Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ấn Độ biên chế các hạt nhân nội dung thứ hai

Ấn Độ biên chế các hạt nhân nội dung thứ hai

thời gian:2024-09-01 22:20:30 Nhấp chuột:139 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 30/8/2024, 12:07 (GMT+7) Ấn Độ biên chế các hạt nhân nội dung thứ hai

Hải quân Ấn Độ biên chế tàu hạt nhân nội địa Arighatgái xinh, đánh dấu bước phát triển đáng kể về năng lực hạt nhân chi ến lượcgái xinh.

Lễ biên chế tàu chứa hạt nhân INS Arighat diễn ra ngày 29/8 tại Trung tâm Đóng tàu (SBC) ở Visakhapatnam, bang Andhra Pradesh với sự tham gia của Bộ trưở ng Quốc phòng Ấn Độ Rajnath Singh.

{l sửa vựa đạo mà Ấn Độ đang phát triển.

Tàu ngầm hạt nhân INS Arighat trong ảnh công bố ngày 29/8. Ảnh: X/deepanshuS27

Tàu tăng hạt nhân INS Arighat trong ảnh công bố ngày 29/8. Ảnh: à chiến thứ hai trong lớp võ hạt nhân mang tên lửa đạn đạo Arihant. 6.000 tấn khi nổi và được biên chế vào tháng 8/2016.

Arighat được hạ thủy năm 2017, trải qua nhiều thử nghiệm trên biển và đã được chứng nhận sẵn sàng phục vụ vào đầu tháng 8. Arighat có một số cải tiến so với chiến đầu tiên cùng lớp, song Ấn Độ chưa 83 MWgái xinh, có thể đạt tốc độ 22-28 km/ khi nổi và 44 km/ h khi lặn.

\"Arighat có cùng kích thước, chiều dài và lượng giãn nước so với Arihant, nhưng tàu bổ sung có thể mang lại nhiều tên lửa đạn đạo K-15 Sagarika hơn\", một nguồn tin của Times of India cho biết. thước\".

Một số bên cho rằng Arihant và Arighat có 4 ống phóng chứa 12 tên lửa K-15 với tầm bắn 750-1000 km, có thể mang đầu đạn thường hoặc hạt nhân nặng một ấn bản thay đổi đáng kể về thiết kế.Chiến đấu cũng có thể mang theo các loại tên lửa khác. nặng 2, 5 tấn.

Chương trình phát triển tàu vũ khí hạt nhân mang tên lửa đạn đạo cho thấy Ấn Độ là người ưu tiên năng lực bảo vệ hạt nhân trên biểngái xinh, sau nhiều năm tập trung vào vũ khí hạt khí nhân phóng từ mặt đất và máy bay

Tiền vàng của Vua Hans ở Đan Mạch, niên đại từ thế kỷ 15 trong bộ sưu tập. Ảnh: Stack's Bowers

Liên minh cánh tả NFP trước đó đề nghị Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bổ nhiệm nhà kinh tế học 37 tuổi Lucie Castets, hiện là giám đốc tài chính Tòa thị chính Paris, làm tân thủ tướng và thành lập chính phủ mới. Tuy nhiên, sau hai ngày họp cuối tuần qua cùng lãnh đạo các đảng phái và lãnh đạo nghị viện, ông Macron ngày 26/8 thông báo không thể chấp nhận ứng viên của NFP.

Sau đòn tập kích, ông Nasrallah nói với người dân Lebanon rằng giờ đây họ có thể "yên tâm", khẳng định rằng sau loạt rocket, Hezbollah đã hoàn thành nghĩa vụ báo thù Israel.

Theo chuyên gia này, ít nhất 100 thi thể đã xuất hiện trong các video về vụ tấn công. Các nguồn tin an ninh và nhân đạo của Le Monde cũng cho biết số người chết dao động từ 100 đến vài trăm người, khiến đây trở thành một trong những vụ tấn công chết chóc nhất nhằm vào dân thường trong lịch sử Burkina Faso.

lược, đồng thời phù hợp với chính sách \"không tấn công hạt nhân trước\" của Ấn Độ ày.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền