Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lin Musheng và Chuang Chuang Group cùng nhau đạt được những thành tựu to lớn;

Lin Musheng và Chuang Chuang Group cùng nhau đạt được những thành tựu to lớn;

thời gian:2024-09-01 22:40:38 Nhấp chuột:189 hạng hai

LBS Holdings Bhd (LBS, 5789, cổ phiếu ngành bo mạch chủ) và Tập đoàn Chuang Chuang (MGBthreesome, 7595, cổ phiếu xây dựng bo mạch chính) do Tan Sri Lim Hock San nắm giữ gần đây đã mang lại kết quả quý 2 đầy ấn tượng.

Tập đoàn Chuang Chuang lần đầu tiên công bố vào ngày 19 tháng 8 rằng lợi nhuận ròng trong quý hai của họ tăng 26,54% so với cùng kỳ lên 15,19 triệu RM; doanh thu tăng 15,22% so với cùng kỳ lên 268 triệu RM.

Lợi nhuận ròng tích lũy của công ty trong nửa đầu năm là 29,39 triệu RM, tăng 22,37% so với cùng kỳ năm ngoái; doanh thu tăng 18,4% so với cùng kỳ lên 485,88 triệu RM.

Tập đoàn LBS sau đó đã công bố vào ngày 22 cùng tháng rằng lợi nhuận ròng trong quý hai của họ tăng 4,93% so với cùng kỳ lên 34,64 triệu RM; doanh thu tăng 16,48% lên 431,85 triệu RM.

Trong nửa đầu năm, lợi nhuận ròng tích lũy tăng 2,62% so với cùng kỳ lên 65,17 triệu RM; doanh thu tích lũy cũng tăng 2,46% lên 770,13 triệu RM.

Giới thiệu AI   Khám phá sâu các ngành giá cả phải chăngthreesome

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với "Oriental Industry GPS", Lin Fushan đã nói về một số kế hoạch mới của hai công ty này.

报道指出,近期有关人民币升值风险的讨论不断升温,多家投行发表报告或观点对潜在的出口商结汇规模做出估算,提示人民币短期大幅快速升值的风险。

马星集团透过新闻稿指出,该公司年初至今(1月至8月)的销售额为16亿6000万令吉,占全年销售目标25亿令吉的66.4%。

石文信亲自展示了一招快速辨别黄金真伪的技巧--火烧测试。他手持喷枪,一颗看似光亮的金项链坠饰在高温下瞬间变色,露出它的真面目。

Ông cho biết công ty sẽ tiếp tục đi sâu vào thị trường bất động sản giá phải chăng, tập trung vào Thung lũng Klang, xét cho cùngthreesome, đây vẫn là một trong những khu vực đông dân nhất cả nước.

Tập đoàn LBS hiện có 2.658,06 ha đất trên toàn quốc và diện tích quỹ đất ở Thung lũng Klang và Johor lần lượt là 809,66 mẫu Anh và 1.102,9 mẫu Anh.

Ngoài ra, Lin Fushan đề cập rằng bước vào kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, các công ty công nghiệp truyền thống cũng cần theo kịp thời đại và LBS Group cũng không ngoại lệ.

“Hiện tại, chúng tôi đang nghiên cứu ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong vật liệu xây dựng và sử dụng các công nghệ tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn để giảm chi phí vận hành nhiều nhất có thể.

Ngoài ra, LBS Group đã thâm nhập thị trường Trung Đông thông qua nhóm sáng lập và đang xây dựng 10.000 đơn vị dân cư ở Ả Rập Saudi dưới dạng các bộ phận đúc sẵn, với tổng giá trị là 2,5 tỷ Riyal Ả Rập (khoảng 2,89 tỷ RM) .

Người kế nhiệm trong tương lai   "Người có năng lực sẽ sống ở đó"

Mặt khác, Lim Hock Shan đã chia sẻ về kế hoạch kế nhiệm trong tương lai của Tập đoàn LBS.

林木生集团膨胀主席丹斯里林福山 Tan Sri Lim Hock San, Chủ tịch điều hành của LBS Group

Lin Fushan vẫn tràn đầy năng lượng. Hàng ngày, anh ấy đi làm để tổ chức các cuộc họp với các thành viên trong nhóm, lắng nghe các cuộc họp giao ban và đưa ra quyết định, sau đó giao cho nhóm thực hiện.

Ông cho biết công ty luôn có kế hoạch bồi dưỡng thế hệ trẻ. Ví dụ, một số hoạt động được bàn giao cho đội ngũ quản lý (chủ yếu là thanh niên) để theo dõi và thực hiện.

"Người kế nhiệm có thể là thế hệ tiếp theo của (gia đình) chúng tôi hoặc người mang họ nước ngoài. Người có năng lực sẽ được chọn. Chỉ cần có năng lực, bạn sẽ có cơ hội tham gia quản lý ."

Lin Fushan nói thêm: “Một ngày nào đó chúng tôi sẽ phải từ chức với tư cách là cổ đông lớn của một công ty niêm yết, miễn là ban lãnh đạo quản lý công ty đúng cách, tuân thủ mọi quy định pháp lý và dẫn dắt công ty đạt được hiệu quả hoạt động tốt. và trả cổ tức, thế là đủ. Tuy nhiênthreesome, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng."

Nhóm LBS GPS công nghiệp phương Đông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Bí quyết bốn chữ” của Lin Musheng để xây dựng nền tảng vững chắc "Cái cũ không đi thì cái mới sẽ không đến." Lin Musheng rời Chu Hải và trở về Malaysia Tạo đảo nhân tạo 70 tỷ và hy vọng tạo giá trị lớn hơn cho Penang Để xây dựng tam giác sắt trong giới kinh doanh, Zheng Ronghe muốn đạt đến tầm cao mới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền