Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Loài nấm lớn mới được phát hiện trong khuôn viên Đại học An Huy ở Trung Quốc

Loài nấm lớn mới được phát hiện trong khuôn viên Đại học An Huy ở Trung Quốc

thời gian:2024-08-21 17:17:56 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Tin tức Hợp Phì ngày 21) Thông tấn xã Trung Quốc hôm thứ Tư đưa tin rằng nhóm của Giáo sư Zhang Baobao từ Trường Khoa học Đời sống thuộc Đại học An Huy ở Trung Quốc đã phát hiện ra một loài nấm lớn mới - Cathyria andata. việt nam

Có thông tin cho rằng mẫu vật của loài này được thu thập từ Cơ sở Thanh Nguyên của Đại học An Huy. Đây là lần đầu tiên một loài mới được phát hiện trong khuôn viên Đại học An Huy. Tên khoa học của loài này xuất phát từ chữ viết tắt "AHU" của Đại học An Huy, và tên tiếng Trung của nó là "Andapodia". Kết quả được công bố trên tạp chí học thuật quốc tế "Phytotaxa".

Đại học An Huy có môi trường tuyệt vời. Những loại nấm lớn với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau thường xuất hiện trên bãi cỏ trong khuôn viên trường, thân cây, mặt đất và mùn sau mưa. Theo gợi ý của Giáo sư Zhang Baowei, Shen Shan, một nghiên cứu sinh sau tiến sĩ trong nhóm nghiên cứu, đã tiến hành một cuộc điều tra có hệ thống và thu thập mẫu vật macrofungi trong khuôn viên Đại học An Huy.

Trong số các mẫu vật được thu thập, một loài thuộc chi Cucurium đã thu hút sự chú ý của Shen Shan. Theo Shen Shan, mẫu vật này là loài sống hàng năm về mặt hình thái, khi còn non có hình queviệt nam, hình thìa hoặc hình quạt. Hai mặt của hình quạt dần dần nối với nhau tạo thành hình chiếc cốc hoàn chỉnh. bề mặt nhẵn, khi còn tươi có màu đỏ cam, sau khi khô chuyển sang màu vàng nhạt, lộ rõ ​​các dải đồng tâm và xuyên tâm. Có sự khác biệt đáng kể về hình thái giữa loài này và các loài tương tự, S. brasiliensis và S. tropicalis.

Sau đó, nhóm nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu hệ thống phân tử trên mẫu vật. Sau khi phân tích trình tự dựa trên hai đoạn gen, người ta phát hiện ra rằng mẫu vật này có dòng dõi đơn ngành được hỗ trợ mạnh mẽ và được tách biệt rõ ràng với các loài cùng chi. Kết quả nghiên cứu dựa trên hệ thống phân tử và hình thái học đã xác nhận mẫu vật Cupidia này là một loài mới. Vì mẫu vật được sản xuất trong khuôn viên Đại học An Huy nên nó được đặt tên là Cupidium anda.

肖尔茨在演说中首先欢迎台积电(TSMC),他表示,作为半导体产业龙头,台积电能选择德国作为欧洲生产基地,对德国来说具重大意义,“这是德国半导体产业发展的重要里程碑”。

“猴痘并非新冠病毒。”克鲁格在瑞士日内瓦线上记者会上说:“我们知道如何控制猴痘。在欧洲地区,我们也知道消除其传播所需的步骤。”

该法案在450个议席中需要226票才能通过。目前由于俄罗斯占领了乌克兰东部领土,以及一些议员辞职或被免职,其中有49个席位空缺。

法新社报导,布兰尼亚斯在西班牙东北部奥洛特镇的圣玛丽亚德尔图拉疗养院生活了20年,她周二在一篇贴文中表示感到“虚弱”。

Chi Phallobacteria thuộc họ Porphyriaceae và bộ Polypores. Trước đâyviệt nam, chi này có 53 loài trên toàn thế giới và 13 loài phân bố ở Trung Quốc sẽ khiến chi Porphyridae trở thành loài phổ biến nhất trên thế giới. Số lượng tăng lên 54 loài.

Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Làn sóng rút lui của đội bắt đầu sau Thế vận hội Paris! Bốn thành viên đội tuyển cầu lông Trung Quốc giải nghệ Sự cố cờ năm sao tại khách sạn Evergreen Laurel ở Paris Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp: Đánh giá cao hành động yêu nước Tựa game nội địa Trung Quốc "Black Myth: Wukong" là địa điểm bắn súng hot. Tỉnh có kiến ​​trúc cổ kính Sơn Tây đang nóng lên. Trò chơi AAA nội địa đầu tiên của Trung Quốc "Black Myth: Wukong" đã được ra mắt và bán được 900 triệu trên toàn cầu. Các phương tiện truyền thông chính thức ca ngợi đây là một "sản phẩm phi thường".
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền