Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Công nhân nhà máy lẻn vào phòng xâm hại con gái 17 tuổi của bạn gái và có 2 vợ không nhận tội

Công nhân nhà máy lẻn vào phòng xâm hại con gái 17 tuổi của bạn gái và có 2 vợ không nhận tội

thời gian:2024-09-04 16:49:04 Nhấp chuột:118 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 4) Một công nhân nhà máy 50 tuổi có hai người vợ lẻn vào phòng con gái 17 tuổi của bạn gái và quấy rối tình dục cô ấy khi anh ta đang qua đêm tại nhà bạn gái. Anh ta bị buộc tội. Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em hôm nay đã bị đưa đến Tòa án Muar Sessions và bị buộc tội. Bị cáo không nhận tội và vụ án được hoãn lại đến ngày 9 tháng 10 để đề cập. squirting

Theo đơn khiếu nại, bị cáo Azil bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái 17 tuổi tại nhà riêng ở Parianni, Batu Pahat vào lúc 3h01 sáng ngày 31 tháng 8 năm nay.

Hành vi trên đã vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 (tấn công tình dục thể xác). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tiền không quá 20 năm tù và phạt roi.

Theo vụ ánsquirting, nạn nhân 17 tuổi sống trong căn nhà thuê cùng hai anh chị em và mẹ kể từ khi bố mẹ ly hôn. Bị cáo đã gặp mẹ nạn nhân và thường qua đêm tại nhà mẹ nạn nhân.

他指出,受害者在6月17日初次投入10万令吉后,接着又连续汇款19次,总金额达190万2070令吉。

据悉,车上共有4人,事故发生时,3人及时逃生。然而,其中1名三十多岁的巫裔男子因重伤被困在车内,不幸身亡。

该局是昨日在大山脚马朱路(Jalan Maju)展开针对车主没系安全带或骑士没戴头盔的取缔行动squirting。

Sáng sớm ngày xảy ra vụ án, bị cáo lẻn vào phòng nạn nhân lúc mẹ nạn nhân đang ngủ và thực hiện hành vi dã man.

Nạn nhân sau đó đã kể lại sự việc cho mẹ ruột nhưng mẹ cô không chấp nhận. Sau đó, nạn nhân đã kể cho cha ruột sống ở Kulai sau khi biết chuyện và đưa nạn nhân đến đồn cảnh sát Yongping. trình báo vụ việc. Bị cáo cũng có mặt tại đó và bị bắt ngay trong ngày.

Sau khi nghe lời buộc tội, bị cáo đã phủ nhận tội lỗi.

Công tố viên trong vụ án này là Phó công tố viên Dania Munni và bị cáo không thuê luật sư đại diện cho mình.

Xét tính chất nghiêm trọng của vụ án và việc bị cáo thường xuyên qua đêm tại nhà mẹ nạn nhân, lo lắng nạn nhân sẽ bị bị cáo sách nhiễu nên cơ quan công tố không đề nghị cấp sơ thẩm cho bị cáo tại ngoại.

Thẩm phán xét xử Sayani cuối cùng đã không cho phép bị cáo được tại ngoại và ra lệnh tạm giam bị cáo tại Trung tâm Phục hồi Muar để chờ xét xử vụ án.

Vụ án được hoãn đến ngày 9/10 để đề cậpsquirting, cho phép bị cáo thuê luật sư và cơ quan công tố nộp hồ sơ.

{hai mươi ba} vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cha Sói nhận tội xâm hại tình dục hai con gái ruột khi vợ đi vắng Tài xế xe buýt trường học bị buộc tội tấn công tình dục con gái 11 tuổi của bạn trong ô tô không nhận tội và sẽ không được tại ngoại Trong lúc vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục con gái của hai cha mẹ. Con gái vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói. [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền