Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lũ lụt ở miền bắc Thái Lan khiến 5 người chết và 32 người bị thương; 2.000 ha đất nông nghiệp bị nhấn chìm

Lũ lụt ở miền bắc Thái Lan khiến 5 người chết và 32 người bị thương; 2.000 ha đất nông nghiệp bị nhấn chìm

thời gian:2024-08-23 22:24:11 Nhấp chuột:63 hạng hai

(Bangkokvú to, ngày 22) Các quan chức chính phủ Thái Lan hôm thứ Năm cho biết lũ lụt do mưa lớn theo mùa ở miền bắc nước này đã khiến 5 người thiệt mạng và 32 người bị thương. Hơn 2.000 ha đất nông nghiệp bị ngập và hàng nghìn ngôi nhà bị ngập. bị ảnh hưởng.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, tân Thủ tướng Thái Lan Pethonthan đã ra lệnh cung cấp hỗ trợ cho những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất như Chiang Rai, Nan và Phayao.

Bộ Phòng chống và Giảm nhẹ Thiên tai báo cáo sáng thứ Năm rằng lũ lụt bất ngờ và lũ quét đã xảy ra ở 10 tỉnh từ ngày 16 đến ngày 22 tháng này, bao gồm Phetchabun, Chiang Rai, Chiang Mai, Tổng cộng có 47 quận, 144 các thị trấn và 591 ngôi làng bị ảnh hưởng bởi thảm họa ở các tỉnh Phayao, Lampang, Phrae, Udon Thani, Rayong và Phuket, ảnh hưởng đến 15.988 hộ gia đìnhvú to, nhưng số nạn nhân không được nêu rõ. Lũ lụt còn khiến 2.052 ha đất nông nghiệp bị ngập.

Bộ Y tế cho biết trong tháng qua lũ lụt đã khiến 5 người chết và 32 người bị thương.

Miền Bắc Thái Lan đã bị ảnh hưởng bởi lượng mưa gió mùa lớn trong tuần qua. Bộ này cho biết họ đang theo dõi mực nước ở 43 tỉnh và cảnh báo về khả năng xảy ra lũ quétvú to, lở đất và vỡ sông tiếp theo.

Trong khi Thái Lan trải qua những đợt mưa gió mùa vào quý cuối năm, biến đổi khí hậu do con người gây ra đang gây ra các kiểu thời tiết khắc nghiệt hơn và có nhiều khả năng dẫn đến lũ lụt thiệt hại hơn.

Năm 2011, lũ lụt trên diện rộng đã xảy ra ở Thái Lan, khiến hơn 500 người thiệt mạng và làm hư hại hàng triệu ngôi nhà trên khắp đất nước.

最高法院在7月份的一项裁决中曾表示,尽管阿赫迈底亚教派被宣布为“非穆斯林”,但他们有权在家中、宗教场所和机构内,信奉和宣扬自己的信仰,只要他们不使用穆斯林术语。

冰岛气象局在一份声明中称:“火山爆发已经开始。锡林加菲尔(Sylingarfell)以东出现了一条裂缝。”

韩国警消当晚共派出70多辆消防车,以及160多名消防员赶赴现场,并于火灾发生的18分钟后,紧急启动“二级反应”应对(出动5至6个消防署可用人力和装备),并在酒店外架设安全气垫、云梯抢救,大火延烧近3小时后,于当晚10时14分(大马时间9点14分)受控。

一审法院曾以“原告行使损害赔偿请求的权利已失效”为由vú to,判处原告败诉。

xã hội Thái Lan lũ quét lụt Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nước sâu đến thắt lưng, ngôi nhà dài của Kabo Zhangbo bị ngập Lũ quét nổ ra ở thác Qixianjing trên đảo Kauwi, cửa hàng ô tô dưới chân núi bị lũ quét phá hủy Không hài lòng với cử chỉ thô tục của đối phương, phụ nữ Trung Quốc ở Phuket xô xát với đàn ông nước ngoài Máy bay nhỏ rơi ở Thái Lan, 9 người thiệt mạng, 5 công dân Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền