Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bị nhầm xe rồi bỏ chạy, người đàn ông bị đánh gãy mũi vì bảo vệ chú mình

Bị nhầm xe rồi bỏ chạy, người đàn ông bị đánh gãy mũi vì bảo vệ chú mình

thời gian:2024-09-04 16:08:13 Nhấp chuột:108 hạng hai

(Bukit Mertajam News ngày 4) Trong một vụ được cho là một vụ tông xe rồi bỏ chạy, anh Sim, 28 tuổi, đã bị một số người đàn ông đánh đập vì bảo vệ người thânvú to, dẫn đến gãy mũi và bị thương ở mặt.

Theo phóng viên Shen, vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày thứ Ba tại ngã tư chợ đêm Làng Roufu.

Lúc đóvú to, chiếc ô tô do người chú 66 tuổi của anh điều khiển đã va chạm với một chiếc xe máy. Người chú liền gọi điện yêu cầu anh đến hỗ trợ.

Anh ta cho biết, sau khi đến hiện trường, anh ta đã liên lạc với xe cấp cứu để đưa người điều khiển xe máy đến bệnh viện và xin lỗi người điều khiển xe máy. Tuy nhiên, một số người đàn ông bất ngờ xuất hiện và ngạo mạn túm lấy cổ áo chú anh, kéo sang một bên, đá chú xuống đất và bắt chú phải quỳ xuống xin lỗi.

"Em lo chú em bị đánh nên bước tới kéo chú ra xe và định đưa chú đi. Nhưng những người này không chịu thả tôi đi và tiếp tục bám theo đánh tôi khiến tôi chảy máu và bị thương. Hôm quavú to, bệnh viện đã chụp X-quang và xác nhận rằng sống mũi đã bị gãy.”

Anh ấy cũng đề cập rằng những người có mặt tại hiện trường nói với anh ấy rằng người lái xe máy bị nghi ngờ là một cậu bé giao đồ ăn bị câm và thủ phạm có thể là nhân viên của một nhà hàng gần đó. Họ nghi ngờ rằng họ đã nhầm tưởng rằng chú của ông Shen đang cố gắng trốn thoát sau vụ tai nạn ô tô nên đã tấn công trong cơn tức giận.

根据早前报导,Telegram社媒上疯传一段视频,显示2名来自八打灵再也警区的警察涉嫌逮捕并向2名外劳索贿。

“根据数据显示,今年诈骗案比去年同一时期下降了314宗或18.4%,惟涉及的数额4715万8662.33令吉,却比去年的增加了617万7185令吉91仙。”

根据报道,死者为13岁的莫哈末依曼,生前就读于雄国中(SMK Siong)。

Hiện tại, ông Shen đã trình báo vụ việc này với cảnh sát và mong rằng cảnh sát có thể có hành động pháp lý đối với những thủ phạm có thái độ kiêu ngạo và hành vi xấu.

Anh ta cũng đăng một đoạn video về vụ việc lên Facebook. Trong videovú to, bạn có thể mơ hồ nghe thấy hung thủ tố cáo chú mình cố ý đánh rồi bỏ chạy. Chú chỉ đến đồn công an để trình báo tội phạm chứ không bỏ chạy.

bao vây Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé trai 5 tuổi bị 3 học sinh đánh chết vì vỡ gan. Nghi phạm nhỏ tuổi nhất mới 9 tuổi. Cảnh sát bắt giữ 3 người đàn ông đánh nhau tại quán Seremban mamak 2 công nhân nước ngoài thiệt mạng trong vụ ẩu đả lúc nửa đêm; 21 người mất tích; Vụ một học sinh cấp hai bị học sinh cuối cấp hành hung: Aziz: Vụ việc đã được giải quyết và đưa vào danh sách NFA
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền