Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > New York

New York

thời gian:2024-09-05 20:05:45 Nhấp chuột:157 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 9/4/2024, 07:19 (GMT+7) New York Trump New York

Thẩm phán liên bang Mỹ bác chủ đề xuất bản của ông Trump về can thiệp pháp thuật gian nan tài chính tại New York vì không có bằng chứng phục.việt nam

Thẩm phán liên bang Alvin Hellerstein thuộc Tòa án Quận Manhattan ngày 3/9 khước từ đề nghị từ các luật sư của Donald Trump, trong đó kêu gọi xây dựng án liê n bang tiếp nhận dịch vụ trước tổng thống Mỹ cân tài chính New York. giả hồ sơ kinh doanh chi tiền ém thông tin bất lợi khi tranh cử năm 2016, liên quan bối rối tình ái giữa ông và sao khiêu dâm Stormy Daniels.

Sau khi Tòa án Tối cao Mỹ ra Thẩm phán đã quyết định về quyền miễn phí đối với các tổng thống cũ, Thẩm phán Tòa án tối cao New York Juan Merchan chấp nhận cho ông Trump bổ sung hồ sơ phản hồi ngược trạng thái và từ bỏ phiên bản tuyên thệ sang ngày 18/9.

"Mùa đông năm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn", Nataliia Shapoval, viện trưởng Viện Kinh tế Kiev, ngày 28/8 nhận định.

"Chúng tôi đang cân nhắc việc mở một trung tâm điều phối tại Ukraine, nhưng chưa có thỏa thuận nào về việc huấn luyện binh lính Ukraine cùng các giảng viên châu Âu trên đất Ukraine"việt nam, ông nói thêm.

Bezugla cho rằng bắn nhầm đồng đội là điều không thể tránh khỏi trong xung đột, nhưng chỉ trích giới lãnh đạo không quân Ukraine "thiếu phối hợp" nên để xảy ra sự việc. "Bộ máy ra quyết định không ngừng xuống cấp, thậm chí là sụp đổ như tình hình đang diễn ra ở mặt trận Pokrovsk. Chưa có tướng lĩnh nào bị trừng phạt, tư lệnh không quân Mykola Oleschuk vẫn nắm quyền", bà Bezugla nói thêm.

"Chúng ta sẽ không cho cháu ra ngoài trừ khi cháu ngừng khóc", người phụ nữ ngồi trên bồn cầu nói với đứa trẻ khi cô bé cố gắng vùng vẫy với tay ra cửa, theo video được đăng trên Douyin, phiên bản TikTok của Trung Quốc.

Nhóm luật sư của ông Trump cuối tuần trước tìm cách yêu cầu Tòa án Quận Manhattan có thể yêu cầu dự án, hướng dẫn ngược lại thảo luận về tội bồi thẩm đoàn ở New York và hủy bỏ án

Trọng tài quyết định dài 4 trang, thẩm phán Hellerstein lập luận rằng nhóm ông Trump không được đưa ra bằng chứng đủ thuyết phục để đưa ra phán quyết liên bang tiếp tục hận thù án.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 30/5 xuất hiện bên ngoài Tháp Trump sau khi bồi thẩm đoàn New York tuyên bố ông có tội với cáo buộc chi tiền bịt miệng sao khiêu dâm Stormy Daniels. Ảnh: Reuters

Cựu tổng thống Trump sau khi bồi thẩm đoàn New York tuyên bố ông \"có tội\" hôm nay 30/5. ết luận của bồi thẩm đoàn ở New York, vì đây là \"vụ án cá nhân, bao gồm những hành động ngoài công quyền và ngoài thẩm quyền hành pháp\". Ông cũng không chấp nhận lập lu ận từ các luật sư của Donald Trump rằng tòa thành liên bang cần can bảo vệ \"thẩm phán Merchan có định kiến, xung đột lợi ích và không phù hợp\".

\"Tòa dự án của tôi không có thẩm quyền lắng nghe những lập luận từ ông Trump về tính chính danh của tòa án ở New York\", ông Hellerstein cho rằng cựu tổng thống nên Mỹ kháng cáo ở bang New York hoặc đề nghị Tòa án Tối cao can thiệp. Nỗ lực tiến hành quyết định từ tổng thống Mỹ cũ, trong đó có động thái \"cầu viện\" xây dựng án liên bang. Cơ quan công tố New York cho rằng Thẩm phán Mercan \"không có pháp lý nghĩa vụ\" để trì hoãn quyết định lúc chờ ông Hellerstein phản hồi các luật sư của ông Trump.

Luật sư của ông Trump đang yêu cầu thẩm phán Merchan chậm phán quyết đến sau ngày bầu cử tổng thống, thay Vì ngày 18/9 như dự kiến, cho rằng ra Thẩm phán quyết định trong thời điểm này sẽ đồng nghĩa với can thiệp bầu cử vì ông Trump có nguy cơ

Theo luật pháp bang New York, những tội danh làm giả hồ sơ kinh doanh của ông Trump trong vụ án \"chi tiền bịt miệng\" có thể chịu được giới hạn tối đa 4 năm, hoặc bị hạn chế hành vi chính hoặc chịu quản lý chế độ ở địa phương.

Luật sư của ông Trump vẫn đề nghị ông Merchan bãi bỏ phán quyết dựa trên quyết định của Tòa án Tối cao và đặc quyền miễn phí đối với các Thẩm phán Merchan cũ. dự kiến ​​công bố kết luận luận về đề nghị này tro ngày 16/9việt nam, sau hơn hai tháng đánh giá dữ liệu quyết định tại Tòa án Tối cao có bao trùm nhiệm vụ \"chi tiền bịt miệng\" của ông Trump ở New York hay không .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền