Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngoại trưởng Ukraine cũng từ chức, chính phủ Zelensky chuẩn bị cải tổ lớn

Ngoại trưởng Ukraine cũng từ chức, chính phủ Zelensky chuẩn bị cải tổ lớn

thời gian:2024-09-04 20:14:41 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Kyiv News ngày 4) Chính phủ Ukraine sẽ trải qua một cuộc cải tổ lớn sau khi sáu bộ trưởng từ chức hôm thứ Bagái xinh, Chủ tịch Verkhovna Rada (Quốc hội) Stefanchuk hôm thứ Tư xác nhận rằng Ngoại trưởng Kuleba đã nộp đơn từ chức.

Agence France-Presse đưa tin rằng Kuleba, người từng là bộ mặt ngoại giao của Ukraine trong suốt hai năm rưỡi chiến tranh vừa qua, là bộ trưởng cấp cao nhất đã từ chức trong hai ngày qua.

Stefanchuk viết trên mạng xã hội rằng "Verkhovna Rada của Ukraine đã nhận được thư từ chức của Bộ trưởng Ngoại giao Kuleba", đồng thời nói thêm rằng quốc hội sẽ sớm bỏ phiếu về việc này.

过去13年里,“拉里”一直是唐宁街、以致全英国地位最高的猫。现已17岁高龄的“拉里”是一只虎斑猫gái xinh,2011年被时任首相的卡梅伦从一家猫救援慈善机构收养,来驱赶唐宁街的老鼠。但据卡梅伦透露,它的表现并不如人意。

他们表示,今年迄今报告的处决人数已超过400人,其中包括15名女性。

国泰航空表示,旗下A350机队的维修进度理想。工程团队于24小时内彻查了A350机队全部运作中的航机,发现当中15架需更换引擎零部件,已修复当中3架。

Kuleba, 43 tuổi, giữ chức Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Ukraine từ năm 2020. Kể từ khi Nga xâm chiếm Ukraine vào năm 2022gái xinh, ông đã đi khắp thế giới để giành được sự ủng hộ từ phương Tây và áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Moscow.

Ít nhất sáu quan chức Ukraina đã nộp đơn từ chức vào thứ Ba, bao gồm các Phó Thủ tướng Stephanyshina và Veleshuk, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Chiến lược Kamyshhin, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Maliuska, Bộ trưởng Bộ Sinh thái và Tài nguyên Thiên nhiên Si Telelica, và Kovali, người đứng đầu Cơ quan Quản lý Tài sản Nhà nước Quỹ. Cùng lúc đó, Zelensky đã ký sắc lệnh tổng thống cách chức Schurma khỏi chức vụ phó giám đốc văn phòng tổng thống.

Kiev đang phải đối mặt với những thách thức ngày càng tăng, bao gồm cả các vụ đánh bom hàng ngày của Nga, trong khi Zelensky vẫn đang cố gắng củng cố niềm tin vào chính phủ hai năm rưỡi sau cuộc xâm lược của Moscow.

Arakhamia, chủ tịch nhóm nghị viện của đảng cầm quyền Người hầu của Nhân dân Ukraine, đã viết trên phần mềm nhắn tin tức thời Telegram hôm thứ Ba: “Như đã hứa, chính phủ dự kiến ​​sẽ trải qua một cuộc cải tổ lớn trong tuần này. các bộ trưởng và nhân viên nội các sẽ được thay thế .”

Anh ấy nói: "Ngày mai sẽ là ngày tan học và ngày kia sẽ là ngày hẹn."

Kể từ khi chiến tranh bắt đầu, Zelensky đã ra lệnh tiến hành nhiều cuộc cải tổ nội các, sa thải bộ trưởng quốc phòng vào tháng 9 năm ngoái sau một loạt vụ bê bối tham nhũng và gần đây là thay thế tư lệnh cấp cao sau những thất bại trên chiến trường.

Nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của Zelenskiy bắt đầu vào năm 2019 và ban đầu dự kiến ​​kết thúc vào tháng 5 năm naygái xinh, nhưng ông vẫn có thể tại vị trong tình trạng thiết quân luật.

{hai mươi mốt} chính trị Ukraine Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Vụ tấn công đẫm máu nhất trong 2 năm rưỡi: Học viện quân sự Ukraine bị đánh bom, 322 người thiệt mạng [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump có cách "đảm bảo" chấm dứt chiến tranh Nga-Ukraine. Chiến thắng sẽ chỉ được công bố sau bầu cử. [Chiến tranh Nga-Ukraine] Nga bắn hạ 158 máy bay không người lái Ukraine ở 15 khu vực [Chiến tranh Nga-Ukraine] Moscow: Thất vọng về cuộc tấn công bằng máy bay không người lái “quy mô lớn” vào Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền