Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Gói đọc nhanh] Hiểu các kỹ năng và tạo chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm trong tương lai chỉ trong một bài viết |

[Gói đọc nhanh] Hiểu các kỹ năng và tạo chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm trong tương lai chỉ trong một bài viết |

thời gian:2024-08-27 21:37:29 Nhấp chuột:66 hạng hai

Bộ Nhân lực và Cơ quan Phát triển Lực lượng lao động đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Ba (27 tháng 8) để công bố thông tin chi tiết về "Chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm SkillsFuture". Mục đích của kế hoạch này là gì? Ai có thể hưởng lợi từ việc này? BDSM

① Chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm SkillsFuture là gì?

Chương trình hỗ trợ người tìm việc SkillsFuture là một chương trình giúp những người thất nghiệp không tự nguyện quay trở lại làm việc và sự hỗ trợ được cung cấp chỉ mang tính ngắn hạn. Chương trình chỉ giúp những người sẵn sàng quay lại làm việc và học các kỹ năng mới. Nó không phải là trợ cấp thất nghiệp hay bảo hiểm thất nghiệp.

Ngay từ tháng 4 năm ngoái, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính lúc bấy giờ là Lawrence Wong đã tiết lộ trước Quốc hội rằng chính phủ đang xem xét hỗ trợ thêm cho người thất nghiệp và đang chuẩn bị triển khai kế hoạch tái tạo việc làm có mục tiêu nhằm giảm bớt khó khăn cho người thất nghiệp. áp lực buộc người thất nghiệp phải duy trì sinh kế. Trong khi chịu áp lực, họ cũng được khuyến khích tiếp tục nâng cao kỹ năng và tìm kiếm việc làm mới.

Tại Cuộc mít tinh mừng Quốc khánh vào tháng 8 năm ngoái, Thủ tướng lúc đó là Lý Hiển Long cũng xác nhận rằng chính phủ đang xây dựng kế hoạch này và tuyên bố rằng đội ngũ lãnh đạo thế hệ thứ tư sẽ công bố thêm thông tin chi tiết khi tóm tắt Phong trào Singapore Chuyển tiếp phong trào Cùng nhau. Vào ngày 18 tháng 8 năm nay, Thủ tướng Lawrence Wong đã chính thức tuyên bố triển khai Chương trình Hỗ trợ Tìm kiếm Việc làm SkillsFuture tại cuộc biểu tình nhân Ngày Quốc khánh đầu tiên của ông khi nhậm chức.

② Ai có thể đăng ký?

Người nộp đơn phải đáp ứng một số điều kiện: Ngoài việc trên 21 tuổiBDSM, họ phải có việc làm ít nhất 6 tháng trong 12 tháng trước khi nộp đơn xin hỗ trợ và thu nhập trung bình hàng tháng của họ không vượt quá 5.000 nhân dân tệ (không bao gồm chủ lao động). quỹ dự phòng). Ứng viên cũng phải chứng minh rằng họ đang tích cực tìm kiếm việc làm, bao gồm cả việc nhận tư vấn nghề nghiệp hoặc tham gia các khóa đào tạo.

Thất nghiệp không tự nguyện bao gồm việc bị sa thải, đóng cửa công ty, sa thải hoặc chấm dứt hợp đồng lao động do bệnh tật, thương tích hoặc tai nạn. Ngoài nhân viên toàn thời gian, người lao động bán thời gian cũng có thể nộp đơn xin hỗ trợ sau khi mất việc.

Chính phủ ước tính có khoảng 60.000 cư dân đủ điều kiện nộp đơn xin hỗ trợ mỗi năm, chiếm hơn 60% số người thất nghiệp không tự nguyện. Chương trình mới sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn. Công dân có thể nộp đơn từ tháng 4 năm sau, trong khi thường trú nhân sẽ phải đợi đến quý 1 năm 2026.

③ Những người nộp đơn thành công có thể nhận được bao nhiêu hỗ trợ?

Hỗ trợ sẽ được phân bổ theo từng đợt và giảm dần. Ví dụ: nếu thu nhập hàng tháng của một người trước khi thất nghiệp là 1.500 nhân dân tệ trở lên, sau khi đơn đăng ký được chấp thuận, khoản hỗ trợ mà anh ta có thể nhận được trong tháng đầu tiên là 1.500 nhân dân tệ; tháng thứ sáu sẽ là 750 nhân dân tệ. Nếu một người thất nghiệp tìm được việc làm mới, anh ta sẽ không còn nhận được hỗ trợ trong tháng tiếp theo.

④ Tại sao những người thất nghiệp dài hạn đã thất nghiệp hơn nửa năm không thể nộp đơn xin hỗ trợ?

Mục đích của Chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm SkillsFuture là khuyến khích người thất nghiệp hành động ngay lập tức và quay trở lại nơi làm việc thay vì trì hoãn việc tìm kiếm việc làm. Do đóBDSM, những người thất nghiệp dài hạn đã thất nghiệp hơn sáu tháng không được phép. nộp đơn xin trợ giúp.

黄总理与400多名新兵跑完1.8公里后进行交流。他告诉新兵,每一代新加坡人都服过兵役,他自己30年前也跟他们一样,在德光岛接受基本军训。

这间便利店是持有执照的烟草零售商,除了在店内搜出电子烟和相关产品,两名收银员也被捕。一名24岁女收银员被指售卖电子烟,另一名17岁女收银员则是被发现拥有电子烟。当局也搜出一些漏税香烟,相关资料已转介给新加坡关税局进一步调查。

文告也说,加上第一个基金所获12亿美元资金,狮诚控股私人信贷战略目前管理超过25亿美元的资产。

亚太股市早盘多数走低,只有日本股市上扬0.1%。深圳和上海分别跌1%和0.36%,香港和澳大利亚滑落0.29%和0.22%。科技股多的台湾和韩国股市跌幅较大,台湾跌0.67%,韩国下滑0.41%。

Tuy nhiên, Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng Bộ Nhân lực kiêm Bộ trưởng Thứ hai Bộ Thương mại và Công nghiệp, đã tham dự một sự kiện vào thứ Ba (27 tháng 8) và cho biết rằng khi kế hoạch mới có hiệu lực vào tháng 4 năm sau, chính phủ sẽ cung cấp cứu trợ cho những người sẽ mất việc sau ngày 1 tháng 4 năm nay, những công dân Singapore chưa tìm được việc làm sẽ được hỗ trợ một lần và các chi tiết liên quan sẽ được công bố sau.

⑤ Việc cung cấp hỗ trợ tài chính cho người thất nghiệp có khiến họ bị phụ thuộc không?

Kế hoạch hỗ trợ này đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cách tiếp cận của chính phủ nhằm giải quyết vấn đề thất nghiệp, tức là lần đầu tiên cung cấp nhiều sự bảo vệ hơn cho người thất nghiệp thông qua hỗ trợ tài chính.

Thủ tướng Lawrence Wong đã đề cập tại Cuộc mít tinh nhân Ngày Quốc khánh rằng một số quốc gia có bảo hiểm thất nghiệp, nhưng tình hình không hẳn là khả quan, vì sau khi nhận được trợ cấp thất nghiệp hậu hĩnh, mọi người có thể nghĩ rằng tiếp tục thất nghiệp có lợi hơn là quay trở lại làm việc. sự hấp dẫn nơi làm việc. Đây là lý do tại sao chính phủ đã thận trọng với các kế hoạch như vậy.

Ông nói: "Những chương trình nào tốt hơn bảo hiểm thất nghiệp? Làm cách nào chúng tôi có thể giúp đỡ và giảm thiểu những kết quả tiêu cực mà chúng tôi thấy ở những nơi khác?"

Thủ tướng Huang tin rằng chương trình mới có thể đạt được mục tiêu Để cân bằng hiệu quả, chính phủ sẽ cung cấp những hỗ trợ nhất định, trong khi người thất nghiệp cũng đóng vai trò của mình bằng cách được đào tạoBDSM, hướng dẫn việc làm và các dịch vụ giới thiệu nghề nghiệp. "Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhưng bạn cũng phải chịu trách nhiệm về hành động của mình và cố gắng vui lên."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền