họ. Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung He Wenhai và Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc Chen Yijun, những người cũng vi phạm kỷ luật và đăng ký tranh cử, cũng bị cách chức.

Quốc hội đã tổ chức một cuộc họp khác vào trưa nay để thảo luận về việc ở lại của Phu nhân Chen Ting, Bộ trưởng Ngoại giao Lin Jialong và Tổng thư ký Đảng Dân chủ Tiến bộ Lin Youchang đều đã nghỉ phép và không tham dự.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Quốc hội đã đưa ra một tuyên bố sau cuộc họpvú to, trong đó nêu rõ rằng Đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng Dân chủ Tiến bộ sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 7. Cuộc họp của Ủy ban ra quyết định của Quốc hội hôm nay tập trung vào việc các thành viên không thể thực hiện được quyết định theo tổ, tự phân bổ và đăng ký bầu các ủy viên điều hành trung ương và ủy viên xét duyệt trung ương vi phạm các nghị quyết lớn của hiệp hội sẽ bị loại bỏ. Giải thích như sau:

Thứ nhất, việc tái tranh cử các chức vụ trong đảng sắp diễn ra. Nhằm tìm kiếm sự thống nhất và hợp tác giữa các thành viên đồng tình với cách thức hoạt động của tổ chức, Quốc hội đã tổ chức phiên họp ra quyết định mở rộng. ngày 3/6, tổ ra quyết định đã cùng nhau giới thiệu đại diện đăng ký.

Thứ hai, trong dịp đăng ký bầu cử Ban Chấp hành Trung ương và Thẩm phán Ban Chấp hành Trung ương, các thành viên trong nhóm He Wenhai và Chen Yijun đã không tuân theo nghị quyết của cuộc họp ra quyết định đề cử ứng cử viên và đã đăng ký bầu cử, vi phạm quyết định mở rộng ngày 3 tháng 6. Các vấn đề do đại hội quyết định.

Thứ ba, dựa trên lập trường đoàn kết và hợp tác, tổ chức đã tổ chức một ủy ban ra quyết định khác vào ngày 28 tháng 6. Đã giải quyết rằng nếu các thành viên nêu trên và Chen Tingfei có ý định quay lại hoạt động nhóm thì tất cả đại diện cần được thông báo trước phiên họp quyết định vào ngày 5/7. Danh sách được trình lên phiên họp quyết định để phối hợp với tổ chức phân bổ phiếu biểu quyết.

Thứ tư, trong cuộc họp hôm nay, các thành viên vi phạm cuộc họp ra quyết định chính thức của quốc hội vẫn không thể thay đổi quan điểm của mình. Dựa trên thực tế là các thành viên tổ chức phải có trách nhiệm đồng tình với việc ra quyết định của nhóm và đảm nhận. quyền và nghĩa vụ của các thành viên, hôm nay (5) theo quy định của 6. Ngày 28/3, ra quyết định cách chức 3 thành viên vì vi phạm kỷ luật.

有關「離島建設條例」修法主張開放中國資本、或是工人直接參與離島建設。黃國昌表示,如果要開放中國資本、工人直接過來,他們覺得這件事茲事體大,「台灣民眾黨團不會支持」,恐怕不是用離島建設條例這樣方式開特別後門解決,這並非是妥當的方式。

據了解,黃凱涉利用職權幫光電業者向縣府官員施壓,欲取得設廠許可,業者答應給數千萬元,疑已給付部分賄款,檢察官複訊後今早依貪污治罪條例收賄罪嫌聲押黃凱。

Trước khi kết luận được công bố, Chen Tingfei đã rời khỏi hiện trường và được phỏng vấn. Cô ấy nói rằng thái độ của cô ấy từ trước đến nay rất rõ ràng, cô ấy nhất quyết chọn các thành viên Thường vụ vì vốn dĩ đã có. phòng dành cho hai ghế trong Quốc hội (Ủy ban Thường vụ Trung ương), một ghế do Ủy viên Thường vụ Trung ương đương nhiệm là Chen Maosong nắm giữ, còn ghế thứ hai nên bà luôn tuyên bố muốn được bầu vào Uỷ ban thường trực.

Vợ lẽ Chen Ting nói rằng nếu cô ấy phải bị loại vì cô ấy nhất quyết muốn được bầu vào Ủy ban Thường vụ thì "thì tôi không thể làm gì được về việc đó." Tuy nhiênvú to, cô ấy vẫn nhất quyết muốn được bầu vào đó. Ủy ban Thường vụ đã 17 năm kể từ khi bà là thành viên của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Trước đây, bà được chính quyền địa phương điều hành và bà đã xúc phạm nhiều người vì sự quản lý của mình. vào ban chấp hành dựa trên phiếu bầu của đại diện đảng toàn quốc của cô ấy chỉ hy vọng có thêm nguồn lực để được bầu vào ủy ban thường vụ.

{hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền