Đã đăng ký Bản quyền
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Rui, người đàn ông già nhất thế giới qua đời ở tuổi 117

Rui, người đàn ông già nhất thế giới qua đời ở tuổi 117

thời gian:2024-08-20 21:07:37 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Madrid, thứ 20) Bà Branas người Tây Ban Nha là người già nhất thế giới được Kỷ lục Guinness Thế giới chứng nhận. Tuy nhiênthreesome, gia đình bà đã thông báo bà qua đời hôm thứ Ba, thọ 117 tuổi. .

"Brannias đã rời bỏ chúng tôi. Cô ấy chết như mong muốn: trong giấc ngủ, bình yên và không đau đớn". Gia đình cô viết trên mạng xã hội X: "Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ lời khuyên và lòng tốt của cô. "

Agence France-Presse đưa tin rằng Branillas, người đã sống trong viện dưỡng lão Santa Maria del Tula ở thị trấn Olot, đông bắc Tây Ban Nha trong 20 năm, cho biết trong một bài đăng hôm thứ Ba rằng bà cảm thấy "yếu".

Cô viết thêm vào tài khoản do gia đình quản lý: "Thời cơ đang đến. Đừng khóc, tôi không thích nước mắt. Điều quan trọng nhất là, đừng đau khổ vì tôi. Dù tôi có đi đâu, Tôi sẽ luôn hạnh phúc."

Vào tháng 1 năm ngoái, sau cái chết của nữ tu người Pháp André, 118 tuổi, Kỷ lục Guinness Thế giới đã chính thức công nhận Brannillas là người sống thọ nhất thế giới.

Theo Tổ chức Nghiên cứu Lão khoa Hoa Kỳ, sau khi cụ Branias qua đời, người già nhất thế giới là Tomiko Itooka người Nhật Bản sinh ngày 23 tháng 5 năm 1908 và hiện nay đã 116 tuổi.

Blanhas đã trải qua trận cúm năm 1918threesome, Thế chiến thứ nhất, Thế chiến thứ hai và Nội chiến Tây Ban Nha. Cô ấy mắc bệnh COVID-19 chỉ vài tuần sau sinh nhật lần thứ 113 vào năm 2020 và bị giam trong phòng ở nhà, nhưng sau đó đã bình phục hoàn toàn.

Tình trạng sức khỏe khiến các chuyên gia ngạc nhiên

Con gái út của Branias, Moret, từng cho rằng tuổi thọ của mẹ cô là do “di truyền”. Moret nói với đài truyền hình khu vực Catalan năm ngoái: "Cô ấy chưa bao giờ đến bệnh viện, chưa bao giờ bị gãy xương, cô ấy ổn và không bị đau."

Branillas sinh ra ở San Francisco, Hoa Kỳ vào ngày 4 tháng 3 năm 1907, khi gia đình cô chuyển đến Hoa Kỳ từ Mexico.

Năm 1915, gia đình quyết định trở về quê hương Tây Ban Nha. Sự bùng nổ của Thế chiến thứ nhất khiến chuyến đi xuyên Đại Tây Dương trở nên phức tạp hơn. Cha của Branias qua đời vì bệnh lao gần cuối chuyến đi, quan tài và thi thể bị ném xuống biển.

Branias và mẹ cô định cư ở Barcelona. Năm 1931, 5 năm trước khi Nội chiến Tây Ban Nha nổ ra từ 1936 đến 1939, bà kết hôn với một bác sĩ. Hai vợ chồng sống với nhau 40 năm cho đến khi chồng bà qua đời ở tuổi 72.

Nhóm nghiên cứu của Đại học Barcelona đã nghiên cứu DNA của Branillas để xác định nguyên nhân khiến bà sống lâu. Estler, một trong những thành viên trong nhóm, nói với nhật báo ABC của Tây Ban Nha vào tháng 10 năm ngoái rằng anh rất ngạc nhiên trước tình trạng sức khỏe của cô.

Giáo sư di truyền học cho biết: “Tâm trí của cháu hoàn toàn minh mẫn, cháu nhớ rất rõ những chuyện xảy ra khi cháu 4 tuổi và không mắc các bệnh về tim mạch thường gặp ở người già. Vấn đề duy nhất của cháu là khả năng vận động hạn chế và khó khăn. vấn đề về thính giác. Điều này thật không thể tin được."

Người được chứng nhận già nhất trong lịch sử là Calment, một phụ nữ người Pháp, bà qua đời năm 1997, hưởng thọ 122 tuổi 164 ngày.

Nhân Thụy Kỷ lục Guinness thế giới Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily "Tôi muốn mua tất cả các model mà trước đây tôi không đủ tiền mua!" Người hâm mộ Nokia phá kỷ lục thế giới và sưu tập 3.615 chiếc điện thoại di động Người đàn ông bị ám ảnh bởi điện thoại di động và sưu tập 3.615 chiếc, phá kỷ lục thế giới 7 năm trước, lời tiên đoán của thợ may Renrui đã trở thành sự thật. Cụ bà Rui sống được 114 tuổi Bác sĩ tiết lộ bí quyết sống lâu: “Bình thường và tự do”

拉夫罗夫周一在访问阿塞拜疆期间,对记者再次重申了莫斯科长期以来的主张,即西方参与对“北溪”天然气管道的袭击。

根据美国自由亚洲电台(RFA)报导,金正恩演说中提到“人民”、“老人”、“电视”、“饮料”等词语时,都是使用韩国式说法,言词中也有许多在朝鲜很少用到的用语表现,遭外界猜测是否韩剧看太多。

该基金会说:“疾病暴发(霍乱和麻疹)、粮食缺乏、安全饮用水供应有限以及经济衰退等多重因素,共同推动了营养不良率的急剧上升。”

习近平指出,中方愿与越方保持密切战略沟通和高层交往,坚定相互支持,积极探讨拓展共建“一带一路”倡议和“两廊一圈”框架对接合作,加快推进铁路、高速公路、口岸基础设施“硬联通”threesome,提升智慧海关“软联通”,携手打造安全、稳定的产业链供应链。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.lxgcgs.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.lxgcgs.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền