Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hỏa hoạn giết chết 23 người tại nhà máy sản xuất pin lithium của Hàn Quốc: Điều tra: Vội vàng làm việc bỏ qua sản phẩm quá nóng bất thường

Hỏa hoạn giết chết 23 người tại nhà máy sản xuất pin lithium của Hàn Quốc: Điều tra: Vội vàng làm việc bỏ qua sản phẩm quá nóng bất thường

thời gian:2024-08-23 22:36:44 Nhấp chuột:151 hạng hai

(Seoulsquirting, ngày 23) Một vụ hỏa hoạn chết người đã xảy ra tại nhà máy sản xuất pin lithium ở Hwaseong, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc vào ngày 24 tháng 6. Cảnh sát đã công bố kết quả điều tra vụ tai nạn vào thứ Sáu, chỉ ra nguyên nhân vụ cháy là sự cố an toàn “nghiêm trọng” khi công ty đang gấp rút làm việc.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và Yonhap News Agency, vụ hỏa hoạn đã khiến 23 người thiệt mạng và 9 nhân viên khác bị thương tại nhà máy sản xuất pin lithium. Hầu hết người thiệt mạng đều là người Trung Quốc. Đây là một trong những thảm họa nhà máy tồi tệ nhất ở nước này. năm một.

Aricell, một nhà sản xuất pin lớn, lẽ ra sẽ cung cấp pin cho quân đội sử dụng, nhưng cảnh sát cho biết các lô pin của họ không vượt qua được cuộc kiểm tra chất lượng vào tháng 4. Sau đó, công ty đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng các đơn hàng này, đồng thời đáp ứng các đơn hàng tháng 6 để kịp ngày giao hàng.

Theo cảnh sát, công ty đã cố gắng sản xuất 5.000 pin mỗi ngày và "bắt đầu sản xuất quá mức".

现在squirting,哈里斯将通过在民主党全代会上的电视演讲,向美国人民讲述她的个人故事,并以她的乐观主义与共和党总统候选人特朗普的阴暗语调形成对比。

报道指出,肇事的男子在机舱内开始躁动,尝试打开紧急逃生门,其他乘客见状试图阻止他,但被他推开。

这架小型飞机编号为TFT209号,根据泰国媒体提供的乘客名单,机上9人年龄介于12岁至45岁之间。

Kim Jong-min của Cơ quan cảnh sát tỉnh phía Nam tỉnh Kyunggi nói với các phóng viên: "Để đạt được mục tiêu này, Aricell đã thuê một số lượng lớn công nhân phổ thông và kết quả là tỷ lệ lỗi sản phẩm tăng lên đáng kể."

Theo điều tra của cảnh sátsquirting, một số sản phẩm pin bất thường bị quá nhiệt đã được phát hiện vào tháng 5, nhưng công ty không có hành động tiến hành kiểm tra riêng để kiểm soát rủi ro an toàn mà thay vào đó đánh dấu chúng là đủ tiêu chuẩn.

Kim Jong-min nói thêm: "Không điều tra nguyên nhân hay thực hiện bất kỳ biện pháp nào, tai nạn đã xảy ra do nhà máy sản xuất quá nhiều pin."

Cảnh sát cũng cho biết công ty đã không tuân thủ luật an toàn của nhà máy, bao gồm cả việc thiếu lối thoát hiểm và giáo dục an toàn không đầy đủ cho những nhân viên không nói được tiếng Hàn.

Nhân viên thiếu đào tạo thoát hiểm và bỏ lỡ “37 giây thời gian vàng để trốn thoát”

Cuộc điều tra cho thấy vào ngày 22 tháng 6, hai ngày trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, một cục pin đã phát nổ và bốc cháy sau khi phun chất điện phân nhưng nhà máy không ngừng sản xuất hoặc thực hiện các biện pháp đặc biệt. Pin sau khi hoàn tất thao tác phun điện phân đã được chuyển đến hiện trường vụ tai nạn hai ngày sau đó và xảy ra hỏa hoạn.

Sau vụ hỏa hoạn, công tác sơ tán an toàn như lối thoát hiểm thường không được thực hiện. Việc đào tạo khẩn cấp về tai nạn cần được tiến hành khi tuyển dụng nhân viên và khi cần thay đổi công việc cũng không được thực hiện. Các công nhân không nắm rõ chính sách an toàn sơ tán ngay sau vụ nổ pin nên đã bỏ lỡ “37 giây thời gian vàng” sau vụ nổ ban đầu, cuối cùng dẫn đến thảm kịch.

Kim Jong-min cho biết: "Do khiếm khuyết nghiêm trọng, hầu hết công nhân được tìm thấy ở phía bên kia lối thoát hiểm, mặc dù họ có 37 giây để thoát ra ngoài sau vụ nổ đầu tiên vào ngày 24 tháng 6."

Cảnh sát cũng tuyên bố rằng Aricell đã gian lận ngay từ năm 2021 khi bắt đầu cung cấp các sản phẩm pin liên quan cho quân đội Hàn Quốc. Họ sử dụng các sản phẩm được ký hợp đồng phụ để kiểm tra chất lượng nhằm vượt qua các cuộc kiểm tra an toàn và sử dụng dữ liệu giả mạo để đánh lừa. Viện Công nghệ và Chất lượng Quốc phòng Quốc gia để đáp ứng nhu cầu mua sắm quân sự của mình.

Cảnh sát đã ban hành lệnh bắt giữ sơ bộ đối với nhiều giám đốc điều hành của Aricell. Park Chun-wan, đại diện của S-Connectsquirting, công ty mẹ của Aricell, và con trai ông bị buộc tội vi phạm Đạo luật An toàn và Sức khỏe Công nghiệp và gây tử vong hoặc gây tử vong. thương tích do sơ suất trong kinh doanh. Bằng cách nộp đơn xin lệnh trước. Park Soon-gwan cũng bị buộc tội vi phạm Đạo luật trừng phạt thảm họa lớn.

Hàn Quốc ngọn lửa Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Những người sống sót của lao động cưỡng bức Hàn Quốc thắng kiện thứ hai trong vụ kiện bồi thường chống lại công ty Nhật Bản Vận động viên Triều Tiên có thể bị phạt vì chụp ảnh selfie với vận động viên Hàn Quốc tại Thế vận hội “Zhu Rong” đến thăm cửa hàng không người lái của Sở cứu hỏa và cứu hộ Kuala Lumpur: Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra. Forest City chào đón thị trấn văn hóa Hàn Quốc đầu tiên tại Malaysia được doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư 4,37 tỷ USD phát triển
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền