Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ba Lan nêu bản đánh chặn tên lửa Nga trên không phận Ukraine

Ba Lan nêu bản đánh chặn tên lửa Nga trên không phận Ukraine

thời gian:2024-09-04 20:46:22 Nhấp chuột:114 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 20:20 (GMT+7) Ba Lan nêu bản đánh chặn tên lửa Nga trên không phận Ukraine

Ba Lan cho rằng nước này có trách nhiệm bắn hạ tên lửa Nga trong không phận Ukraine để tránh chúng nguy hiểm gây thương vong.vú to

\"Tư cách thành viên NATO không đồng nghĩa bỏ qua trách nhiệm của mỗi quốc gia trong việc bảo vệ không phận của riêng mình. Đó là trách nhiệm được quy định trong hiến pháp của chúng tôi\", Ngoại trưởng Ba Lan Radoslaw Sikorski cho biết trong bài phỏng vấn trên FT hôm nay.

Theo ông Sikorski, khi tên lửa vua có đường bay hướng vào không phận Ba Lan, Warsaw c ó quyền tự vệ hợp pháp để bắn hạ những trận chiến này aw đã ký Hiệp ước an ninh song phương với Kiev hồi đầu mùa hèvú to, khi hai quốc gia cân nhắc \"tính khả thi của việc ngăn chặn tên lửa và UAV ở không phận Ukraine đang bay về phía Ba Lan , theo quy trình mà hai bên thống nhất\".

Tuy nhiên, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg bác bỏ đề xuất, cho rằng động thái có nguy cơ Cung cấp liên minh thành \"một bên trong xung đột với Nga\", Đỗ Ba Lan là thành viên tổ chức.

Ngoại trưởng Ba Lan Radoslaw Sikorski phát biểu tại thủ đô Warsaw ngày 19/7. Ảnh: AFP

Ngoại trưởng Ba Lan Radoslaw Sikorski phát biểu tại thủ đô Warsaw ngày 19/7. ự bảo vệ của Ba Lan sau khi một chiếc UAV nghi của Nga bay vào không phận nước này ngày 26/8. Ukraine sau khi đi xu hướng trong tập kích mà Moskva phát triển cùng ngày.

Warsaw hồi tháng 3 yêu cầu Moskva giải thích, sau khi quân đội Ba Lan thông báo tên lửa hành trình Nga bay vào không phận nước nà y 39 giây. Quân đội Ba Lan tháng 12/2023 cho biết tên lửa Nga đã bay từ Ukraina vào không phận nước này rồi quay trở lại bên kia biên giới và cũng yêu cầu giải thích Moskva.

Tháng 11/2022, một tên lửa rơi xuống làng Przewodow ở đông nam Ba Lan, giáp biên giới Ukraine, tạo ra hai dân thường thiệt mạng Ukraine cáo buộc đây là \"tên lửa của Nga tập kích. Ba Lan\", nhưng chức năng Ba Lan hồi tháng 9/2023 kết luận đây là quả đạn phòng không của Ukraine bay lạc.

Vị trí Ba Lan và các nước xung quanh. Đồ họa: BBC

Vị trí Ba Lan và các nước x ung xung quanh. Đồ họa : BBCvú to

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền