Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bảy người chết trong vụ tai nạn khai thác mỏ ở Tứ Xuyên, một người mắc kẹt đang chờ giải cứu

Bảy người chết trong vụ tai nạn khai thác mỏ ở Tứ Xuyên, một người mắc kẹt đang chờ giải cứu

thời gian:2024-08-21 17:19:35 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Leshan, 21) Một vụ tai nạn khai thác mỏ đã xảy ra ở tây nam Trung Quốc vào thứ Tưgái xinh, khiến 7 người thiệt mạng và một người bị mắc kẹt.

Theo tin tức của CCTV, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng tại mỏ than Sihe, thị trấn Shilin, quận Wutongqiao, thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Vào thời điểm đó, các thợ mỏ đang bịt kín trục trục gió.

Báo cáo không tiết lộ chi tiết về vụ tai nạn nhưng cho biết xác minh sơ bộ cho thấy có 8 người bị mắc kẹt. Tính đến 2 giờ chiều, sau nỗ lực tìm kiếm cứu nạn toàn diện, 7 người đã được tìm thấy đã thiệt mạng và một người mắc kẹt khác vẫn đang được giải cứu.

Theo Agence France-Pressegái xinh, các điều kiện an toàn trong hầm mỏ của Trung Quốc và việc truyền thông đưa tin về các sự cố lớn đã được cải thiện trong những thập kỷ gần đây, trong khi trước đây nhiều vụ tai nạn đã bị bỏ qua.

Tuy nhiên, trong một ngành mà các quy định về an toàn thường không đủ nghiêm ngặt, tai nạn vẫn thường xuyên xảy ra, đặc biệt là ở các mỏ dầu thô.

Tháng 2 năm ngoái, sườn dốc của một mỏ than lộ thiên ở phía bắc Nội Mông bất ngờ sụp đổ, chôn vùi hàng chục người và phương tiện. Khi các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ kết thúc hai tuần sau vụ việc, truyền thông nhà nước dẫn lời một quan chức cho biết 53 người đã chết hoặc mất tích.

事件发生后中国官方始终保持低调处理,但中国驻法国大使馆微信公众号周二深夜发布一则由发言人针对巴黎长荣桂冠酒店事件“答记者问”的相关文章。

“哈里斯已经做好准备接手这份工作。她一生都在为那些需要发声的人而奋斗。”他称哈里斯是“一个看到你、听到你、每天都会站出来为你而战的人”。

社交媒体上,不少游客已开始分享他们探访游戏中古建筑实景的经历。“黑神话悟空 山西古建筑”话题抖音热度已突破5200万人次,有网民分享其在山西隰县小西天拍摄的照片,也有网民建议山西文旅推出一条“黑神话悟空旅游专线”gái xinh,被数十万次转发评论。

xã hội Trung Quốc Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Động đất 4,6 độ richter ở Phổ Nhĩ, Vân Nam, Trung Quốc, chưa có thương vong Một người đàn ông bị sét đánh khi đang câu cá dưới mưa và bị chủ ngư trường hai lần thuyết phục ngừng đánh cá. Người phụ nữ phẫu thuật mắt hai mí và khâu khóe mắt lại với nhau "Bảy mặt trời" xuất hiện trên bầu trời Thành Đô! Cư dân mạng nói đùa: “Hậu Nghệ, hãy đến cứu chúng tôi”.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền