Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trung Quốc: Mỹ không có quyền can thiệp vào tranh chấp Biển Đông

Trung Quốc: Mỹ không có quyền can thiệp vào tranh chấp Biển Đông

thời gian:2024-08-20 22:55:50 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Bắc Kinh ngày 20) Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Mao Ning nói rằng Hoa Kỳ không phải là một bên trong vấn đề Biển Đông và không có quyền can thiệp vào các vấn đề liên quan đến biển giữa Trung Quốc và Philippines. gái xinh

Dựa trên báo cáo của Agence France-Presse và The Paper, phát ngôn viên Cảnh sát biển Trung Quốc Gan Yu cho biết vào ngày 19 tháng 8 (thứ Hai), các tàu cảnh sát biển Philippines số 4410 và 4411 đã xâm nhập trái phép vào quần đảo Nam Sa của Trung Quốc mà không có sự cho phép của Trung Quốc. Tại vùng biển tiếp giáp với rạn san hô Xianbin, Cảnh sát biển Trung Quốc đã thực hiện các biện pháp kiểm soát tàu thuyền Philippines theo đúng luật pháp. Vào lúc 3h24 sáng, tàu số 4410 của Philippines phớt lờ cảnh báo nghiêm khắc liên tục của Trung Quốc và cố tình va chạm với tàu số 21551 của Trung Quốc vốn đang thực thi quyền và thực thi pháp luật một cách thiếu chuyên nghiệp và nguy hiểm, gây ra va chạm. hoàn toàn thuộc về Philippines.

Hôm thứ Hai, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã đưa ra một tuyên bố ủng hộ đồng minh Philippines và một lần nữa đề cập rằng Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines áp dụng cho các cuộc tấn công vũ trang vào quân đội, tàu công cộng hoặc máy bay của Philippines ở bất kỳ đâu trên Biển Đông .

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Patel nói rằng những hành động này là ví dụ mới nhất về việc Trung Quốc sử dụng các biện pháp leo thang và nguy hiểm để thực thi các yêu sách bất hợp pháp và quy mô lớn ở Biển Đông. Hoa Kỳ kêu gọi Trung Quốc tuân thủ luật pháp quốc tế và chấm dứt các hành vi nguy hiểm, gây bất ổn.

塔辛被指2015年在韩国首尔接受传媒访问时,发表批评和攻击君主制的言论。今年5月29日,泰国总检察长下令根据刑法第112条的冒犯君主罪,对塔辛提起公诉,称其发表了批评和攻击性言论gái xinh,内容涉及对君主制的挑衅。这起案件还涉及塔辛违反《电脑犯罪法》。塔辛否认了所有指控。

有关当局在题为<俄罗斯总检察长办公室赞赏好莱坞活动家的表演天赋>的声明中说:“这些‘正义战士’打著人道主义思想的幌子……推动对俄罗斯最高当局进行刑事调查的举措。”

荆州市人民检察院指控称,2004年至2021年,被告人李毓毅先后利用担任上海市金山区委副书记、区长、中国足球协会副主席、中超联赛有限责任公司董事长等职务上的便利或者职权、地位形成的便利条件,为相关单位和个人在足球俱乐部联赛保级、承揽工程项目等事项上提供帮助,非法收受他人给予的钱款共计折合逾1200万人民币(约736万令吉)。

爆料人士表示,女主角是和李孟谚相恋10年之久的张姓情妇,家住新北永和。据说两人早在李执掌台南水利局时就已经在一起。

Khi trả lời câu hỏi của phóng viên về nhận xét của Patel, Mao Ning nhấn mạnh trong cuộc họp báo thường kỳ hôm thứ Ba: “Hôm qua (Thứ Hai) tôi đã nói rõ về việc tàu tuần duyên Philippines xâm nhập vùng biển tiếp giáp với Rạn san hô Xianbin thuộc chủ quyền của Trung Quốc. Quan điểm nghiêm túc của Trung Quốc là Philippines đã thực hiện hành vi vi phạm trước tiên và các biện pháp bảo vệ quyền lợi của Trung Quốc là nhằm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ cũng như các quyền và lợi ích hàng hải của mình là chính đáng và không thể bị chê trách.”

Bà nói rằng Hoa Kỳ không phải là một bên trong vấn đề Biển Đông và không có quyền can thiệp vào các vấn đề liên quan đến biển giữa Trung Quốc và Philippines. Nước này không được sử dụng "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines" làm danh hiệu. một cái cớ để xâm phạm các quyền và chủ quyền của Trung Quốc ở Biển Đông. Hoa Kỳ nên ngừng kích động đối đầu ở Biển Đông và ngừng phá hoại sự ổn định khu vực cũng như làm trầm trọng thêm căng thẳng.

Philippines đang dần thử thách điểm mấu chốt của Trung Quốc

Chen Xiangmiao, giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Hải quân Thế giới thuộc Viện Nghiên cứu Biển Đông của Trung Quốc, nói với The Paper rằng vị trí địa lý của Rạn san hô Xianbin là rất quan trọng.

Người ta nói rằng kể từ năm ngoái, Philippines đã sử dụng Rạn san hô Tiên Tân làm điểm trung chuyển hàng hóa trên Bãi cạn Second Thomas. Để đạt được mục đích này, Philippines đã cử tàu bảo vệ bờ biển neo đậu trong vùng biển của Rạn san hô Tiên Tân trong một thời gian. trong thời gian dài Philippines gần đây tiếp tục có những hành động khiêu khích trên bãi đá Xianbin. Một mục đích là nhằm dần dần kiểm soát bãi đá Xianbin.

Chen Xiangmiao tin rằng việc Philippines leo thang các hành động khiêu khích trên Rạn san hô Xianbin cũng nhằm mục đích đáp trả tình hình ở Rạn san hô Nhân Ái. Nước này sẽ hành động theo hai hướng cùng lúc để xem liệu Trung Quốc có thể đáp trả hiệu quả và thử thách Trung Quốc hay không. dòng dưới cùng. gái xinh

{hai mươi mốt} Trung Quốc Tranh chấp Biển Đông Philippines Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhiều nhà hàng cao cấp ở Thượng Hải đóng cửa, thay vào đó một số người bán "đồ ăn dân dụng" Vậy nếu công nghệ đi sau 10 năm thì sao? Sếp ASML tiết lộ chip Trung Quốc khó thay thế Trung Quốc phê duyệt 5 dự án điện hạt nhân và xây dựng 11 tổ máy điện hạt nhân Tàu tuần duyên Trung Quốc và Philippines va chạm ở Biển Đông Bộ Ngoại giao Mỹ đề xuất "Hiệp ước phòng thủ chung Mỹ-Philippines"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền