Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Indonesia

Indonesia

thời gian:2024-09-05 19:00:24 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ Tư, 9/4/2024, 05:00 (GMT+7) Indonesia

Indonesia kỳ vọng thủ đô mới Nusantara sẽ giúp giải quyết những vấn đề của Jakarta hiện naysquirting, bài hát để hoàn thành đại dự án này là một quy tắc lớn.

Cách thủ đô Jakarta hơn 1.000 km về phía đông bắc, các đội công nhân ngày đêm xây dựng trụ sở hành chính mới cho Indonesia giữa rừng r ậm nhiệt đới Borneo.

Nusantara, thủ đô tương tương lai Indonesia Indonesia n nhiệm Joko Widodo. ngập lụt như thủ đô Jakarta hiện nay.

Một phần đại công trường xây dựng thành phố Nusantara, thủ đô mới của Indonesia, nhìn từ trên cao hôm 11/7. Ảnh: AFP

Một phần đại công trường xây dựng thành phố Nusantara, thủ đô mới của Indonesia, nhìn t ừ trên cao hôm 11 /7. Ảnh: AFP

Vì Jakarta chìm nhanh, khoảng 30,5 cm mỗi năm, các chuyên gia dự đoán 1/3 thành phố sẽ bị nước biển bão vào năm 2050 . . Triệu cư dân Jakarta. đặt địa lý ở giữa Indonesia và phần lớn được bảo vệ

Hồi cuối tháng 7, Tổng thống Widodo bắt đầu làm việc tại văn phòng hôm nay 17/8, ông cùng một số quan chức hàng đầu đất nước chủ trì lễ kỷ niệm ngày quốc gia

Song quy mô buổi lễ đã giảm đáng kể với danh sách khách mời bị thu hẹp hơn 80%, xuống còn 1.300 người làm những công thức về mặt hậu cần.

Kế hoạch Tổng thống Widodo thiết lập thành một phần cốt lõi của thủ đô mới vào năm nay. Sau đó, tâm trí là cơ sở hạ tầng rộng rãi và các phòng văn bản. với mục tiêu chuyển hàng phong hoàng công được vận hành đến Nusantara vào cuối năm 2029.

Nhưng đây chỉ là bước khởi đầu cho một giấc mơ đẩu y tham vọng. vườn bách thảo sử dụng

Toàn bộ đại dự án dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2045. Đến thời điểm đó, chính phủ ước tính 1,9 triệu người sẽ sinh sống ở Nusantara.

Bài hát với một tổng thống mới sắp xếp chức năng vào tháng 10 cùng những khó khăn về nguồn vốnsquirting, tương lai của siêu d

Hai năm sau khi dự án khởi công, hình ảnh bảo vệ tinh hồi trung tháng 7 cho thấy thành phố bắt đầu thành hình, nhưng còn khá ngang ngang

Hon 40 ha đất ở phía đông khu vực cốt lõi vẫn chủ yếu là đất hoang và ao tù. Công việc mở sân bay Nusantara theo kế hoạch vào ngày Quốc Khánh được trì hoãn vào tháng 3 rồi đến tháng 7, tiếp tục đến tháng 9 vì các khu văn phòng và nhà ở phức hợp chưa sẵn sàng. cho 4 cơ quan chính phủ.

Vị trí thủ đô mới của Indonesia. Đồ họa: AFP

Vị trí thủ đô mới của Indonesia so với Jakarta. đầu kết nối tới một số văn phòng trong tương lai gần, khi các công chức tới, họ có thể phải dùng chung văn phòng và làm việc tại những khu nhà tạm thời, như căng tin.

\"Áp lực là rất lớn\", Bambang Susantono, nhà kỹ thuật được Tổng thống Widodo cam chịu trách nhiệm thực hiện dự án, nói. công việc này vì chúng tôi sẽ phát triển không chỉ một thủ đô mà còn là một thành phố bền vững với tất cả các nguyên tắc xanh, thông minh, toàn diện và có sức chống chịu cao\".

Trong khi chính phủ ca ngợi Nusantara là trung tâm địa lý của Indonesia, trên thực tế, Tỉnh Đông Kalimantan lại cách rất xa trung tâm văn hóa và kinh t ế của quốc gia gia trên đảo Java.

Ngay Balikpapan, sau đó lái x e 40 phút qua những khu rừng Borneo trên đường cao tốc mới.

Prabowo Subianto tổng thống Indonesia như một dấu hiệu của sự kết nối tiếp theo. Nhưng nhiều chuyên gia tin rằng tiến thức kinh tế trong việc tìm đủ nguồn đầu tư sớm cũng sẽ buộc anh phải điều chỉnh kế hoạch.

Yusuf Wibisono, n hà kinh tế học tại Jakarta, nhận biết \"vào một thời điểm nào đó\" , anh Subianto Sẽ có \"có thể đảm bảo giá trị chính để đánh giá lại\" dự án được xây dựng tại Nusantara hôm nay 11/7 . không có cơ sở hạ tầng ban đầu đầy đủ . dang giai\".

Indonesia phải chi khoảng 29 tỷ USD cho đại dự án Nusantara.

Tổng thống Jokowi muốn huy động tài chính từ ngân sách chính phủ, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân và quan hệ đối tác c công - tư, trong đó nhà nước chỉ đóng góp phần nhỏ nhất.

Nhưng đến nay, mọi chuyện vẫn chưa diễn ra theo cách ông mong muốn. ể chi theo kế hoạch phát triển.

Mặc dù Nusantara chỉ thu được 3,3 tỷ USD, tất cả đều đến từ các công ty địa phương và tổ chức nhà nước. clear kill.

\"Còn quá nhiều công việc 4 trụ sở đang được xây dựng, nhưng Indonesia có tổng cộng 37 bộ cơ sở. cơ sở mới cho Hạ viện vẫn chưa được xây dựng ở Nusantara. c che chắn cho các thức thức sâu hơn của dự án \"Những hình ảnh biểu tượng như vậy là vô nghĩa\", ông nói \" Chúng ta phải xem xét thực tế hiện trạng\".

Tuyên bố được ông Peskov đưa ra trong bối cảnh truyền thông đặt nhiều hoài nghi về mối quan hệ bí mật giữa ông chủ Telegram và Điện Kremlin. Durov rời khỏi Nga năm 2014, nhưng được cho là đã nhiều lần quay lại nước này.

"Chúng tôi đã giải thích về loại năng lực cần thiết để bảo vệ người dân khỏi mối đe dọa từ Nga, đồng thời gửi kèm danh sách các mục tiêu tập kích tiềm năng", ông Umerov nói với CNN sau cuộc họp, cho biết chính quyền Tổng thống Biden đang xem xét yêu cầu này cùng bản danh sách.

Lãnh đạo Hezbollah Hassan Nasrallah về cơ bản đã đưa ra kết luận của mình khi ông tuyên bố chiến dịch tấn công trả đũa cho chỉ huy Faud Shukr, người bị Israel ám sát tháng trước, đã "kết thúc", dù lực lượng này vẫn bảo lưu quyền tiếp tục tập kích.

"Ông Joe Biden đã khiến những người trẻ tuổi này thiệt mạng vì năng lực yếu kém", ông Trump nói tiếp, nhắc đến Tổng thống Mỹ. "Và rồi họ cho rằng tôi lợi dụng mộ của các binh sĩ để làm hình ảnh, nhưng không phải vậy".

Yus uf Wibisono , Giám đốc Viện Nghiên cứu Nhân khẩu học và Nghèo đói, nhóm nghiên cứu kinh tế trụ sở tại ận thức của các nhà đầu tư về Nusantara\".

\ "Cơ hội tạo ra lợi nhuận từ việc làm thám hiểm vốn vào thủ đô mới rất thấp. Hoàng rừng nước Kalimantansquirting, nơi không có lịch sử phát triển, không có trung tâm giao thông lớn Joko Widodo và Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto trong chuy ến thị sát thành phố Nusantara hôm 12 /7. Ảnh: AFP

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền