Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Dựán 2025 - mục tiêu mũi nhọn dùi của phe Dân chủ với ông Trump - Báo VnExpress

Dựán 2025 - mục tiêu mũi nhọn dùi của phe Dân chủ với ông Trump - Báo VnExpress

thời gian:2024-09-04 20:54:01 Nhấp chuột:160 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ hai, 9/2/2024, 19:07 (GMT+7) Dự án 2025 - mục tiêu mũi nhọn dùi của Dân chủ với ông Trump

Đảng Dân chủ gần đây liên tục công kích Dự án 2025, tài liệu bao gồm các chủ đề xuất bản theo hướng bảo thủ được trích dẫn là \"cực đoan\"gái xinh, do nhiều người liên quan đến ông Trump soạn thảo.

\" Chúng ta đều biết nhiệm kỳ thứ hai của Trump sẽ như thế nào. ận nhất của ông ấy soạn thảo. Nói chung, nó kéo đất nước chúng ta trở lại quá khứ. Nhưng nước Mỹ sẽ không quay lại. ốc đảo Dân chủ, trong bài phát biểu ứng cử viên khác tài liệu được coi là \"tiệc buffet chính sách\" cho chính quyền Trump hoặc bất kỳ tổng thống nào khác thuộc Cộng hòa hòa hòa Mục tiêu của dự án là khử ẩm y các chính sách bảo thủ và cánh hữu để hình thành lại chính quyền liên bang \"Giống nh ư tiểu thuyết kinh dị, mỗi trang lại càng muốn đọc tiếp . biểu hiện tại Chesapeake , bang Virginia 28/6. ề năng lượng từ những năm 1980. Bản thiết kế chính sách n hiệm kỳ.

Năm 2015, Heritage Foundation cũng soạn thảo đề xuất tương tự cho tổng thống Cộng hòa năng. đắc cử năm 2016, nhuận chức năm 2017. ịnh Paris về biến đổi khí hậu cho đến tăng chi tiêu quốc phòng, khoan thăm dò Ch. yên tĩnh Heritage Foundation Kevin Roberts nói chính phủ Mỹ sẽ đón nhận một kỷ nguyên bảo thủ hơn mà ông kỳ vọng làm phe Cộng hòa mở ra .

Heritage Foundation công bố Dự án 2025 vào khoảng tháng 4/2023. được coi là kho trống chính trong chiến dịch tranh cử của ông Trump có 4 phần, bao gồm tài liệu Nhiệm vụ lãnh đạo: The Conservative Promise o thủ, cơ sở dữ liệu hồ sơ ứng viên bảo thủ trên Toàn Mỹ muốn tham gia chính quyền 180 ngày nh ậm chức.

Tài liệu danh sách những cách cải thiện trong nhánh hành pháp như hình hóa chuyên ngành ảnh kích dục. tăng cường quyền lực của từng bang với vấn đề này.gái xinh

Tài liệu này đề xuất cắt giảm liên bang dành cho nghiên cứu và đầu tư vào năng lượng tái tạo, kêu gọi tổng hợp thống kê tiếp theo \ "chấm dứt cuộc chiến với nhiên liệu hóa thạch\", loại bỏ các biện pháp bảo vệ khí hậu.

Dự án kêu gọi trấn áp lực tay nhập trái phép, tăng cường xây dựng Tường biên giới Mỹ - Mexico, giải thể Bộ An ninh Nội địa để sáp nhập bộ này với các đơn vị thực thi luật di trú ở các cơ quan khác, thực hiện tuần biên giới với quy mô lớn và mạnh mẽ hơn

Dự án 2025 không kêu gọi ra lệnh cấm phá thai trên toàn quốc. Tuy nhiên, nó đề xuất rút thuốc phá thai mifepristone khỏi thị trường và ngăn chặn việc gửi loại thuốc này qua đường bưu điện..

Tài liệu đề xuất rằng toàn bộ bộ máy liên bang, bao gồm cả Bộ Tư phápgái xinh, được đặt dưới sự kiểm soát trực tiếp của tổng thống - ý tưởng gây tranh cãi được gọi là \"lý Điều hành thống nhất\".

Người chỉnh sửa muốn cấm người chuyển giới nhập ngũ sắc và cân nhắc khôi phục nghĩa vụ quân sự bắt buộc. m từ \"ông Trump\" và \"chính quyền Trump\" được nhắc đến hàng trăm lần trong tài liệu .

Chủ tịch Heritage Foundation Kevin Roberts phát biểu tại Đồi Capitol, Washington tháng 9/2023. Ảnh: Reuters

Chủ tịch Tổ chức Di sản Kevin Roberts phát biểu tại Đồi Capitol, Washington tháng 9/2023. cực hữu và nguy hiểm\". các quyền tự làm dân sự.

Đợt tập kích UAV này của Ukraine nhắm vào các nhà máy điện, cơ sở dầu khí Nga ở tỉnh Moskva và tỉnh Tver lân cận, cũng như ở tỉnh Bryansk, giáp biên giới Ukraine.

"Tôi rời văn phòng muộn nhất lúc 23h đêm", Watanabe, cô gái 24 tuổi từng làm việc cho các công ty viễn thông và thanh toán điện tử lớn ở Nhật Bản, nói.

Cô lựa chọn giảm cân theo cách truyền thống: không dùng thuốc hay các phương pháp trị liệu đặc biệt, cắt giảm đồ chiên rán, bánh ngọt và đồ ăn vặt, tham gia ba lớp thể dục miễn phí tại trung tâm giải trí ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

Tổng thống Biden mô tả Dự án 2025 là \"đòn tấn công lớn nhất nhắm vào hệ thống chính quyền và tự làm cá nhân từng được đề xuất trong lịch sử đất nước\ ". thiện cuộc sống của dân dân hay củng cố cố an ninh quốc gia mà chỉ để phục vụ duy nhất bản thân mình.

Chiến dịch tranh cử của ông Trump từ năm chiến tranh đã tìm cách hạn chế tác động từ Dự án 2025, mô tả đây \"chỉ là khuyến nghị chính sách từ đồng minh bên ngoài\".

Dự án 2025 hồi tháng 7 cũng lên tiếng trên tài khoản X, khẳng định họ \"không đại diện cho bất kỳ ứng dụng hay chiến dịch dịch vụ nào\". \" Hãy quyết định thực thi những khuyến nghị nào còn tùy thuộc vào tổng thống Cộng h òa, người mà chúng tôi tin sẽ là ông Trump\", bài viết có đoạn.{2 CNN dưới thời Trump đã viết hoặc cộng tác trong tài liệu. Donald Trump gần 240 người có liên hệ với cả Dự án 2025 và ông Trump.. n đây nhiều lần trực tiếp lên tiếng bác bỏ mối liên quan với tài liệu \"Tôi không biết gì về Dự án 2025. Tôi không biết ai đứng sau nó. nói. số thứ họ đưa ra hoàn toàn vô lý và tệ tổn hại. cứ điều gì họ làm, tôi đều chúc họ may mắn, nhưng tôi không liên quan gì đến họ\", ông viết trên các mạng xã hội hồi phục đ u tháng 7.

Trump báo lực lượng Dân chủ cố gắng gán ông vào bất kỳ đề xuất cực đoan nào được nêu ra \" Nó thực sự cực đoan, nhưng tôi biết điều gì về dự án đó\", nhấn mạnh trong cuộc mít tinh đầu tiên sau khi bị sát tấn Hồi tháng 7. \"Phe Dân chủ liên tục nói tôi là mối đe dọa với nền dân chủ, nhưng tôi đã làm cái gì chứ? nền dân chủ đây. Tôi hoàn toàn không phải là người cực đoan\ ".

Tôi nhắc lại vấn đề này khi đến thăm biên giới Mỹ - Mexico hôm nay 22/8, sau khi Dân chủ tổ chức đại hội " ng báo chính thức rằng chúng tôi không liên quan gì đến Dự án 2025\", Trump nói: \"Phe Dân chủ biết điều đógái xinh, nhưng họ vẫn nhào lại. Họ cố đưa ra mọi thứ. Cả đều sai thật\".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền