Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > 10.000 nhân viên lên phòng khách sạn đình công ở Mỹ

10.000 nhân viên lên phòng khách sạn đình công ở Mỹ

thời gian:2024-09-04 20:57:22 Nhấp chuột:120 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ hai, 9/2/2024, 21:20 (GMT+7) 10.000 nhân viên lên phòng khách sạn đình công ở Mỹ

Hàng ngựa nhân viên chuỗi khách sạn nổi tiếng trên 8 thành phố ở Mỹ đình côngvú to, yêu cầu giảm khối lượng công việc và tă ng lương.

Fatima Amahmoud, nhân viên khách sạn Moxy ở trung tâm thành phố Bostonvú to, đôi khi cảm thấy không thể hoàn thành nhiệm vụ dọn dẹp 17 phòng trong một ca làm việc. Có lần cô phải dọn căn phòng với lượng lông chó màu. Amahmoud biết rõ sẽ ông có thể tăng phòng trong 30 phút.

Nhiều khách sạn ưu đãi khách lựa chọn không lên phòng hàng ngày, bởi phương pháp này tiết kiệm hóa chất làm sạch và có lợi cho môi trường, đồng thời cắt giảm chi phí lao động và giúp họ đối phó với tình trạng thiếu nhân lực kể từ Covid-19.

Tuy nhiên, công đoàn nhân viên tăng phòng ở Mỹ đang tiến hành cuộc đấu tranh quyết định danh sách để khôi phục dịch vụ tự động dọn dẹp hàng ngày ở những chuỗi khách sạn lớn. Họ nêu lý do là không thể xử lý khối lượng công việc quá tải khi phải dọn dẹp những căn hộ đã không được dọn dẹp ​​g vài ngày, trong khi giờ làm ít đi kéo theo thu nhập suy giảm.

Khoảng 10.000 nhân viên khách sạn thuộc công đoàn Unite Here đã đình công ngày 1/9 ở 24 khách sạn trên 8 thành Phố Mỹ, trong đó có Honolulu, Boston, San Francisco, San Jose, San Diego và Seattle.

Theo công đoàn, nhân viên khách sạn \"đang bị căng thẳng\", cấm quản lý thường xuyên phân công việc ba nhân viên làm công việc của 4 người, tập trung vào tốc độ hơn là chất lượng. Tại Boston, nơi nhân 10 USD một giờ 4 năm.

\" Chúng tôi không chấp nhận \ 'bình thường mới\', khi các chủ tịch Unite Here Gwen Mill snoi.

Nhân viên khách sạn đánh trống, hô vang khẩu hiệu đình công bên ngoài khách sạn Fairmont Copley Plaza ngày 1/9. Ảnh: AP

Nhân viên khách sạn đánh trống, hô vang khẩu hiệu đình công bên ngoài khách sạn Fairmont Copley Plaza ngày 1/9. Ảnh: AP

Đây là lần đầu tiên lãnh đạo NATO lên tiếng kể từ khi Ukraine tấn công tỉnh Kursk ngày 6/8. Chiến dịch của Kiev gây bất ngờ do không thông báo trước với các nước đồng minh. Ông Stoltenberg nói Ukraine "không tham vấn NATO" và liên minh này "không có vai trò nào" trong quá trình Kiev tiến hành chiến dịch.vú to

Trong những đêm hè nóng bức, người dân ở khu vực này thường mắc võng, trải chiếu ngoài sân để ngủ, khiến họ dễ bị đàn sói tấn công. Kiểm lâm và cảnh sát đã sử dụng UAV trang bị camera ảnh nhiệt để truy lùng bầy thú.

Bộ Quốc phòng Ukraine cho biết Mes, phi công hàng đầu của nước này, đã điều khiển chiếc F-16 bắn hạ ba tên lửa hành trình, một UAV Nga, rồi bị mất liên lạc khi tiếp cận mục tiêu kế tiếp. Tiêm kích F-16 lao xuống đất sau đó, trung tá Mes không kịp bung dù thoát hiểm.

Nhân viên ở những thành phố Ngoài ra, có thể đình công trong vài ngày tới, do đàm phán giữa người lao động và người lao động chủ nhà đang lâm vào tắc do cám dỗ v đề yêu cầu tăng lương, phản đối cắt giảm nhân sự. Đã có 15.000 người lao động bỏ. phiếu Amahmoud nói, Cho hay nhân viên khách sạn Moxy chưa tiến hành công cộng dù Michael D'Angelo n kế hoạch dự án để giảm thiểu hoạt động của công ty.

\" Chúng tôi thất vọng vì Unite Here chọn đình công trong khi Hyatt sẵn sàng đàm phán\", ông nói.

Trước khi cuộc đình công b ắt đầu, khách sạn Hilton tuyên bố \"cam kết bàn phán thiện chí để đạt được thỏa thuận công bằng, hợp lý\". minh luận.

Cuộc họp công là lời nhắc nhắc nhở về tác động dai dai của đại dịch đối với phụ nữ có thu nhập thấp, đặc biệt là phụ nữ da màu và gốc Tây Ban Nha, m user sử dụng số lượng lớn trong ngành dịch vụ.

Theo Cục thống kê lao động Mỹ, ngành khách sạn Mỹ hiện sử dụng khoảng 1,9 triệu người, ít hơn 196.000 lao động so với hồi phục tháng 2/2019. o số liệu thống kê liên bang, gần 90% nhân viên dẹp là nữ

Unite Here cho hay lực lượng lao động này chủ yếu là phụ nữ da màu, trong đó nhiều người là dân nhập cư hiện đang tuổi. Chủ nhân tị nạn Unite Here Gwen Milss cho hay mục tiêu của Nói phán là người đảm bảo đủ lương nuôi sống gia đình cho những người làm nghề nghiệp ngang bằng với trình độ của đàn ông làm việc trong các ngành khác công nghiệp truyền thống.

\"Ngành dịch vụ khách sạn đang được định giá thấp. Không phải ngẫu nhiên mà số lượng phụ nữ và người da màu lại áp đảo trong ngành này\", ông nói.

Họ hy vọng cuộc đình công lần này sẽ thành côngvú to, nối tiếp thành công ở nam California khi công đoàn giúp người lao động Phán phán đ ​​​​phản lương tăng đáng kể, tăng cường đóng lương hưu và đảm bảo rằng, nhân viên tăng phòng sẽ được trả 35 USD một lần vào tháng 7/2027.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền