Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kế hoạch hỗ trợ người thất nghiệp trở lại làm việc sẽ được triển khai vào tháng 4 năm sau |

Kế hoạch hỗ trợ người thất nghiệp trở lại làm việc sẽ được triển khai vào tháng 4 năm sau |

thời gian:2024-08-27 21:40:41 Nhấp chuột:56 hạng hai

Chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm SkillsFutures nhằm hỗ trợ những người thất nghiệp không tự nguyện quay trở lại làm việc sẽ được triển khai vào tháng 4 năm sau. Những người đáp ứng một số điều kiện nhất địnhsquirting, chẳng hạn như những người trên 21 tuổi, bị sa thải, có thu nhập trung bình hàng tháng không quá 5.000 nhân dân tệ trước khi thất nghiệp và đang tích cực tìm việc làm, có thể nộp đơn xin hỗ trợ tài chính ngắn hạn lên tới tới 6.000 nhân dân tệ từ chính phủ trong vòng sáu tháng.

Bộ Nhân lực và Cơ quan Phát triển Lực lượng lao động đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Ba (27 tháng 8) để công bố thông tin chi tiết về Chương trình hỗ trợ người tìm việc SkillsFuture. Chính phủ dự kiến ​​sẽ phân bổ 200 triệu Đài tệ mỗi năm, mang lại lợi ích cho khoảng 60.000 cư dân địa phương.

Kế hoạch hỗ trợ này cũng đánh dấu sự thay đổi lớn trong cách tiếp cận của chính phủ nhằm giải quyết vấn đề thất nghiệp, tức là lần đầu tiên, kế hoạch này cung cấp nhiều sự bảo vệ hơn cho người thất nghiệp thông qua hỗ trợ tài chính.

本次收购是华平投资与联实集团在今年7月31日成立合资平台后的第一笔交易。合资平台的主要投资方向为亚太地区的生命科学与研发相关的房地产squirting,且其资产管理规模在此次交易后超过20亿元。

SolarNova计划是新加坡最大太阳能发电项目,而EDPR刚在今年2月得标SolarNova计划下的第八轮批量太阳能板租赁项目。本次合作是微软第二次与EDPR在新加坡达成交易。

其一,企业和市场工作区块将着重于提出点子,鼓励公司上市、提高投资者参与、改善交易流动性,以及促进上市证券的公平估值。

Chương trình mới tập trung vào cư dân địa phương có thu nhập thấp và trung bình đang thất nghiệp không tự nguyện. Ngoài việc trên 21 tuổisquirting, họ phải đã làm việc ít nhất sáu tháng trong 12 tháng trước khi nộp đơn xin hỗ trợ và thu nhập trung bình hàng tháng của họ không vượt quá 5.000 Đài tệ (không bao gồm khoản đóng góp từ quỹ tiết kiệm từ người sử dụng lao động). Ứng viên cũng phải chứng minh rằng họ đang tích cực tìm kiếm việc làm, bao gồm cả việc nhận tư vấn nghề nghiệp hoặc tham gia các khóa đào tạo.

Thất nghiệp không tự nguyện bao gồm việc bị sa thải, đóng cửa công ty, sa thải hoặc chấm dứt hợp đồng lao động do bệnh tật, thương tích hoặc tai nạn. Ngoài nhân viên toàn thời gian, người lao động bán thời gian cũng có thể nộp đơn xin hỗ trợ sau khi mất việc.

Chính phủ ước tính có khoảng 60.000 cư dân đủ điều kiện nộp đơn xin hỗ trợ mỗi năm, chiếm hơn 60% số người thất nghiệp không tự nguyện. Chương trình mới sẽ được thực hiện theo từng giai đoạn. Công dân có thể nộp đơn từ tháng 4 năm sau, trong khi thường trú nhân sẽ phải đợi đến quý 1 năm 2026.

Hỗ trợ sẽ được phân bổ theo từng đợt và giảm dần. Ví dụ: nếu thu nhập hàng tháng của một người trước khi thất nghiệp là 1.500 nhân dân tệ trở lên, sau khi đơn đăng ký được chấp thuận, khoản hỗ trợ mà anh ta có thể nhận được trong tháng đầu tiên là 1.500 nhân dân tệ; tháng thứ sáu đều sẽ nhận được. Đó là 750 nhân dân tệ. Nếu một người thất nghiệp tìm được việc làm mới, anh ta sẽ không còn nhận được hỗ trợ trong tháng tiếp theo.

Tiến sĩ Chen Shilong, Bộ trưởng Bộ Nhân lực và Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp thứ hai, đã đến thăm Trung tâm Đào tạo Việc làm và Việc làm (e2i) Jurong East của NTUC vào chiều thứ Ba và nhấn mạnh rằng ngoài công việc chương trình hỗ trợ tìm kiếm, người tìm việc cũng Bạn có thể nộp đơn xin hỗ trợ khác của chính phủ để giảm bớt căng thẳng tài chính. Những người tìm việc tích cực tham gia đào tạo lại cũng có thể nhận được trợ cấp đào tạo từ Cục Phát triển Lao động và Cục Phát triển Kỹ năng.

Chen Shilong cho biết rằng sự nghiệp hiếm khi thuận buồm xuôi gió và chính phủ hy vọng rằng kế hoạch này sẽ cung cấp trợ giúp kịp thời cũng như hỗ trợ tài chính ngắn hạn cho những người tìm việc, cho phép họ có thêm thời gian và không gian để tìm được công việc phù hợp họ.

Tuyên bố chỉ ra rằng khi xây dựng kế hoạch hỗ trợ, chính phủ đã tính đến phản hồi của công chúng trong Phong trào Tiến lên phía trước của các Chuyên gia, Nhà quản lý và Điều hành (PME) của Đại hội Công đoàn Quốc gia và. Liên đoàn Người sử dụng lao động Quốc gia Singapore Nhóm cũng đưa ra khuyến nghị. Chính quyền cũng đã nghiên cứu kế hoạch tương tự ở các nước khác.

Những người thất nghiệp dài hạn đã thất nghiệp hơn sáu tháng trong năm qua không thể nộp đơn xin hỗ trợ. Tuy nhiên, khi kế hoạch mới có hiệu lực vào tháng 4 năm sausquirting, chính phủ sẽ hỗ trợ một lần cho những công dân Singapore bị mất việc sau ngày 1 tháng 4 năm nay và chưa tìm được việc làm. Các chi tiết liên quan sẽ được công bố sau.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền